Ctcar
"A... anh rể... a... Không được... Sắp bị xuyên thủng rồi... a..." Khoái cảm trong âm hộ tầng tầng lớp lớp, đến điểm bùng nổ thì bùng nổ dữ dội, tôi ôm chặt cánh tay anh rể, toàn thân căng thẳng, huyệt co rút, anh rể và ngón tay của chính tôi cũng bị kẹp chặt như vậy một dòng dâm thủy ứa ra từ hoa tâm , tôi hét lên đạt cực khoái.
Thảo nào anh rể lại thích tôi kẹp côn thịt anh ấy như vậy, hóa ra khi đạt cực khoái thì âm hộ mới thực sự có thể co rút kinh khủng như vậy, tôi có thể cảm nhận được ngón tay của mình bị các tầng thịt mềm xoắn vặn, bóp chặt.
"Đồ dâm đãng, ngón tay của em đã làm em đạt cực khoái rồi." Anh rể nhanh chóng rút ngón tay ra, túm lấy eo tôi, nhấc bổng tôi lên, để tôi ngồi trên eo anh, quay lưng về phía anh, anh nhấc bổng thắt lưng của tôi lên và ra lệnh cho tôi với giọng điệu bá đạo, "Dùng tay của em mở lổ nhỏ ra đi."
Tôi đưa bàn tay vẫn còn run rẩy của mình ra, dùng ngón tay mở âm hộ ra, để lộ ra âm hộ hồng hào và mềm mại đang ứa nước.
Anh rể tôi mắt như sắp phun lửa, anh nâng hông tôi lên nhắm ngay côn thị to hung tợn đang giương lên như thanh kiếm của anh rồi đè mạnh người tôi xuống trước khi tôi kịp ngăn cản. Côn thịt khủng ngay lập tức với một cái phịch, côn thịt cắm phập vào *** tôi từ dưới lên trên.
“A… anh rể lợi hại quá… côn thịt to đút vào trong lỗ nhỏ… trướng quá… sướng quá… a… sâu quá… đã đẩy vào tận cùng rồi…ah…” Tôi và anh rể đều kêu lên một tiếng thoải mái, tư thế này cho phép côn thịt của anh cắm thẳng vào chỗ sâu nhất, anh rất sướng, tôi cũng vậy.
“Chặt quá, nóng quá, làm tình bao nhiêu lần rồi mà vẫn chặt như vậy.” Anh rể nghiến răng, thâm nhập hết mức có thể, hung hăng đẩy vào trái tim của tôi.
“A… đừng vào nữa… sâu quá… sắp hỏng rồi… a… côn thịt của anh rể to quá… a… mạnh quá…ahh…” Tôi nằm trên tay lái và phối hợp nhìn anh rể đang nhấp nhổm côn thịt lên xuống, hai cặp vú đầy đặn và to lớn trước mặt tôi áp vào tay lái, cơ thể không ngừng đung đưa qua lại bởi anh rể, bộ ngực cọ xát vào tay lái cứng và lạnh thực sự đạt được rất nhiều khoái cảm.
"Cái huyệt động dâm đãng như vậy sinh ra là để được thao bởi gậy thịt to của đàn ông. Anh rể có làm em thoải mái không? Em có thấy sướng không?" Đi vào tiểu huyệt của tôi, nghiền nát trong hoa tâm, nó nhắm vào đỉnh âm hộ nhạy cảm của tôi, làm cho dâm thủy của tôi chảy ra, làm cho cơ thể anh lầy lội, chiếc xe tràn ngập vị ngọt tanh của mùi tình dục, lòng bàn tay anh nắm lấy ngực tôi về phía trước, những ngón tay dài thô ráp của anh không ngừng siết chặt, nhào nặn bộ ngực mềm mại như ngọc trắng của tôi thành những hình dạng bất thường.
"Thật tuyệt... Thật thoái mái... anh rể là người đàn ông mạnh mẽ nhất... Thao vào âm hộ của Tiểu Phụng thật thoải mái... thật muốn lên thiên đường... a a..." Anh rể kỹ năng làm tình quá tuyệt vời, tôi không phải là đối thủ của anh ấy, anh ấy đã chinh phục tôi qua đường âm đạo rồi, lúc này trong thâm tâm tôi đã hất tung chin gái từ trên trời rơi xuống rồi, giờ tôi chỉ muốn đắm chìm cùng anh rể của tôi, ngay cả khi anh ấy muốn tôi xuống địa ngục bây giờ, tôi cũng không phàn nàn gì.
"Thật là mê hoặc, ngoài mặt thì giả vờ ngây thơ như vậy, dưới sự huấn luyện của con côn thịt của anh, em vẫn trở thành một lẳng lơ thiếu thao, đồ khốn kiếp, thao chết em." Anh rể xoa bóp bộ ngực của tôi càng mạnh hơn côn thịt bên dưới anh ta đâm vào dữ dội hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Côn Thịt Của Anh Rể Muốn Thao Tôi Mỗi Ngày
NouvellesCôn thịt của anh rể muốn cắm vào tiểu huyệt của em vợ mỗi ngày.