chap 4

398 38 0
                                    


Chap 4.

Lần thứ hai Dahyun đưa Sana về nhà, và lần này cô thành công hơn, đã đi thẳng được vào trong nhà của Sana.

Minatozaki Sana mang theo men say trong người, chủ động đẩy Dahyun vào cạnh bàn. Căn hộ Sana sở hữu rất đẹp và rộng, dù sao đây cũng là chung cư cao cấp, mỗi căn nhà đều thiết kế rất tỉ mỉ và sang trọng...

Dahyun phát hiện được điểm nhạy cảm của Sana, cô cứ vuốt đùi trong của cô ấy, là cô ấy lại hứng tình, hôn cô mạnh bạo hơn.

- Hmmm.... – Dahyun rên nhẹ, bóp chặt mông Sana, cố gắng giành lấy sự kiểm soát, cô nàng giám đốc này....mạnh mẽ quá. Sana đặt tay lên cổ cô, và bạo dạn kéo về phía cô ấy..

Cô ấy cao hơn cô, thân người to con hơn cô, đương nhiên là lực mạnh hơn cô rồi.

Lần đầu tiên cô trải nghiệm những điều này, và lần đầu tiên cô phải đẩy tốc độ những hành động của mình. Lưỡi của Sana, như con rắn tấn công liên tục vào khoang miệng cô, làm cô không bình tĩnh nổi...

Cô được nếm hương vị rượu Gin mạnh mẽ qua nước bọt của Sana, nó khiến cô mê mẩn, giống như một mê lực đầy cám dỗ, đi vào sẽ không tốt, nhưng lại cứ hứng thú đâm đầu vào.

Và cô không ngờ được, lần đầu tiên của mình, lại là trên một chiếc bàn, không phải giường...

Kim Dahyun, còn gì để than vãn cơ chứ, chính cô là khởi xướng trò này mà, cô động vào cơn dục vọng như vũ bão của Minatozaki Sana...

Cô đâu có ngờ cái người có ngoại hình dịu dàng như thế kia mà lại có những hành động mãnh liệt mạnh mẽ vậy đâu....

Chết rồi.....

Dahyun đổi vị trí, bế Sana ngồi lên bàn, cô rời đôi môi, ngậm lấy làn da mềm mại nơi hõm cổ của cô ấy, liếm,và mút thật mạnh...

- Ahh....... – Sana một tay chạm vào mái tóc đen dài của Dahyun, một tay tháo cởi khuy quần của cô gái nhỏ bé, kéo khóa xuống, không ngần ngại luồn thẳng vào trong...

Kể cả lớp quần lót, cũng không ngăn được chị ta mất rồi...

- Ướt nhanh thế hả? – Sana buông lời trêu chọc, Dahyun dù đang hôn cổ chị ta, không thấy mặt Sana, nhưng cũng biết được cô nàng giám đốc đang cười mình...

Chết tiệt....kỹ năng tay của chị ta thật sự quá mượt....

Dahyun bực mình cắn mạnh vào cổ Sana một cái...

- Ahhh ~~~

Sana không kêu đau, mà rên nhẹ, tiếp tục hành động gây bất ngờ, nhét thẳng một ngón vào trong Dahyun, và đương nhiên đôi chân của cô gái nhỏ tuổi hơn đã thể hiện sự run rẩy.

Dahyun chống hai tay lên mặt bàn sang hai bên, để đỡ lấy sự tấn công của Sana, cô mất ý thức, liền cắn vào vai Sana một cái nữa, vết này rõ hơn vết kia, có một vết lằn răng trên đôi vai nhỏ nhắn trắng hồng của cô nàng giám đốc.

- Sana.....ah.....Minatozaki Sana....

- Tiếp tục đi....gọi tên tôi đi – Sana thì thầm vào tai Dahyun, không quên đặt lên đó vài nụ hôn, cô lấy bàn tay đang luồn vào tóc của Dahyun, vén tóc cô ấy qua tai...

mập mờ - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ