Hắn bước chân vào căn phòng của cậu, căn phòng mà từ ngần ấy năm hắn chưa bao giờ muốn đặt chân đến, hắn đi đến cạnh cửa sổ nơi mà cậu thích ngồi để ngắm những cơn mưa nặng hạt, ngồi được một lúc lâu hắn đứng dậy và bước đến bàn nhỏ cạnh gường hắn nhìn xung quanh chẳng còn chút gì về cậu, dường như cậu chưa từng tồn tại trên thế gian này, hắn cố lục tìm những gì còn sót lại của cậu nhưng khi mở ngăn tủ ra hắn chỉ nhìn thấy quyển nhật ký của cậu. Hắn mở từng trang ra để xem cậu đã viết những gì, hắn nghĩ cậu sẽ viết những uất ức mà cậu đã chịu đựng và viết những lời trách móc hắn....
" Ngày 10/1/2017 hôm nay là ngày chúng ta kết hôn em thật sự rất hạn phúc em mặc bộ vest trắng tinh còn anh trong bộ vest đen đầy cuốn hút "
" ngày 11/1/2017 những tháng ngày trả giá của em lại bắt đầu, em không oán trách anh vì em yêu anh ".......................
" Ngày 10/1/2018 hôm nay là kỉ niệm một năm chúng ta kết hôn em đã làm bánh kem mà anh thích nhất....nhưng khi nhìn thấy anh vô cùng tức giận...xin lỗi đã làm anh không vui."
...........................
" Ngày 10/1/2019 hôm nay là kỉ niệm năm thứ hai em đã làm những món anh thích nhưng anh không về....xin lỗi lại bày ra một mớ hỗn độn "
..........................
" Ngày 10/1/2020 hôm nay đã là ba năm chúng ta bên nhau nhưng em thấy cô đơn quá nỗi dày vò cứ ôm lấy cơ thể nhỏ bé của em..xin lỗi nhé vì làm mất cả thế giới của anh "
..................................
" Ngày 10/1/2021 hôm nay là năm thứ tư hôm nay anh đã chịu nhìn thẳng vào em rồi...nhưng nhìn để đánh đập em nhưng không sao em cũng mãn nguyện rồi "
......................................
" Ngày 10/1/2022 tròn năm năm rồi anh vẫn hận em vẫn căm ghét em đến vậy sao? Nhưng chỉ cần điều đó làm anh thấy vui em cam tâm tình nguyện "
" Ngày 20/2/2022 á hôm nay bác sĩ top bảo là em đã mang thai rồi nếu anh biết anh có vui không nếu biết anh sẽ không ghét em nữa đúng không? "
" Ngày 25/3/2022 ba xin lỗi vì đã không bảo vệ được con, ba xin lỗi kiếp sau, kiếp sau hãy làm con của ba nhé bé con "
" Ngày 29/5/2022 hôm nay cơ thể của mình rất yếu rồi có lẽ sẽ mau chóng kết thúc thù hận mà anh dành cho mình thôi như vậy cũng tốt "
" Ngày 30/7/2022 tôi muốn buông bỏ tất cả và buông bỏ cả anh tôi mệt rồi rất mệt không muốn tiếp tục nữa "
" Ngày 6/11/2022 Á hôm nay con lại đến với ba rồi ba sẽ tiếp tục sống để sau khi con ra đời ba sẽ đưa con đi ngắm tuyết rơi cùng cậu Pete nhé con yêu "
" Ngày hôm nay lại là một ngày tồi tệ, ba lại không thể bảo vệ được tâm can của ba, xin lỗi con nhé!! Chút hy vọng sống cuối cùng của ba, xin lỗi, xin lỗi con!! "
" Hôm nay bác sĩ Top bảo với ba là, ba không còn khả năng sinh con nữa, ba suy nghĩ rất lâu và cũng rất đau lòng, nhưng ba ngộ ra được một điều rằng như vậy cũng tốt, nếu có mà lại không giữ và bảo vệ được con thì còn sống không bằng chết, đừng trách ba lớn của con, con nhé!! Do ba lớn của con giận ba với lại ba lớn không biết sự hiện diện của con, nếu có kiếp sau nhất định ba sẽ sinh con ra và bu đắp cho con tất cả ba yêu con nhé bé con!! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JeffBarcode ] Mỹ Vị Thế Thân
Fiksi PenggemarĐể Hoa Là Hoa...Cổ Thụ Là Cổ Thụ.... Em Mãi Chỉ Là Người Thay Thế, Nên Em Lạnh Như Băng, Chẳng Muốn Tranh Dành Với Người Anh Yêu Sâu Đậm... Mùa Xuân Năm Ấy Em Gặp Và Yêu Anh.. Mùa Xuân Của Vài Năm Sau Nhất Định Sẽ Bình Bình An An... Dù Không Có Được...