Chương 4: "Chúng ta là niềm tự hào của vùng đất"

27 1 0
                                    

Buổi tối trước khi ngày thi đấu thứ hai bắt đầu, mọi người nhóm Alola họp lại ở phòng của Satoshi.

"Mọi người, ngày mai chúng ta sẽ bước vào vòng thứ hai của giải đấu. Các trận đấu sẽ khó khăn hơn với những đối thủ mạnh mẽ hơn. Nhưng với tư cách là trưởng nhóm Alola, tôi chúc mọi người sẽ có một ngày thi đấu thật tốt và mang về vinh quang cho Alola." – Satoshi động viên. Những thành viên của đội Alola ai nấy đều đồng lồng vì một giải đấu thành công.

"Nhưng đối thủ của tớ là Shigeru, cháu của giáo sư Okido, không biết liệu tớ có thể chiến thắng cậu ấy không nữa?" – Suiren lo lắng.

"Shigeru mạnh thật. Nhưng cậu hãy cố hết sức để không phải hối tiếc gì điều gì cả." – Satoshi động viên.

"Ashirene của cậu hồi phục sức khoẻ rồi chứ? Ngày mai thi đấu thì liệu có ổn không?" – Mao hỏi.

"Cũng nhờ trận đấu của tớ diễn ra đầu tiên nên sau khi thúc trận đấu, tớ đã đưa cậu ấy vào trung tâm Pokemon để chăm sóc sức khoẻ rồi. Ở vương quốc này mọi thứ đều rất hiện đại và hệ thống chăm sóc y tế cho Pokemon của họ cũng cực kì tốt. Ashirene hiện giờ rất sung sức." – Suiren tự tin.

"Vậy thì ngày mai phải chiến hết sức nhé, Suiren." – Mamane nói.

"Cảm ơn các cậu." – Suiren đáp.

"Nhóm tụi mình chỉ còn cậu là đi tiếp thôi. Thật lòng thì tớ vẫn thấy tiếc khi không thể vượt qua vòng đầu tiên. Nhưng biết sao được, đối thủ của chúng ta ở đây toàn những cao thủ huấn luyện mà. Tớ cảm thấy mình vẫn còn phải tập luyện nhiều hơn nữa." – Kaki nói.

"Đúng vậy. Được gặp gỡ các đối thủ mạnh cũng chính là cơ hội để ta có thể nhận ra những điểm thiếu sót của bản thân để từ đó có cách khắc phục và trở nên hoàn thiện hơn mà." – Satoshi đáp.

Hôm sau, vòng hai chính thức khởi tranh với trận đấu mở màn giữa Shigeru và Suiren. Thể lệ vòng hai là những cuộc đấu hai chọi hai. Tuy rất cố gắng nhưng trước sức mạnh áp đảo của Nidoking và Elekible của Shigeru, Onishizukumo và Ashirene của Suiren đã thua trận.

"Cảm ơn cậu Shigeru. Thực lực của người với trình độ tiệm cận các tứ đại thiên vương thật sự quá khác biệt." – Suiren bắt tay Shigeru.

"Cảm ơn cậu. Tuy nhiên, tôi vẫn cần phải cố gắng nhiều lắm." – Shigeru đáp.

Matsurika trưởng hội quán Seafolk vùng Alola đánh bại Shizui trưởng hội quán Seigaiha vùng Isshu.

Ông Yanagi trưởng hội quán Chouji vùng Johto đánh bại Natsume trưởng hội quán Yamabuki vùng Kanto.

Shinji vùng Sinnoh đánh bại ông Fukuji trưởng hội quán Hiyoku vùng Kalos.

"Tiếp theo sau đây là trận thi đấu thứ năm của vòng hai giữa tuyển thủ Shota hạng 51 đến từ vùng Hoenn và tuyển thủ Takeshi hạng 96, trưởng hội quán Nibi vùng Kanto."

Shota và Takeshi tiến vào sân đấu.

"Không biết anh Takeshi sẽ thi đấu như thế nào trước một đối thủ có thứ hạng cao hơn mình như vậy nhỉ? Trận đấu với Kyodaimax Butterfree ở vòng 1 hẳn đã tiếu tốn rất nhiều thể lực của Haganeil." – Hikari nói.

Fiore CupNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ