Chap 6.
- Sana, chị nghĩ gì vậy?
Sana đấu tranh tư tưởng dữ dội, thật sự không biết phải làm gì...
Đang suy nghĩ, thì bàn tay Dahyun tự dưng thả trôi trên bờ lưng trần của cô, xoa xoa, làm cho dục vọng của Sana muốn xuống mà không được...
Cô bức bối quá....
- Dahyun, sao lại ở đây, về nhà đi – Sana phải quyết tâm đuổi Dahyun mới được.
- Chị phũ phàng với người đã đưa chị về như thế sao? – Dahyun bắt đầu thấy bực bội trong người, Minatozaki Sana cả đêm qua người nóng phừng phừng, ốm liệt như thế, nếu không có cô, thì ốm nặng hơn là cái chắc.
Cô đã chịu nóng để ôm Sana cả đêm, vậy mà cái đồ xấu xa đó dám đuổi cô đi ngay vừa khi tỉnh dậy??
- Em có người yêu rồi mà lại khỏa thân ôm người khác như vậy sao, đồ hư hỏng, ba mẹ em không dạy dỗ gì em hết à – Sana bỗng dưng gắt gỏng.
Dahyun tức giận, đẩy Sana ra thật mạnh, rồi ngồi dậy, cô ấy lại chửi cô, cô biết mình hiền lành, nhưng không phải cứ thích bắt nạt là bắt nạt đâu nhé.
- Đời tôi chưa thấy ai bướng bỉnh như chị đó, vậy mà cũng làm giám đốc được hả, chủ tịch hội đồng quản trị là ai, người ta bị mù rồi – Dahyun giọng bình thường rất ngọt ngào, hay như một MC, còn khi tức giận, chất giọng như món mì cay cấp độ 7.
"Chát" – Sana cũng bật dậy rồi tát một phát thiệt mạnh vào má Dahyun.
Dám động vào lòng tự trọng của cô, hôm nay em chết chắc rồi Kim Dahyun...
Dahyun mặt lật hẳn sang bên cạnh, cô sững người nhìn lại Sana, không bình tĩnh nổi...
Dahyun vồ lấy Sana, ép môi mình vào môi chị ta, cắn môi chị ta thật mạnh để cái miệng đó mở ra...
- Á............ - Sana hét lên một cái rồi ngửa người vì sự tấn công bất ngờ của Dahyun, cô chống hai tay ra đằng sau để đỡ cơ thể.
Dahyun đưa lưỡi vào bên trong, lục sùng mọi góc trong khoang miệng của Sana, vì Sana đang bị ốm, nên nước bọt của chị ta trở nên đắng chát...
Đắng...chính là thứ đang xảy ra trong lòng Dahyun...
Cô nhận ra...cô đã đem lòng đi yêu Sana...
Cô mới nhận ra thôi, nhưng cô biết, cô đã yêu Sana, ngay từ đầu rồi...
Có thể là từ ngày lễ tình nhân, hoặc có thể là cái hôm làm chuyện đó với Sana ở trên bàn...
Và cô cảm thấy cay đắng trong lòng, vì cô không thấy một dấu hiệu mở lòng của Minatozaki Sana, có vẻ như....Sana chưa thể quên được tình cũ.
Có thể đó là lý do mà Dahyun không muốn thừa nhận sự thật này, sự thật là cô đang yêu Sana...
Yêu, rất yêu, yêu đến mức mà cô sẵn sàng thay đổi cả nơi ở của mình, yêu đến mức mà cô có thể bỏ ngang mọi công việc, chạy đến bên Sana ngay lập tức khi biết cô ấy đang ở quán bar.