Chapter 4: Mặt trái của cảm xúc

15 4 0
                                    







"Cậu nghĩ có thể chia tay Daniel trước khi thống khổ vì anh ấy sao?"

Daniel đã nói 'suốt đời bên nhau'. Daniel đã nói rằng hắn nghiêm túc. Hắn đã nói qua Mỹ du học là để có thể bên cạnh Minhyun. Minhyun rất hạnh phúc, nhưng cảm giác không chân thật. Có lẽ vì thế giới Minhyun sống khác hoàn toàn với thế giới của Daniel. Cậu không thể theo kịp hắn.

Daniel nói muốn đi du học để tìm công việc tốt, như vậy sẽ không ai dám bàn luận hắn là trai thẳng hay đồng tính. Nhưng Minhyun không biết có nên tin hắn hay không. Daniel có thể thích cả hai phái, trước khi gặp Minhyun thì hắn đã cặp bồ rồi. Có lẽ Daniel từ lâu đã dự định du học ở Mỹ cho dù có quen với cậu hay không. Có lẽ hoạch định tương lai của hắn hoàn toàn không phải vì Minhyun.

Hơn nữa chắc chắn Daniel có nhiều mặt mà cậu chưa được biết. Hai người chỉ mới hẹn hò ba tháng. Có lẽ thời gian lâu cậu sẽ hiểu biết hơn về hắn, sẽ càng nhiều người giống như Haknyeon xuất hiện. Một ai đó sẽ tổn thương cậu bằng cách nào đó mà cậu không thể tưởng tượng. Họ có lẽ sẽ cướp mất Daniel từ tay cậu.

Lúc đó Minhyun sẽ ra sao đây? Cậu yêu Daniel rất nhiều, nhiều đến mức không nghĩ lại quen ai khác nữa. Vậy nếu Daniel rời đi thì cậu sẽ làm sao? Những cảm xúc, khát vọng bão táp này sẽ đi về đâu?

Nó làm cậu bất an, lo sợ, trái tim đau đớn.

"Daniel..." Minhyun thì thào, cái trán tựa vào đầu gối.

Mình yêu Cậu ấy.

Chỉ suy nghĩ thôi đã làm tim cậu cháy bỏng. Cảm giác khóe mắt cay, chưa kịp cắn chặt răng thì giọt nước đã lăn dài xuống gò má.

Cậu sợ hãi đặt niềm tin vào Daniel, nhất là khi biết rằng cuối cùng sẽ bị tổn thương. Cậu sợ hãi tình huống không định hình. Cậu không có can đảm bước một chân vào thế giới mới tràn đầy xa lạ.

Chưa hết, cậu muốn Daniel yêu mình. Cậu chỉ muốn tình yêu của Daniel. Cậu muốn là người duy nhất Daniel yêu trên thế giới này. Cậu không muốn bị Daniel căm ghét.

Nó hỗn loạn. Ích kỷ. Bất công. Chưa bao giờ là công bình.

Anh trai của Minhyun lớn hơn cậu vài tuổi, thích làm việc theo ý mình. Anh là mẫu người nghĩ gì nói nấy. Anh thành đạt và được nhiều người yêu thích, cha mẹ nâng niu trong tay. Anh trai luôn làm Minhyun tự ti. Cậu thường suy nghĩ quá nhiều trước khi hành động nên rốt cuộc chẳng hoàn thành được gì.

Nhưng Minhyun khó mà nói mình có muốn giống như anh trai, nếu thừa nhận là cậu ngưỡng mộ anh trai thì sẽ mất đi cả lòng kiêu ngạo.

Minhyun mặt ngoài tưởng như là một người đáng tin cậy, kỳ thật cậu chỉ là người nhát gan, suy nghĩ hạn hẹp.

Minhyun càng ôm chặt cơ thể không ngừng run rẩy.

Nếu Daniel biết mình là loại người hẹp hòi như vậy, cậu ấy sẽ chán ghét mình.

.........................................................................

"cậu khỏe không, Minhyun?" Daniel lo lắng hỏi.

Minhyun gượng cười. "Không sao. Tôi đã nói rồi, không có gì đâu."

Fevered Kiss •Nielhwangver•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ