Chương 5: Những trận đấu đôi bùng nổ

23 1 0
                                    

Satoshi và Hikari cùng nhau đi về khách sạn.

"Hikari này, hình như em đang lo lắng điều gì sao? Anh thấy nãy giờ em yên lặng quá." – Satoshi thắc mắc.

"Satoshi này. Anh nghĩ, mục đích thật sự của giải đấu này là gì?" – Hikari hỏi.

"Ơ... Hừm, mục đích thật sự sao? Chẳng phải là để tìm ra nhà lãnh đạo mới cho thế giới của chúng ta sao?" – Satoshi đáp.

"Anh không thấy lạ khi giải đấu quy tụ tất cả các nhà vô địch, tứ đại thiên vương cùng các trưởng hội quán đến đây sao?" – Hikari tiếp tục hỏi.

"Có lẽ chính quyền thế giới thấy tin tưởng những người có vị trí quan trọng trong liên minh Pokemon ở các vùng đất." – Satoshi đáp – "Mà em nghĩ có điều gì mờ ám sau giải đấu này sao? Anh thấy mọi người đều rất vui vẻ mà. Trong trận đấu là đối thủ, nhưng sau khi kết thúc họ đều trao cho nhau những cái bắt tay hữu nghị. Rất hiếm khi mà những nhân vật quan trọng ở các vùng đất khác nhau có cơ hội được gặp gỡ và thi đấu với nhau như vậy."

Hikari lặng yên trước câu trả lời của Satoshi.

"Có lẽ em đã suy nghĩ quá nhiều rồi. Em xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến tâm trạng của anh." – Hikari nói.

"Uầy, không sao mà. Hay tối nay tụi mình ghé nhà hàng gần khách sạn đển ăn ha." – Satoshi cười.

"Cũng được. Em cũng hơi ngán đồ ăn trong khách sạn phục vụ rồi." – Hikari vui vẻ đáp lại.

"Anh mong sớm đến ngày được thi đấu quá. Các trận đấu đã qua đều rất hấp dẫn. Ngày mai vòng ba khởi tranh, chúng ta sẽ được thấy hầu hết các tứ đại thiên vương của các vùng đất bắt đầu thi đấu. Dù thể lệ có như thế nào đi nữa thì chắc chắn sẽ là những cuộc đụng độ khiến khán giả phát cuồng." – Satoshi khẳng định.

Sáng hôm sau, ngày thi đấu thứ ba diễn ra. Thể lệ của vòng ba là thi đấu đôi. Mỗi bên sẽ sử dụng hai Pokemon và cho ra sân cùng lúc cả hai Pokemon của mình. Bên nào hạ gục cả hai Pokemon của đối phương thì sẽ dành chiến thắng.

"Trận đấu đầu tiên của vòng ba sẽ là cuộc đối đầu giữa tuyển thủ Lychee hạng 38, tứ đại thiên vương vùng Alola và tuyển thủ Shigeru hạng 49 đến từ thị trấn Masara vùng Kanto."

"Cuối cùng cũng có cơ hội được đấu với cậu, Shigeru. Tôi biết cậu là một nhà huấn luyện có đẳng cấp rất cao và hoàn toàn có thể đứng trong hàng ngũ tứ đại thiên vương vùng Kanto." – Lychee ngợi khen đối thủ của mình.

"Cảm ơn chị, Lychee. Nhưng tôi thấy mình hợp với việc nghiên cứu Pokemon hơn. Tuy nhiên, trong giải đấu này, tôi nhất định sẽ tiến xa nhất có thể." – Shigeru đáp.

"Vậy thì chúng ta hãy cho khán giả được chiêm ngưỡng một trận mở màn đỉnh cao nào." – Lychee đưa ra hai Poke Ball.

"Xin mời hai tuyển thủ hãy đưa các Pokemon của mình cùng lúc." - Trọng tài tuyên bố.

"Dainose, Lugarugan!" – Lychee đưa ra hai Pokemon hệ Đá.

"Kingler, Kamex, tham chiến!" – Shigeru chọn hai Pokemon hệ Nước để chiếm thế thượng phong.

Fiore CupNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ