Chap 14
Cuộc sống hôn nhân của Dahyun và Sana bắt đầu.
Kim Dahyun, tính cách trông như một kẻ ăn chơi, ánh mắt đa tình làm gục tất cả các thiếu nữ, hay đến quán bar, thích ca hát, vậy mà cô ta lại chọn một nơi cực kỳ yên tĩnh, hoang vắng, lẻ loi, để hưởng tuần trăng mật.
Một hòn đảo có tên Dokdo.
Lúc này Sana mới biết, hóa ra Dahyun là một cô gái hướng nội.
Hòn đảo này rất nhỏ, chỉ cần nửa tiếng đi xe, là đi hết một vòng đảo, quanh quẩn chỉ có khoảng 50 căn nhà nhỏ, thậm chí có những căn nhà có thiết kế như truyền thống ngày xưa, là cột gỗ, sàn gỗ, mái gỗ thấp.
Dahyun dẫn Sana đến đây nghỉ ngơi 3 ngày cuối tuần, Kim Sana vốn dĩ thấy chỗ này quá đơn sơ và chẳng có gì đặc biệt, chỉ có sóng biển, cây cối và những căn nhà nhỏ, ở đây hoài chắc sẽ buồn đến chết mất. Nhưng vì thói quen luôn chiều theo ý Dahyun, Sana chấp thuận mọi sự sắp xếp của Dahyun.
Đến tối, sau khi ăn tối xong, Dahyun đang ở ngoài bờ biển, Sana đang ở trong nhà sắp xếp vài đồ đạc, thì Dahyun bỗng gọi cô ra bờ biển, hiện tại ánh đèn ở ngoài kia rất ít, thực sự rất tối, Dahyun muốn cô ra ngoài làm gì cơ chứ.
Sana bước dần ra bờ biển, thấy Dahyun đang trầm tĩnh đứng nhìn biển, cô hỏi một câu thắc mắc.
- Sao thế?
Dahyun tự dưng quỳ xuống bằng một chân, nắm lấy tay Sana, rồi rút ra từ túi quần một chiếc nhẫn.
- Xinh đẹp của em, đồng ý cưới em nhé?
Sana ngạc nhiên, trên ngón tay cô đã có sẵn một chiếc nhẫn rồi, Dahyun muốn cầu hôn cô tiếp, là sao...
- Sao em lại....
- Em nghe nói chị thích được cầu hôn ở một nơi tối và không có ai cả, nên em phải cầu hôn chị lại nè, tại hôm trước ở nhà thì nó lại sáng quá – Dahyun tháo chiếc nhẫn đang có sẵn trên ngón áp út của Sana ra, lấy chiếc nhẫn mới đeo vô, chuyện sở thích của Sana là do Eunha nói cho cô nghe, cô nàng đã từng nói chuyện kết hôn với Sana cũng khá lâu rồi, và chị ta đã tiết lộ điều này với Eunha.
- ....................
- Em đã thiết kế lại nhẫn rồi, chiếc mới này đẹp hơn, còn chiếc này để sơ cua nhé, phòng trường hợp chị làm mất.
Sana bật cười vì sự chi tiết của Dahyun, cô cũng chẳng nhớ ra là mình đã từng thích được cầu hôn như vậy, cầu hôn như thế nào cũng chẳng quan trọng, quan trọng là nó đến từ Kim Dahyun.
Kim Dahyun, từ đâu rớt xuống cuộc đời cô, và cho cô những cảm giác rất khác biệt và đặc biệt, Sana không thể quên được.
Cô kéo cô gái bé nhỏ đứng dậy, rồi ẵm cô ấy lên trên tay.
Dahyun bị nhấc lên, chân quặp vào hông của Sana, tay ôm cổ cô ấy, cô vô cùng ngạc nhiên
- Chị đồng ý – Sana ngước nhìn Dahyun, trao cho một ánh mắt ngọt ngào, rồi chu môi muốn hôn.
Dahyun bật cười, cúi xuống hôn lấy đôi môi quyến rũ kia.