Chương 10: Yuuki vs. Kyouhei

9 1 0
                                    

"Trận đấu thứ tư vòng 5 giữa tuyển thủ Yuuki hạng 39 đến từ vùng Hoenn và tuyển thủ Kyouhei hạng 44 đến từ vùng Isshu xin được phép bắt đầu."

Cả hai đều là những nhà vô địch tại các giải đấu liên minh, với Yuuki là nhà vô địch giải liên minh Hoenn đại hội Saiyu, còn Kyouhei là nhà vô địch giải liên minh Isshu đại hội Higaki. Sau khi trọng tài ra hiệu cho trận đấu bắt đầu, Yuuki đưa ra Jukain còn Kyouhei sử dụng Showers. Trận đấu bắt đầu, Jukain sử dụng Khí Công Rồng để tấn công tầm xa, còn Showers tung chiêu Bơm Cao Áp để đáp trả. Jukain sử dụng tốc độ cao của mình áp sát Showers và tung chiêu Đao Mặt Trời để hạ gục Showers. Tuy vậy, trước khi gục xuống, Showers vẫn kịp tung ra đòn Tia Sáng Băng Giá khiến Jukain bị thương.

Kyouhei thu hồi Showers và đưa ra Booster. Vẫn là Jukain chủ động tấn công trước với chiêu Đá Lở, nhưng Booster dùng Đuôi Sắt để phá vỡ các khối đá đang tấn công nó và trực tiếp hạ gục Jukain với Liệt Diễm. Nhưng do sát thương phản lại từ Liệt Diễm, Booster cũng nhận lấy sát thương không ít.

Yuuki đưa ra Donfan để ứng chiến. Booster sử dụng Đuôi Sắt để lao vào tấn công Donfan, còn Donfan đứng yên nhận lấy đòn đánh từ Booster. Booster tiếp tục sử dụng Đuôi Sắt để tấn công, nhưng lần này Donfan đã đáp trả bằng một chiêu Dao Đá trúng trực diện khiến Booster bị đánh bật. Không chịu thua, Booster sử dụng Lửa Ma Trơi khiến Donfan bị bỏng. Donfan một lần nữa sử dụng Dao Đá và hạ gục Booster.

Kyouhei đưa ra Pokemon thứ ba của mình là Glacia. Donfan vẫn chịu ảnh hưởng của Lửa Ma Trơi và sức lực bị thiêu đốt từ từ. Glacia tung đòn Bão Tuyết gây siêu hiệu quả. Donfan tung chiêu Dao Đá nhưng Glacia dùng Đào để tránh né và tấn công bất ngờ Donfan khiến Pokemon này bị hất tung và một lần nữa bị hạ gục bởi hiệu ứng gây bỏng của Lửa Ma Trơi.

Yuuki thu hồi Donfan và đưa vào sân đấu Hariteyama. Glacia chủ động tấn công bằng Bão Tuyết nhưng nhờ có đặc tính Lớp Mỡ Dày mà đòn đánh không ảnh hưởng nhiều đến Hariteyama. Glacia tiếp tục sử dụng Quả Cầu Hắc Ám để tấn công nhưng cũng đã bị Hariteyama vô hiệu hoá với hai bàn tay đầy uy lực của Pokemon này. Hariteyama sử dụng Dao Đá đáp trả nhưng Glacia một lần nữa Đào xuống đất để tránh né tiếp cận Hariteyama từ phía sau. Nhận thấy mối nguy hiểm từ đối phương, Hariteyama thủ thế và chuẩn bị tung chiêu Quyền Bạo Lực, còn Glacia tung chiêu Tia Sáng Huỷ Diệt. Hai chiêu thức va chạm nhau tạo thành vụ nổ lớn. Nhưng với sức mạnh vượt trội, Hariteyama tuy đã trúng chiêu của đối thủ nhưng vẫn có thể hạ gục đối phương.

Cầm trên tay Poke Ball của Pokemon cuối cùng, Kyouhei đã suy nghĩ và đắn đo rất nhiều trước khi đưa vào trận Eievui. Eievui vào sân và sử dụng chiêu Phản Xạ để bảo vệ trước những đòn tấn công của Hariteyama. Hariteyama tấn công tầm xa với Dao Đá nhưng đã bị Đuôi Sắt của Eievui đánh bay ngược lại về phía của nó. Mượn thế từ trên cao đánh xuống, Eievui tung chiêu Bài Vương (Trump Card) phong toả di chuyển của Hariteyama và sử dụng Phương Pháp Tối Ưu (Last Resort) để tấn công. Hariteyama cố gắng tung chiêu Lạc Quyền để ngăn chặn nhưng nó đã thất bại và trúng đòn trực diện của đối thủ. Hariteyama mất khả năng thi đấu.

Yuuki sử dụng Pokemon chủ lực của mình là Nyasu. Nyasu vào sân và tung đòn Điện 100 Nghìn Volt tấn công Eievui. Phản Xạ của Eievui hoàn toàn không thể bảo vệ nó trong trường hợp này. Eievui sử dụng Bài Vương để khống chế Nyasu, nhưng Nyasu đã phòng bị với Siêu Âm Thanh (Hyper Voice). Đánh tầm xa không hiệu quả nên cả hai bên quyết định dùng Đuôi Sắt lao vào cận chiến với nhau. Gần như không có sự chênh lệch sức mạnh giữa hai bên. Cả hai quyết định thu Pokemon và tung ra con bài tẩy cuối cùng. Kyodaimax Nyasu và Kyodaimax Eievui xuất hiện trên sân đấu. Nyasu tấn công trước với Gai Sắt Cực Đại nhưng đã bị Eievui cản phá bằng Bức Tường Cực Đại. Nyasu tiếp tục dùng Lưu Tinh Cực Đại để tấn công còn Eievui dùng Công Kích Cực Đại đáp trả. Cả hai bên đều trúng chiêu của đối phương và gần như đến giới hạn. Khi thời cơ đến, Nyasu và Eievui dồn hết sức vào chiêu thức cuối cùng của chúng. Nyasu tung ra Tiền Vàng Siêu Cực Đại còn Eievui dùng Ôm Ấp Siêu Cực Đại. Ở phía Eievui, những đồng tiền rơi xuống sân đấu liên tục gây sát thương còn ở phía Nyasu, mặt đất bên dưới nó xuất hiện một luồng sáng ôm trọn lấy nó và tấn công. Hiệu lực Daimax kết thúc, cả hai bên nằm gục xuông sân đấu, nhưng Nyasu là bên lì đòn nên đã hồi tỉnh và giành chiến thắng nghẹt thở trước đối thủ của mình.

Hai bên thu hồi Pokemon của mình và tiến về phía đối thủ.Trận đấu kết thúc, họ lại trở thành những người bạn tốt của nhau. Cả hai bắt tayvà dành cho nhau những lời chúc may mắn.

 Cả hai bắt tayvà dành cho nhau những lời chúc may mắn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Fiore CupNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ