Chương 8: Kanna vs. Fuyou

13 1 0
                                    

Trận thi đấu thứ hai của vòng 5 là cuộc đấu giữa tuyển thủ Kanna hạng 26, tứ đại thiên vương vùng Kanto và tuyển thủ Fuyou hạng 33, tứ đại thiên vương vùng Hoenn. Hai bên tiến vào sân đấu và trọng tài ra hiệu cho họ đưa ra Pokemon đầu tiên. Tứ đại thiên vương Kanna gọi ra Rougela còn tứ đại thiên vương Fuyou gọi ra Chandela.

Trận đấu bắt đầu, Fuyou và Chandela ra đòn phủ đầu với Lửa Chữ Đại nhưng Rougela của Kanna đã triển khai Tâm Linh Xuất Thần để ngăn chặn sự ảnh hưởng của chiêu thức hệ Lửa. Chandela tiếp tục dùng Côn Trùng Tiêm Kích để tấn công nhưng Rougela tung ra một Quả Cầu Hắc Ám để phản công. Các chiêu thức va chạm nhau khiến hai bên không thể nào tiếp cận đối thủ. Nhưng ngay khi Rougela của Kanna tiếp tục tung ra một Quả Cầu Hắc Ám thì Chandela đã chặn lại với Bóng Năng Lượng và bồi thêm một Lửa Chữ Đại hạ gục Rougela.

Kanna thu hồi Rougela và tung ra sân Parshen. Chandela sử dụng Bóng Năng Lượng để tấn công nhưng bị Bão Tuyết của Parshen chặn lại. Thấy tình hình không ổn, Fuyou thu hồi Chandela và tung ra Yonoir. Fuyou lệnh cho Yonoir kích hoạt Căn Phòng Xảo Thuật và tấn công Parshen với Đập Ngói. Nhưng sức chống chịu cực tốt của Parshen đã giúp nó vẫn an toàn sau đòn tấn công của Yonoir. Fuyou tiếp tục cho Yonoir sử dụng Vạn Trùng Công Kích tấn công Parshen, nhưng một lần nữa nó vẫn không thể chiến thắng sự phòng thủ của đối phương. Yonoir bị bất động trong một khoảng thời gian, Parshen theo lệnh của Kanna tung một đòn Bơm Cao Áp cực mạnh vào thẳng những bức tường của Căn Phòng Xảo Thuật, và nó đã vỡ tan trước sự ngỡ ngàng của Fuyou. Kanna nhân cơ hội dùng tuyệt kĩ Z Lốc Xoáy Đại Thuỷ Lưu đánh bại Yonoir và cân bằng tỉ số.

Thu hồi Yonoir, Fuyou tung ra Mumargi. Nhân lúc Parshen suy yếu sau khi dùng tuyệt kỹ Z, Mumargi dùng Điện 100 Nghìn Volt tấn công và gây sát thương hiệu quả. Parshen phản công với Bơm Cao Áp nhưng đã bị Mumargi không chế với Tâm Linh Xuất Thần và bị quăng ra xa. Kết quả là Parshen đã bị hạ gục.

Kanna thu hồi Parshen và tung ra Mammoo. Fuyou cũng thu hồi Mumargi và quyết định đưa Chandela quay lại sân đấu. Mammoo tung chiêu 10 Vạn Mã Lực tấn công Chandela. Trong khi đó, Chandela cũng xuất chiêu Lửa Chữ Đại để đáp trả. Mammoo tiếp tục dùng Dao Đá để tấn công, còn Chandela tung ra Bóng Năng Lượng phá vỡ các cột đá. Hai bên giao tranh liên tục, nhưng nhờ sức sực tốt hơn, Mammoo cuối cùng cũng hạ gục Chandela với Dao Đá.

Fuyou thu Chandela và quyết định Daimax cho Mumargi. Daimax Mumargi sử dụng Lưu Tinh Cực Đại tấn công và kích hoạt Trận Địa Mù Sương trên sàn đấu. Mammoo dùng Tia Sáng Băng Giá để đóng băng những lưu tinh đang rơi xuống sân đấu. Daimax Mumargi tiếp tục sử dụng Linh Khí Cực Đại gây sát thương lên Mammoo, và sau đó là dùng Lưu Tinh Cực đại một lần nữa để kết thúc ván đấu.

Mất ba Pokemon, tứ đại tiên vương Kanna quyết định tung ra ác chủ bài của mình là Laplace. Mumargi của Fuyou cũng đã trở lại kích thước bình thường và vẫn còn rất sung sức. Laplace tung chiêu Lướt Sóng đánh vào Mumargi khiến nó bị thấm nước. Laplace tiếp tục sử dụng Sấm Sét để tấn công Mumargi và nhờ vào tác dụng của chiêu Lướt Sóng trước đó, Mumargi bị trúng một đòn hệ Điện với uy lực rất lớn. Mumargi tiếp tục tung ra một chiêu Điện 100 Nghìn Volt để phản công nhưng Sấm Sét của Laplace đã chặn được và đánh trúng nó một lần nữa khiến nó bị hạ gục.

Fuyou cũng chỉ còn lại một Pokemon nên cô tung ra Yamirami. Ngay khi vừa vào sân, Fuyou kích hoạt keystone để Yamirami tiến hoá Mega. Laplace dùng Tia Sáng Băng Giá để tấn công nhưng Yamirami đã nhanh chóng sử dụng viên đá như tấm khiên để chặn đòn của Laplace và sau đó dùng Lục Bảo Thạch tấn công Laplace. Bị trùng đòn siêu hiệu quả, Laplace đau đớn. Nhận thấy đối phương có sức phòng thủ lớn và các đòn tấn công siêu hiệu quả, Kanna thu hồi Laplace và quyết định Kyodaimax để quyết chiến với Mega Yamirami. Kyodaimax Laplace xuất hiện trên sân đấu đối đầu Mega Yamirami. Yamirami tung chiêu Khí Công Tà Ác tấn công Laplace còn Laplace đáp trả bằng Thuỷ Lưu Cực Đại. Mưa bắt đầu rơi trên sân đấu do tác dụng của Thuỷ Lưu Cực Đại. Tiếp theo Kyodaimax Laplace dùng Sấm Sét Cực Đại tấn công Yamirami, thời tiết mưa trên sân đấu khiến Yamirami bị trúng đòn trực diện dù đã cố gắng chặn lại với tấm khiến bằng đá của mình. Khi thấy đối thủ đã bắt đầu suy yếu, Kanna và Kyodaimax Laplace tung chiêu Giai Điệu Siêu Cực Đại với những khối băng lớn trên không trung rơi xuống sân đấu trong khi Yamirami của Fuyou quyết định dùng Cú Đấm Sấm Sét để phá tan những khối băng đó. Nhưng trước sức mạnh áp đảo của chiêu thức cự hoá hệ Băng, Mega Yamirami đã thất bại.

 Nhưng trước sức mạnh áp đảo của chiêu thức cự hoá hệ Băng, Mega Yamirami đã thất bại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Yamirami mất khả năng thi đấu. Laplace thắng. Vì vậy, người chiến thắng là tuyển thủ Kanna, tứ đại thiên vương vùng Kanto." - Trọng tài tuyên bố ngay sau khi Yamirami ngã gục và đánh mất hình dạng tiến hoá Mega.

"Chúc mừng cô, Kanna." – Fuyou nói – "Hôm nay tôi và các Pokemon thật sự tâm phục khẩu phục."

"Chiến thuật của cô thật sự đã khiến tôi rất khó khăn, Fuyou-san." – Kanna đáp.

"Chúc cô sẽ có một trận đấu thật mãn nhãn với nhà vô địch của vùng Johto nhé." – Fuyou nói.

"Cảm ơn cô. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng." – Kanna đáp lời vàbắt tay hữu nghị với Fuyou.

Fiore CupNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ