7 Có Phải Em Đã Đi Vá Màng Trinh Không

5.6K 22 1
                                    

Gậy thịt thô to, đầu nấm nhạy cảm, cùng với nhiệt độ nóng bỏng khiến tim nàng rung động.

Ngón tay của anh rể đang ra vào điên cuồng trong âm hộ dâm đãng của nàng, những đầu ngón tay cứ liên tục đâm vào da thịt căng mọng khiến cả người nàng mềm nhũn, ngay cả ngón chân cũng cong lên, nàng hoàn toàn bị dục vọng chinh phục, nàng nắm lấy anh thân thể cứng như cột sắt. Côn thịt to dài , nóng lòng muốn nhét ngay vào cái lỗ nhỏ của nàng.

Anh rể rút ngón tay ra khỏi âm hộ, âm hộ bỗng trở nên trống rỗng, trên mặt nàng không giấu được vẻ mất mát.

"Em chính là một lẳng lơ dâm đãng, vậy mà em còn giả vờ ngây thơ làm gì? Em thấy không, tay anh đã dính đầy dâm thủy  của em rồi."

Anh rể tôi đưa ngón tay dính đầy dâm thủy  vào miệng nàng, "Đặt ngón tay của anh vào trinh miệng liếm sạch đi. "

"Hưm ..." Một mùi tanh nhẹ tràn ngập trong miệng nàng ngay lập tức, hóa ra mùi vị dâm thủy từ trong âm hộ dâm đãng của nàng  là như thế này, nàng có chút chống cự, nhưng lúc này, nành đã bị anh rể của mình khống chế dục vọng của anh rể, không thể chống lại anh ta., Nàng chỉ có thể phục tùng lè lưỡi của mình liếm dâm thủy trên tay anh ta.

"Ahh, lẳng lơ, em liếm giỏi quá nhỉ , màng trinh của em là giả phải không? Nói thật , màng trinh của em đã được vá rồi hả?" Mặt anh rể trở nên u ám nói

"Hừ ..." Nàng lập tức mạnh mẽ lắc đầu, nàng còn chưa có bạn trai, hoa huyệt của mình còn chưa từng bị người đàn ông nào khác làm tình.

Nhưng anh rể rõ ràng là không tin nàng, anh ấy nhấc chân và ấn vào ngực nàng, may mắn thay, nàng có học yoga, tư thế này không khó đối với nàng.

Nàng đang thắc mắc không biết anh ấy đang định làm gì thì anh  ấn vào đùi nàng bằng một tay  chống đỡ côn thịt to lớn của anh ấy bằng tay kia, đút nó vào âm hộ của nàng một cách thô bạo.

Đâm mạnh một cái phập, côn thịt to lớn đâm sâu vào vào trong tiểu huyệt.

"A ... anh rể ... sâu quá ... tới tử cung rồi ..." Sự thâm nhập ở vị trí này quá sâu. Vừa rồi nàng đã bị anh ta thao trên tàu điện ngầm vì thế  âm hộ nàng rất nhạy cảm.Nàng không kìm được mà muốn cao trào lần nữa, nàng rùng mình,tiểu huyệt  của nàng  co rút nhanh chóng, siết chặt lấy côn thịt  to lớn của anh.

“Ah… lẳng lơ dâm đãng… âm hộ kẹp giỏi quá… có muốn phải muốn kẹp đứt côn thịt  của anh rể không?” Anh rể nắm lấy vú nàng mà bóp thành đủ loại hình dạng bất thường, đôi mắt nàng gợn sóng nhìn vẻ mặt lạnh lùng đang thoản mãn mâu thuẫn trên khuôn mặt anh.

Tôi nghĩ anh ấy không nên tin rằng tôi là một trinh nữ, nếu không, anh ấy sẽ không thể hiện biểu hiện như vậy.

"A ... anh rể ... chậm lại ... bên trong trướng quá ... em chịu không nổi ... aaaa..." Anh rể bắt đầu thao mạnh vào gần như chạm đến hoa tâm anh đã thao cô trên tàu điện ngầm rất lâu, bên trong rất nhạy cảm mỗi khi anh đâm vào.

"Em còn  muốn nói em không chịu nổi, lẳng lơ , còn nói là lần đầu tiên với anh, màng trinh rõ ràng là bị vá , lẳng lơ  nhiều nước như vậy, tiểu tao bích này chắc đã bị nhiều đàn ông thao rồi, em không lừa dối anh được đâu, ah, em đã bao giờ đi phẫu thuật thu nhỏ âm hộ chưa, tiểu huyệt  của em thật chặt.....ah, thật tuyệt khi kẹp chặt côn thịt của anh , ah. " Vừa rồi là không gian còn hạn chế trên tàu điện ngầm, anh  không thể thoải mái thao, hiện tại sao anh không thô lỗ mà thao   như mong muốn

"Không, em thật sự không có, em thật sự là lần đầu tiên làm, anh rể, anh phải tin em...aaaa, thật sâu, chậm chận thôi , a." Mỗi lần anh đâm mạnh vào hoa huyệt của nàng, hoa huyệt càng  cô rút mãnh liệt hơn

Côn Thịt Của Anh Rể Muốn Thao Tôi Mỗi Ngày Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ