C 7: Tâm sự đêm khuya

27 3 0
                                    



"Đúng rồi. Tôi là vợ của em trai của mẹ Niel."

Mợ của hắn! mợ của hắn? Chuyện quái quỷ gì thế này? __Minhyun ngước mắt nhìn Daniel, hoàn toàn không hiểu gì cả.

Daniel liếc Hani, nháy mắt. "Đừng nói nữa, để tôi nói với cậu ấy."

"A, để cháu? Đúng là cháu biết nắm bắt thời gian thật. Dì tới đây định nói chuyện với Minhyun, vậy mà cháu bỗng dưng xuất hiện, chán quá đi." Hani thở dài, cười thân thiện nhìn sang Minhyun. "Mong là mợ sẽ không phải thất vọng. Minhyun, tuy cháu của mợ ngốc nghếch, nhưng hy vọng nó sẽ làm cháu hạnh phúc."

Hani hơi khom người, rồi bước đi mà không chờ ai kịp mở miệng.

Minhyun nhìn bóng dáng mảnh mai khuất xa, cậu đứng chết trân.

Chuyện này là sao? Daniel muốn nói gì? Cô ấy không phải bạn gái Daniel? Cô là mợ của hắn? Nhưng cô ấy quá trẻ tuổi...

Cậu hoàn toàn hỗn loạn rồi.

"Đáng ghét! Cô ta đạt tới đai đen rồi còn đánh mình không nương tay!"

Người bên cạnh thấp giọng lầu bầu mang Minhyun quay về hiện thực. Daniel đôi tay vẫn vòng quanh Minhyun. Nhiệt độ cơ thể hắn quá ấm áp, vẫn nóng bỏng như vậy. Một giọt nước mắt lặng lẽ rơi dọc theo gò má cậu. Minhyun vùi mặt vào lòng hai bàn tay. Cậu không thể ngừng lại, cứ tưởng đêm qua đã khóc hết nước mắt rồi, nhưng giờ hơi ấm bao quanh làm cậu hạnh phúc cũng khổ sở, không thể ngừng rơi lệ.

Không chỉ hôn mà thôi. Mình muốn hắn ôm mình như thế này. Mình muốn hắn yêu mình – không chỉ là cơ thể hắn, mà cả trái tim.

"Minhyun? Minhyun, sao vậy? Hani đã nói bậy cái gì ư?" Giọng Daniel thấp trầm vang lên từ đỉnh đầu cậu. Chưa bao giờ cậu nghe Daniel nói bằng giọng điệu như thế.

Minhyun lắc đầu. __Không, cậu mới là người làm cái gì đó với tôi. Cậu mới là người khiến tôi như thế này.

"Tôi yêu cậu." Minhyun khẽ nói. Cậu không định thổ lộ nhưng không thể kiềm nén lâu hơn nữa.

"Tôi yêu cậu. Tôi yêu cậu, Daniel." Tiếng nói nghẹn ngào, cậu níu lấy Daniel, không có lời yêu nào diễn tả được hết tình cảm này.

Cậu quên cả hai đang đứng trên con đường đông người qua lại giữa ban ngày. Cậu quên Daniel có lẽ sẽ chán ghét nếu biết cậu thích hắn. Bây giờ điều quan trọng nhất là vòng tay ấm áp của Daniel vây quanh cậu.

"Minhyun..." Giọng Daniel tràn ngập tình cảm. "Tôi cũng yêu cậu."

Âm thanh trầm thấp thốt ra câu nói khiến Minhyun kinh hãi. Cậu ngẩng đầu thấy chân mày Daniel khẽ chau, đôi mắt đen thẳm dấy lên ngọn lửa.

Daniel mới nói cái gì?

"Ở đây không thể nói chuyện, tới chỗ của tôi đi." Daniel dịu dàng nói nhỏ.

Hắn nắm tay Minhyun dẫn đi, mà Minhyun thì ngơ ngác làm theo, chưa lấy lại tình thần.

Tôi yêu cậu?

Fevered Kiss •Nielhwangver•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ