Chương 8 Điên Cuồng Thao Nàng

6.5K 26 1
                                    

"Tiểu huyệt của em kẹp giỏi quá, khít quá, rõ ràng là đang nói dối, âm hộ của em nói cho anh biết, em muốn anh thao  thật mạnh, nhét vào chỗ sâu nhất của em, đâm mạnh âm hộ của em, làm cho em cao trào chảy ra dâm thủy ."

Không biết anh rể không tin hay là muốn đổ lỗi cho nàng mà nói những lời thô tục, con rồng khổng lồ cứng ngắc dưới eo điên cuồng thao vào cái lỗ nhỏ dâm đãng của nàng một cách mãnh liệt và nhanh chóng.

"A ... nhanh quá ... anh rể ... em không chịu được ... a ..." Lời nói của mình khiến nàng cảm thấy rất xấu hổ, nàng nghĩ mình nên chống cự, nhưng dục vọng thì thực sự khủng khiếp.

“Em chịu không nổi ? em có thích anh rể thao vào âm hộ của em như thế này rồi chơi đùa với cặp vú sữa của em không?” Anh rể đâm vào âm hộ của nàng càng lúc càng nhanh, dùng lòng bàn tay xoa nắn hai bên vú của nàng, hơi thở nặng nề của anh ấy phả vào mặt nàng ,làm nàng nhột nhột.

"A ... em thích ... em thích côn thịt to của anh rể đâm mạnh vào âm hộ của em ... Côn thịt của anh rể thật to ... Nó đâm vào âm hộ của Tiểu Phụng ... Thật thoải mái ... ah ... "Kềm chế của nàng hoàn toàn bị hắn phá tan, nàng nắm lấy cánh tay của hắn, toàn thân kịch liệt run rẩy, tiểu huyệt nhanh chóng co rút lại.

Nhìn thấy nàng bị anh ta chinh phục, anh rể nở một nụ cười dâm đãng và sung sướng hơn: " Em cứ giả vờ ngây thơ đi, một khi em đã nếm thử côn thịt to của anh thì không phải là một lẵng lơ dâm đãng sao? ”Côn thịt thô to đang ra vào âm hộ nàng  một cách điên cuồng

"Ưmmm ... em là lẳng lơ dâm đãng ... em muốn chồng của chị thao vào… trong âm hộ của em Ahh......Ahhh ... ”nàng sung sướng rên rỉ.

Nàng thật không biết xấu hổ, không kìm được mà tuôn ra thứ ngôn ngữ dâm đãng đồi trụy như vậy, cảm giác côn thịt to tướng của anh rể này ra vào trong tiểu huyệt của mình, nàng như một lẳng lở thiếu thao, khao khát được anh ấy. Không vấn đề gì nếu một con chó đực đâm mạnh vào âm hộ của nàng, ngay cả khi nó lạm dụng nàng điên cuồng phát tiết.

Trong con hẻm tối vắng lặng, có tiếng da thịt va vào nhau, tiếng dâm thủy của tiểu huyệt chảy ta ọc ọc ra vào trong âm hộ nàng.

"A ... anh rể ... em không được ... a ... sâu quá ... a ..." Anh rể lật người nàng lại, để cho nàng nằm dựa vào tường, đồng thời nâng mông phía sau của nàng lên để tạo điều kiện cho bằng lưng của anh ấy. Có vẻ tư thế thâm nhập trở lại, tư thế này có thể xâm nhập vào chỗ sâu nhất của nàng, nàng có thể cảm nhận được mỗi khi anh đút vào thì côn thịt có thể đẩy mạnh chống lại hoa tâm của nàng, làm cho nàng không tự giác run rẩy, ngẩng đầu lên và hét lên một cách dâm dục.

“Ahh, tao bích thiếu thao, kẹp côn thịt anh rể thật sướng, thật thoải mái.” Lòng bàn tay anh rể bấu chặt lấy mông nàng, hai lòng bàn tay cứ hòa quyện vào nhau, liên tục đánh  mông nàng,bắt nàng nhìn chằm chằm vào côn thịt to dài ra vào trong âm hộ của nàng, anh liên tục nói những câu làm nàng chảy nhiều dâm thủy hơn.

“A, anh rể, nhanh quá, em sắp đạt cao rồi  ah..... ah.” Sau hơn trăm lần thúc vào của anh rể, khoái cảm mãnh liệt không ngừng dồn dập, nàng cảm thấy mình đã lên cao trào, tay nàng ấn mạnh vào tường, Toàn thân căng cứng, từng lớp nếp gấp trong âm hộ gấp khúc không ngừng siết chặt lấy thân gậy thịt của anh rể, tinh khí dồi dào giống như một dòng nước liên tục, không ngừng rỉ ra từ âm hộ căng mọng của nàng, tưới vào cơ thể cứng nhắc của nàng.

Côn Thịt Của Anh Rể Muốn Thao Tôi Mỗi Ngày Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ