Một hôm nọ
"Anh Suho, em tới rồi"
Ahen từ xa đi lại, vui mừng khôn xiết khi đêm qua nhận được tin nhắn của Suho, anh ta hẹn ả ra quán coffee sang trọng, thức uống cũng gọi sẵn lại đem đến phần quà to đặt trên bàn.
Suho lịch thiệp đứng dậy kéo ghế cho cô ta, ánh mắt cũng tình tứ nhìn nữ nhân, thành công gây ấn tượng tốt.
Suho chưa vào chuyện ngay mà nhàn nhã ẩn phần quà về phía Ahen, nhẹ nhàng đáp
"Tặng em"
Suho nhất thời khó hiểu, tay mở bọc quà, hỏi
"Nhân ngày gì chứ? Sinh nhật em đã qua lâu rồi.. tuần này cũng không có ngày lễ gì?"
Anh ta chỉ cười nhẹ, mọi cử chỉ đều dịu dàng thu hút, đáp
"Cứ coi như...nay trời đẹp, chúng ta được ngồi cùng nhau thì đối với anh là một ngày đặc biệt rồi... Vả lại, anh có chuyện rất nhỏ muốn em giúp"
Nữ nhân cầm lấy chai nước hoa hàng hiệu nâng lên, hết sức bất ngờ và nét sung sướng hiện lên, không quên dẻo miệng
"Anh Suho biết rõ tâm tình em...từ trước đến giờ anh đề nghị gì, em chưa từng từ chối. Nay anh còn chủ động tặng quà, chắc chắn có ý lớn rồi ha?"
Suho sau cùng nói thẳng
"Được rồi, để không mất thời gian của cả hai thì 3 ngày nữa là Đại hội cuối năm của trường...hmm, hằng năm đều tổ chức khá lớn và xuyên suốt từ chiều đến đêm muộn. Em học cùng lớp Jisoo, liệu có thể đón cô ấy đưa tới địa chỉ này được không?"
Anh ta đưa ra tờ giấy nhỏ, ả đón lấy rồi cầm lên, nhíu mày, nói
"Khách sạn Aprohex...Có chuyện gì thế anh? Hm.. có vẻ khó nhằn đấy, Suho còn lạ gì em vốn ghét Kim Jisoo?"
Nam nhân nghe vậy liền vui sướng, vỗ tay nhẹ rồi cao hứng
"Đúng, chính xác là thứ anh cần...Anh chỉ nói riêng chuyện này cho em biết.. anh muốn trả thù Jisoi, ngày hôm đó là thời cơ hoàn hảo nhất"
Ahen vốn bình tĩnh trước đó thì hiện tại cũng rối rắm tò mò
"Sao? Trả thù? Hai người có chuyện gì thế? Nó làm gì tổn hại đến anh sao?"
Suho tỏ ra đáng thương, anh ta trầm mặc, đáp
:Chuyện này...haiz, nói sao để nhẹ nhàng nhất nhỉ? Anh trai của anh Sehun...anh ấy đã bị giết hại bởi người nhà Jisoo... mỗi lúc nghĩ đến anh luôn đau đáu về việc này.. và thật tệ khi đến mức anh nghĩ mình cần trả thù... Phù, Ahen, chắc em nghĩ anh là một kẻ hèn hạ lắm đúng không? Lại đi trả thù con gái nhưng...anh thật sự đau buồn"
Suho ủ rũ ra mặt, có vẻ thành công khi Ahen đã sốt sắng
"Em biết mà...con nhãi đấy luôn vậy, ngoài mặt luôn để cho người khác ấn tượng tốt nhưng thâm tâm đen tối. Suho, em nhất định sẽ giúp em trả thù..."
Cuộc hẹn rồi cũng xong xuôi, anh ta tận tình chỉ cho ả ta những việc phải làm, ả ta răm rắp nghe theo và cũng sướng rơn vì được trọng dụng hơn thường. Quán coffee còn lại mình Suho, hắn an nhàn thưởng thức đồ uống, bày trên bàn một con cờ, lẩm bẩm
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo | Eм Gáι Nнỏ, Mᴀu Lạι Đâʏ!
Roman d'amourTác Giả: Khánh Huyền Trần 23/10/2022-19/3/2023