Epilogue

4.3K 84 6
                                    





"Are you okay?" Clydell asked Melissa worriedly.





Walang imik si Melissa habang nakaupo sa may kama na nakayuko. Madaming bagay ang pumapasok sa isip nya. Isa na doon ang nangyari sa kanila kagabi ni Clydell. Hindi dapat nya hinayaan ang sarili na umabot sa ganoon. Her mind and her heart betrayed her. What if pinaglalaruan lang sya nito? What if sinabihan lang sya nito ng mabubulaklak na salita para muli syang makuha.



Ang tanga tanga mo Melissa, hindi ka na nadala.





"Melissa, hey what's wrong?"




She startled a little when she felt Clydell's rugged hand on her arm. She looked up and just stared him blankly.

"Why are you still here? Hindi ba dapat umalis ka na kagabi pa dahil nakuha mo na ang gusto mo?"


"Melissa about what happ----



"Stop it Clydell." Her tone raised then she
stand. "What still do you want huh? You already fucked me....again! Hindi ka pa ba masaya? Kulang pa ba? Huh?" She stared at his eyes then wala sa sariling tumango tango sya. Maybe he just want her again. Sure syang katawan lang nya ang habol nito.




"Fine!"





Isa isang hinubad ni Melissa ang mga saplot nya. Halo halo ng emosyon ang kanyang nararamdaman at hindi na sya makapag isip ng maayos. Then she grabbed Clydell both hand and she put them on her breast.


"This is the last, Clydell. Fucked me again then were done."

Nang ilalapit na nya ang mukha para abutin ang mga labi nito ay rumehistro sa mukha nya ang pag tataka at pagkagulat dahil pinigilan sya nito at nilayo. Natigilan sya at tila nagising sya sa pagkabaliw.



Clydell heaved a sigh. Nilampasan siya nito at kinuha ang kumot pagkatapos ay tinakpan ang nanginginig at nilalamig na katawan nya.




"Melissa look at me. "






Kagat ang mga labi ng sinalubong nya ang tingin nito. She can see in there the compassion and warmth.




"I'm sorry for what I've done. I can't change what happened. All I can do now is to appologize ." He sincerely said.




"If you still think that I screwed you, then pikutin mo ako. I'm giving you all rights to entrap me."





Her jaw dropped. Lalo na syang nawindang sa mga naririnig.




"But if not. You should take a responsibility for screwing me--- it's either kung pipikutin mo ako or magiging akin ka." He intently looked at her.


"You choose Melissa, I guess you will get benefaction from the both options. "



Is he serious?




"If you think that I'm not serious then I'll prove it you..... Let's get married."




Her lips parted in awe. "Are you crazy?" She whispered in disbelief.





Clydell smiled smugly a bit.


"Alam kong wala kang planong kumilala pa ng ibang lalaki pag katapos ko." He said certainly.



She raised her eyebrow. "Excuse me."





"So am I Melissa, wala rin akong planong kumilala pa ng ibang babae pag katapos mo." then he chuckled quietly and shook his head as he stepped away a little. "Maybe Im seeing someone, pero hanggang duon na lang yon. I have no plan on marrying someone. Wala akong planong mag patali sa kahit kaninong babae... I don't even believe in marriage since my family was destroyed."






Seafarer Escapade 4: Clydell EscadejaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon