Giới Thiệu

2.1K 86 10
                                    

Fanfic : Mỹ Vị Thế Thân!!

____________\\__________________

Để Hoa Là Hoa...Cổ Thụ Là Cổ Thụ....
Em Mãi Chỉ Là Người Thay Thế, Nên Em Lạnh Như Băng, Chẳng Muốn Tranh Dành Với Người Anh Yêu Sâu Đậm...

Mùa Xuân Năm Ấy Em Gặp Và Yêu Anh..
Mùa Xuân Của Vài Năm Sau Nhất Định Sẽ Bình Bình An An...

Dù Không Có Được Tình Cảm Của Anh...Em Vẫn Không Oán Trách

Kim TherapanyaKul : Cậu Ba Chính Gia!!

Porschay KuttisaWatd : Cậu Út Của gia Tộc KuttisaWatd Và Là Mợ Ba Của Chính Gia!!

Vegas korawit TherapanyaKul : Cậu Cả Thứ Gia!!

Pete PongsaKorn SaengTham : Cậu Cả Gia Tộc Saeng Tham Và là Mợ Cả Thứ Gia!!

Kinn Anakinn TherapanyaKul : Cậu Hai Gia Tộc Chính!!

Porsche KuttisaWatd : Cậu Cả Gia Tộc KuttisaWatd Và Là Mợ Hai Gia Tộc Chính!!

TanKul AnaKul TherapanyaKul : Cậu Cả Gia Tộc Chính!!

------------------////------------

Ngoài Nhân Vật Trong Fic Còn Lại Không Có Thật...

Poschay và Big là bạn thân từ lúc nhỏ, cả hai chơi với nhau vô cùng thân thiết...
Cho đến một ngày Big và Poschay gặp Kim con trai út của Gia Tộc TherapanyaKul và cả hai cùng đem lòng yêu chàng trai ấy...
Porschay là người thuộc tính hiền lành, ấm áp, nhưng trái ngược với sự hiền lành ấm ấp ấy thì bạn thân của cậu Big lại là một người vô cùng mưu mô, toan tính, độc ác và vô sỉ...
Kim là người thông minh cao cao tại thượng, và vô cùng độc đoán, chớ trêu thay Kim lại đem lòng yêu Big, nhưng như vậy vẫn chưa đủ Big luôn tìm cách để ở trước mặt Kim buông lời phỉ bán Porschay để Kim có ấn tượng không tốt về Porschay...
Thời gian cứ thấm thoát trôi Porschay luôn chôn giấu tình cảm của mình dành cho Kim ở một góc nằm trong tim cậu, vì cậu vô cùng hiền lành nên không muốn có lỗi với Big...
Ông trời thật biết trêu ngươi, Gia Tộc TherapanyaKul lại muốn kết thông gia với gia đình Porschay, vì chuyện này nên Kim càng hiểu lầm cậu và rất ghét cậu...
Khi biết chuyện Big đã vô cùng câm ghét cậu và Big đã bàn với cậu một kế hoạch vô cùng táo bạo, cậu vô cùng bất ngờ nhưng vì bản tính thiện lương nên cậu lại rơi vào cái bẫy do người bạn thân của mình vạch ra và cả đời cả đời cậu cũng không rửa sạch được...

Fic chỉ là ảo nên nhiều lúc có quá sức của mọi người thì nên vui vẻ đừng quạo nha, quạo cũng quạo ít thôi đừng chửi tác giả nhé mấy bà ....

[ JeffBarcode ] Mỹ Vị Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ