Kristel’s POV
‘’Baby, gising na.’’ Hmm…si Daddy…
‘’Daddy! Daddy! Daddy!’’ Si Daddy…yung katawan niya…parang magf-fade na!
‘’Tel! Huy!’’ Pagkasabi non bigla nalang ako napabangon
‘’Huy, binangungot ka na naman! Sige na, maghanda ka na baka malate ka pa. Dali!’’ Sabi ni Kuya Gelo sa akin
‘’Huh? Wala namang pasok ngayon dahil Sunday ngayon ah!’’ Ano ba kasi yung pinagsasabi ni kuya?
‘’Aisshh! Ikaw talagang bata ka! *Gulo ng buhok* Pageant niyo ngayon noh kaya magbihis ka na dali kasi yung make-up artist mo dadating na siya for 3 minutes.’’ Sabi ni Kuya Gelo sa akin. Hala! Oo nga noh! Pageant na pala naming ngayon. Hay! Napakalilimutin ko!
‘’Maliligo na ako kuya kaya ALIS!’’ Sabi ko nung nakapasok na ako sa CR sa room ko
Nakarinig lang ako ng isang tawa na galing kay Kuya at narinig ko na sinara niya yung pinto. Hay! Bago pa ako naligo, tumingin na ako sa salamin muna at tiningnan yung sarili ko.
‘’Kaya mo yan Kristel! Aja!’’ Sabi ko sa sarili ko
‘’Maligo ka nah Kristel!’’ Sigaw ni Ate Eka mula sa labas sa kwarto ko
Napatawa nalang ako sa sarili ko. Hay! Talagang maalaga talaga sila.
Chyna’s POV
Hay! Kinakabahan ako para sa PH Care ko! Kahit hindi ako yung kasali, kinakabahan pa rin ako! Hala! Si Louise rin! Actually, wala talaga akong gusto sa kanya…nasabi ko lang yun kasi wala lang…Hay! Pero habang tumatagal para na ring na dedevelop yung feelings ko para sa kanya. Ay ano ba ito! Nakakasuka na itong topic na ito! Sige na nga, change topic nalang nga tayo…Hmm…sino kaya ang mananalo? Diba? Kasi balita ko, yung mga kalaban nila PH Care at Louise my loves…Hala! Did I say Louise my loves?! Waahhh!! Change POV na muna tayo please kasi naguguluhan na talaga ako eh!
Janissa’s POV
Hello! So kilala niyo naman ako diba? Hay, salamat at hindi na masasayang yung laway ko! Hahahaha…Joke lang! Love ko kaya kayo! Hmm…kinakabahan ako para kay Tellie! Mananalo kaya siya? Hay…anyways…may i-ishare lang ako sa inyo. Mga facts lang ito about sa akin!
Favorite Book: Basta may mga gangsters, ok na yan!
Favorite Boy Band: Chicser!! Yes I am a CHICSERIFIC!
Favorite Chicser Member: Si OLIVER LANCE POSADAS!!!
Yun lang yung ma-i-ishare ko sa inyo hah! Hehehehe…I am not an athlete hindi gaya nilang 4. Oo, mga athletes sila! Di ko na sasabihin kay Kristel kasi alam niyo na eh! Yung sa PH Care niya ay Badminton. She competed sa Regional and she even compete for National. Just like Kristel, napasama siya sa Olympics. Oo, napasama si Kristel. Di niyo ba alam? Hay! Napasama siya sa Olympics and even got a gold medal just like her PH Care. Kay Shantelle naman, kahit maliit yang batang yan, athletic pa rin yan! Sport niya? Hmm…nakalimutan ko! De joke lang! Sport niya ay Volleyball. Gulat kayo noh! Oo, volleyball player siya. Nung una nga eh hindi makapaniwala yung family niya even her coach na magaling siya maglaro ng volleyball. She can spike, block, dig, set and kung ano pang churva diyan na all about that bass este volleyball. Nakatanggap rin yan ng mga award and like Kristel and Chyna, she got a gold medal too and compete for Olympics. Si Khyla naman is soccer. Just like them, napasali rin siya sa Olympic and even got a gold medal. Hmm..buti pa sila athletic hindi gaya sa akin na hindi athletic kaya ayun matabang katawan ang lumabas sa akin. Hay! Nakakaiyak naman!! Change Pov na nga!
Shantelle’s POV
Hello. Wala akong masabi kaya alis -_-
Khyla’s POV
BINABASA MO ANG
#Love War
RomanceFirst of all, may mga group of girls na sina Kristel, Chyna, Shantelle, Khyla at Janissa. Masaya at masisigla sila palagi until na meet nila ang E5 na ubod ng sungit at hindi ko na alam eh! Yung pag-aaway ba nila ay mararating sa mundo ng pag-ibig...