Arm vừa lái xe vừa luyên thuyên có lẽ vì đã lâu rồi Arm chưa gặp cậu nên hôm nay đón cậu về nên Arm không khỏi xúc động " Mợ về rồi từ nay tôi được chăm sóc cho mợ rồi, tôi hỏng biết sao nữa nhưng tôi rất vui đó mợ " Cậu bật cười " Vậy tại sao có thời gian rảnh không qua thứ gia thăm tôi? " Cậu suy nghĩ một lúc lâu " Dạ tại cậu Kim không cho phép tôi đến " cậu im lặng và nhìn ra cửa sổ cậu cũng không nói gì mà im lặng do mệt vì đường khá xa cộng thêm sức khoẻ cậu yếu nên ngủ thiếp đi!!!!!
" Mợ Ba đến nơi rồi " cậu từ từ mở mắt mơ hồ bước xuống xe cậu nhìn quanh biệt phủ chính gia lại vô thức mỉm cười vì nó không chỉ gắn liền với cậu trong 6 năm ấy, Arm đưa cậu vào nhà lúc này Hắn và Big đang cùng nhau ăn trưa vui vẻ khi gặp cậu hắn luôn miệng mỉa mau trách móc, Khinh bỉ " Phu nhân cũng biết về nhà rồi nhỉ? Nếu không làm tròn bổn phận Mợ Ba của chính gia thì có thể nhường lại cho người khác nhé phu nhân của tôi " cậu im lặng đi lên lầu trở về căn phòng u ám của cậu, căn phòng đã rất lâu rồi nhưng vẫn không có một hạt bụi nào, là do Arm ngày nào cũng quét dọn với hy vọng cậu sẽ trở về trong một căn phòng sạch sẽ và ngăn nấp nhất...
" Arm cảm ơn cậu, năm năm qua dù có sảy ra chuyện gì cậu vẫn luôn ở bên cạnh tôi, đã rất lâu rồi tôi đã không còn xem cậu là vệ sĩ nữa " cậu vừa nói vừa đi đến cạnh cửa sổ, cậu mở cửa sổ ra để hít một chút không khí quen thuộc Arm nghe cậu nói xong bèn hỏi tiếp " Vậy mợ xem tôi là gì vậy ạ? " cậu mỉm cười quay lại nhìn cậu chỉ nói vọn vẻn hai từ " Người thân " Arm lúc này vui vẻ cười nói với cậu bỗng Big bước vào " Arm mày ra ngoài mua giúp tao một ít đồ tao có chuyện muốn nói với Porschay " Arm đo dự một lúc đưa đôi mắt lo lắng nhìn về phía cậu " Nếu cậu Big đã nói như thì cậu cứ đi đi, yên tâm tôi không sao đâu " nói xong Arm đi theo lời dặn của Big " Cả tháng nay mày sống thảnh thơi quá nhỉ Porschay? " ả mỉa mai cùng khinh bỉ xen lẫn sự gian sảo " Tao không hiểu mày đang nói gì, nhưng tao chỉ muốn biết, tại sao lại nói giúp để anh ấy gọi Arm đón tao về? " ả bật cười như một kẻ điên nhìn cậu " Mày đoán xem Porschay, nhưng chắc mày quên rồi, nếu quên thì để tao nhất cho mày nhớ nhé! Tao làm sao để mày sống vui vẻ ở thứ gia được cơ chứ, thù tao còn chưa trả xong thì làm sao tao để mày hạnh phúc? " cậu im lặng một lúc " oan oan tương báo bao giờ mới dứt? Tao đã trả cho mày tất cả rồi Big, tao chẳng còn nợ mày chuyện gì cả " Ả tức giận đẩy cậu " Thế mày đi chết đi mày chết thì sẽ trả hết nợ cho tao " nói xong ả túm tóc cậu lôi đến bên cửa sổ ả định đẩy cậu xuống nhưng cậu lại thoát ra được ả tức giận
* Chát *
tiếng chát oan nghiệt xé tan cả bầu trời cậu ngã xuống nền đất, ả vẫn không buông tha cho cậu ả leo lên người cậu dau đó dùng tay xiết mạnh vào cổ cậu, cậu cố vùng vẫy nhưng với cơ thể nhỏ bé cũng chẳng đẩy nổi ả đến khi cậu dường như không thể thở được cậu dùng hết sức đẩy ả ra do sơ suất ả ngã xuống và đập trúng đầu vào ghế, cậu lo lắng đứng dậy ho vài tiếng sao đó đi đến để đỡ ả dậy đúng lúc cảnh tượng này lại bị hắn vô tình nhìn thấy không nói không rằng đi vào tát cậu ngã xuống nền đất, hắn vội vàng đến đỡ lấy ả sau đó quan tâm dịu dàng hỏi han ả " Em không sao, Kim không như anh nhìn thấy đâu Porschay nó chỉ lỡ tay đẩy em thôi, nó không có cố ý đâu ạ " hắn vô cùng tức giận " Em không cần nói đỡ cho cậu ta đâu, Ken đưa Big về phòng xử lý vết thương trước " sao khi họ rời đi hắn đóng chặt cửa sao đó lấy sợi dây thừng trong ngăn tủ và treo cậu lên trần nhà sau đó lại dùng thắt lưng tác động vật lý lên cậu thật dã man " Nói em ấy đã làm gì cậu sao hết lần này đến lần khác cậu đều muốn hại chết em ấy? " cậu dùng giọng nói yếu ớt " Có giải thích anh sẽ không hận em nữa sao? Có giải thích lí do anh sẽ yêu thương em sao? Nếu không em nói ra có ít gì, thà im lặng để anh đánh chết em cũng không muốn nói gì với anh cả Kim " hắn tức giận với câu nói đầy ngang bướng và không hối cải của cậu trong lúc tức giận hắn như phát điên với lấy chai rượu mà cậu ủ trong vô thức lại đập vào đầu cậu mảnh vỡ của chai rượu hoà chung với máu tươi rồi rơi xuống nền đất lạnh lẽo rồi văng khắp căn phòng, cậu chỉ mỉm cười rồi dần mất nhận thức trong lúc mơ màng cậu nghe được tiếng hắn " Pol vào dọn dẹp chỗ này đi " hắn quay lưng bỏ đi mặc kệ sống chết của cậu, sau đó cậu chìm vào trong giấc ngủ...
Thì ra đau lòng như chết đi sống lại là như vậy, thì ra yêu một người hận mình lại có cảm giác như vậy, Tâm đã nát. Tình đã tàn. Mộng ước rồi cũng chẳng còn. Ảo vọng ở quá khứ. Cuối cùng chỉ là mong ước viển vông...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JeffBarcode ] Mỹ Vị Thế Thân
FanfictionĐể Hoa Là Hoa...Cổ Thụ Là Cổ Thụ.... Em Mãi Chỉ Là Người Thay Thế, Nên Em Lạnh Như Băng, Chẳng Muốn Tranh Dành Với Người Anh Yêu Sâu Đậm... Mùa Xuân Năm Ấy Em Gặp Và Yêu Anh.. Mùa Xuân Của Vài Năm Sau Nhất Định Sẽ Bình Bình An An... Dù Không Có Được...