Kristel's POV
''Students, magdinner na kayo para makapagstart na tayo.'' Sabi ni Ma'am at kaming lahat naman ay pumunta agad dun sa so called cafeteria dun.
Kumuha ako ng plate, spoon at fork. Kumuha na rin ako ng pagkain.Pagkatapos ay umupo ako sa isang for 2 na table. Kumain lang ako ng tahimik.
''May nakaupo ba ditto?'' tanong nung unknown person
''Wala.'' Sabi ko pero hindi pa rin tumitingin sa kaniya
Naramdaman ko na lang na umupo na siya. Kumain lang kami ng tahimik. Tapos ay tumayo na ako dahil tapos na ako kumain. Pagkatapos ay pumunta na ako sa tent namin at kinuha yung damit ko. Pumunta agad ako sa CR at nagbihis. Tapos ay lumabas na ako at nagkonting make-up lang. Lumabas na ako sa CR at pumunta sa tent namin. Pumasok ako dun at binalik yung suot ko kanina sa bag. Sinara ko na ang zipper ng tent namin at umalis na ako. Pumunta ako sa isang log dun at umupo. Dala ko ang gitara ko kaya nagpractice na muna ako.
''If I could turn back the hands of time
I swear I never would have crossed that line
I should have kept it between us
But, no, I went and told the whole world how I'm feeling, oh''
Ranz's POV
Well, papunta ako ngayon sa tent namin para kunin yung damit ko. Kinuha ko na at sinara ko na ang zipper ng tent.
'' If I could turn back the hands of time
I swear I never would have crossed that line
I should have kept it between us
But, no, I went and told the whole world how I'm feeling, oh''
That voice again! Sino ba kasi siya? Sinundan ko yung boses kung saan nanggaling. At yun! Nagtago lang ako dun sa isang damo dun. Di ko siya makita ng maiigi kasi madilim eh!
''Don't tell me, don't tell
Don't tell me you can't forgive me
No, no, no, no
'Cause nobody's perfect, no''
Tumayo ako ngunit ayun umalis na! Sayang naman! Hinabol ko siya.....
''Ranz!! Practice tayo.'' Sigaw ni Louise
Pambihira naman to oh! Makikilala ko na sana siya kaso tinawag ako nitong magaling kong kaibigan!
''Ah..ano...magbibihis pa ako!'' Sabi ko at tumakbo na
Hinabol ko siya ng hinabol........
''Last 5 minutes students. Magbihis na kayo.'' Hay!! Wala na! Malayo na siya.
Pumasok nalang ako sa CR at nagbihis na dun.
Kristel's POV
Sa ngayon, lahat ng students ay nakaform ng circle at eto ako nasa pinakagitna dahil may speech nga ako eh!
''Welcome to our 2015-2016 camp!! I hope you will have fun in our camp. Let's have fun and enjoy!! May the spirit of the north wind brings us happiness.'' Sabi ko at umikot at nagspread ng kung ano-ano.
Bumalik na ako sa pwesto ko at umupo dun.
''And we will start our program. For the opening performance, let us all welcome the E5!!'' Sabi ni Ma'am at lumabas naman ang E5
BINABASA MO ANG
#Love War
RomanceFirst of all, may mga group of girls na sina Kristel, Chyna, Shantelle, Khyla at Janissa. Masaya at masisigla sila palagi until na meet nila ang E5 na ubod ng sungit at hindi ko na alam eh! Yung pag-aaway ba nila ay mararating sa mundo ng pag-ibig...