Phần 2: Hãy ôm chặt em - C1: Anh muốn có mặt trong tương lai của em

24 3 0
                                    




Ấm áp quá, thật dễ chịu. Cậu sắp tỉnh dậy, nhưng cảm giác quá thoải mải nên lười mở mắt. Hôm qua là chủ nhật, thì hôm nay chính là thứ hai, nhưng là ngày nghỉ lễ nên sẽ không phải đi học, cậu có thể tha hồ ngủ nướng.

Hwang Minhyun xoay người tìm vị trí thoải mái hơn. Cậu thấy cơ thể nặng nề, đặc biệt là giữa hai chân. Nhiệt độ cơ thể cậu tăng cao đồng thời cảm giác không khí lạnh lẽo bao trùm hai vai. Minhyun cau mày.

Sao vậy nè? Mình bị cảm lạnh?

Đang lúc cậu tự hỏi thì một vòng tay nhẹ nhàng ôm lấy cậu, ma xát gò má cậu.

Minhyun chậm rãi mở mắt ra.

Cậu thấy một cái cổ thanh mảnh màu nâu đồng, xương quai xanh tinh xảo, cơ ngực săn chắc. Cậu từng làm dấu hôn ở chỗ này và chỗ kia, từ xương quai xanh xuống phía dưới.

"Xin lỗi, đã đánh thức cậu?" Một giọng nói dịu dàng trầm thấp hỏi.

Minhyun khẽ lắc đầu.

Hàng chân mày kiếm, mắt màu hổ phách sáng tựa sao trời, sống mũi cao thẳng, môi mỏng. Đầu óc trống rỗng, cậu nhìn chằm chằm khuôn mặt hoàn mỹ của Kang Daniel, mấy tháng trước đã trở thành người quan trọng nhất của Minhyun trong thế giới này.

Daniel phát ra ánh hào quang làm Minhyun không thể dời mắt.

Nhưng tại sao Daniel ở đây? __Cậu mơ hồ nghĩ, đột nhiên mắt trợn to. __Dĩ nhiên là vì đêm qua mình ở nhà Daniel.

Minhyun cảm giác gò má nóng ran nhớ lại chuyện đêm qua. Nguyên nhân cơ thể cậu nặng nề và nóng lên không phải vì cảm lạnh. Nó là bởi hai người đã làm chuyện đó. Mấy dấu cào trên người Daniel đều do Minhyun tạo ra.

"Mấy giờ rồi?" Minhyun hỏi, dụi mắt che giấu xấu hổ.

"Mới tám giờ." Daniel đáp.

Tuy hai người làm tình cả đêm, cậu vẫn thấy mắc cỡ khi sáng thức dậy nằm cạnh Daniel.

"Không cần đi lên, ngủ lâu hơn chút nữa." Daniel thì thầm, kéo Minhyun vào lồng ngực.

"Nhưng bây giờ tôi thức rồi còn gì." Minhyun nói, gối đầu lên cánh tay Daniel.

Daniel nhấc đầu nhìn Minhyun. "Ừ thì cậu đã thức, nhưng chắc chắn cậu đang rất mệt. Đêm qua chúng ta hơi quá đà." Lời nói bình thản như không có chuyện gì, tuy nhiên trong giọng nói tràn đầy ngọt ngào.

"Cậu gọi nhiêu đó là 'hơi' thôi hả?" Minhyun hỏi, cố gắng trừng Daniel qua mi mắt khép hờ, nhưng rồi chính cậu lại bật cười.

Đôi môi hình dáng hoàn hảo của Daniel cong lên nụ cười hạnh phúc. "cậu nghĩ nó còn hơn thế ư?"

"Nếu nhiêu đó mà mới 'hơi' thôi, thì chúng ta phải bàn lại hạn định mức độ." Minhyun khàn giọng trả lời, cau mày nhìn hướng khác, mặt ửng hồng.

Đêm qua khi Daniel làm tình với Minhyun, hắn không thèm mủi lòng, trêu chọc tất cả điểm nhạy cảm trên cơ thể cậu – mấy điểm bí mật mà chính cậu còn không biết. Tuy đêm qua không phải lần đầu hai người làm tình. Họ đã hẹn hò ba tháng. Khi nào có thời gian rảnh là Daniel sẽ nhiệt tình dụ dỗ Minhyun, nhiệt tình đến mức làm ý thức của cậu thường trống rỗng. Sức ảnh hưởng của Daniel sâu đến mức cậu sợ hãi sẽ lạc mất bản thân. Khoái lạc nhấn chìm e lệ, trôi dạt lý trí. Nhưng khi cậu tỉnh táo nghĩ lại chuyện đó thì sẽ rất ngượng ngùng.

Fevered Kiss •Nielhwangver•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ