Trong căn phòng âm u bị bao phủ bởi cơn mưa đầu mùa nặng hạt, phong cảnh ai oán có một cậu bé đang ngồi bên cạnh cửa sổ với thân thể ốm yếu khuôn mặt trắng bệch đang đưa tay ra hứng những giọt mưa đầu mùa se se lạnh, lúc này từ ngoài cửa có tiếng vọng vào.
" Mợ Ba ơi cậu Kim đã về rồi ạ " tiếng gọi của Arm làm cho cậu giật mình, nhưng gương mặt lại hiện lên nụ cười đầy vui mừng vì sau những tháng ngày kết hôn thì đây là lần hiếm hoi anh về ngôi biệt phủ này! Cậu vui mừng cầm lấy chiếc ô chạy vội ra cổng để đón anh, những vệ sĩ xếp thành hai hàng dài để chào đón anh về nhà!!
Anh bước xuống xe, Anh loay hoay mở cửa anh dịu dàng che cửa vì sợ ai đó đụng trúng đầu, khi người kia bước xuống xe cậu mới giật mình choáng váng, " Tại sao mày lại ở đây? " cậu hốt hoảng hỏi Big...
" Cậu giỏi lắm Porschay " anh nhìn cậu với ánh mắt ghét bỏ, anh dìu Big đi vào nhà cậu ngơ ngát vì giờ phút này cậu vẫn chưa biết mình đã rơi vào cái bẫy mà Big người bạn thân nhất của cậu vạch ra, cậu đứng dưới những cơn mưa nặng hạt nhìn bóng lưng của anh khuất dần trong mưa trắng xoá, cậu đang thẫn thờ thì Arm đi đến
" Mưa một lúc một lớn vào nhà thôi Mợ Ba " nói xong Arm cầm ô che cho cậu và dìu cậu vào nhà, mưa ướt người cậu sao? Không là do cậu đang ướt lòng mà thôi.
" Porschay tôi đã nghe Big kể hết rồi, sao trên đời này lại có một người bỉ ổi như cậu vậy chứ? " Anh vừa nói vừa dùng ánh mắt ghét bỏ và khinh bỉ nhìn cậu.
" Anh nói gì em không hiểu? " cậu đưa mắt hướng về phía anh ánh mắt long lanh rưng rưng nước mắt càng khiến Kim tức giận.
* Chát *
Tiếng chát oan nghiệt đánh thức cả nhà lúc này mọi người đi xuống thì nhìn thấy cậu đang ôm đôi má đỏ ửng, Porsche đi đến ôm lấy Cậu rồi lớn tiếng quát Kim
" Mày bị điên à? Sao lại đánh em tao? " Porsche vừa tức giận vừa ấm ức đến nổi bật khóc vì Porsche biết dù có tức giận đến đâu cũng chẳng thể làm gì hắn.
" Em đừng tức giận mà ảnh hưởng đến bé con trong bụng " Kinn ôm lấy Porsche rồi dìu cậu ngồi xuống ghế.
" Kim Sao mày đánh em dâu, còn thằng này là ai? " Tankul đưa đôi mắt hình viên đạn nhìn chằm chằm vào Người đàn ông trước mặt..
" Đây là Big Người yêu của tao " anh mạnh danh nhìn về phía cậu rồi lớn tiếng dõng dạc tuyên bố Big là người yêu anh, nghe có đau xót lắm không Porschay, cậu dùng cả đời để đợi hai từ người yêu từ anh, hôm nay cậu đã nghe rồi nhưng lại là dành cho một người khác...
" Vợ mày đang đứng sờ sờ ở đây mày đem nhân tình dơ bẩn về nhà rồi mày đánh vợ mày, mày có phải đàn ông không Kim? " những tức giận và phẫn nộ của Tankul đều dồn phía anh, anh bình thãn rồi nói...
" Cái danh mợ ba của cái gia tộc này cũng không che đậy được bản tính chó má của cậu ta đâu " anh vừa nói vừa đi về phía cậu, Kim nắm lấy đôi tay đầy rẫy những vết thương của cậu rồi xiết chặt
" Sao mày lại đối xử với bạn thân của mày như vậy? Do mày không có được tình cảm của tao nên cố ý muốn giết người yêu của tao có đúng không? " cậu sợ hãi không dám nhìn vào khuôn mặt hung hăng của hắn vì cậu sợ lại bị hắn buông xuống những chặng đoàn roi lên cơ thể cậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JeffBarcode ] Mỹ Vị Thế Thân
Fiksi PenggemarĐể Hoa Là Hoa...Cổ Thụ Là Cổ Thụ.... Em Mãi Chỉ Là Người Thay Thế, Nên Em Lạnh Như Băng, Chẳng Muốn Tranh Dành Với Người Anh Yêu Sâu Đậm... Mùa Xuân Năm Ấy Em Gặp Và Yêu Anh.. Mùa Xuân Của Vài Năm Sau Nhất Định Sẽ Bình Bình An An... Dù Không Có Được...