đôi lời.

429 54 5
                                    

Tháng 11/2022

Mình viết fanfiction này sau khi đã xem và nghiền ngẫm kĩ ba tác phẩm linh dị của nam nghệ sĩ Huỳnh Lập gồm:

- Series Netflix Kẻ Độc Hành (2022)
- Web Drama Ai Chết Giơ Tay (2018)
- Phim Điện ảnh Pháp Sư Mù (2019)

[Hiện cả ba tác phẩm đang được chiếu miễn phí trên Netflix. Vì không cần mất phí nên ai muốn xem thì hãy lên Netflix ủng hộ công sức nghệ sĩ và đoàn làm phim.]

"Mình yêu nhau từ kiếp nào?" là nhan đề của fanfiction lần này, cũng là tên của bài hát chủ đề web drama A.C.G.T. Bên cạnh đó, mình muốn lần nữa gửi đôi lời rằng các bạn có thể xem như những gì xảy ra trong fanfiction lần này tuy không hề liên quan nhưng sẽ nằm cùng vũ trụ linh dị  với ba tác phẩm kể trên. Nói sơ qua, đây là vũ trụ với những gia tộc hành nghề tâm linh nhiều đời, có những thuật pháp bí ẩn còn chưa có lời giải đáp và những sự kiện tâm linh luôn tồn tại song song với nhịp sống thường ngày. Tất cả sẽ được lí giải và xuất hiện theo cách gần gũi, giảm thiểu sự kinh hãi xuống thấp nhất có thể.

Lời cuối cùng, người ở cõi nào thì cũng có tốt có xấu, tùy theo tâm tính. Mình đã đắn đo rất nhiều khi quyết định viết fanfiction này vì những vấn đề liên quan đến tâm linh, nhất là với người sống duy tâm như mình. Tất cả những gì xảy ra trong đây đều là hư cấu, không có ý xúc phạm hay báng bổ bất cứ ai. Cũng khác với các fanfic trước, mình vẫn rất thích đọc bình luận nhưng mong các bạn hãy bình luận cẩn thận và tế nhị hơn một chút, vì sự tôn trọng.


13h hôm nay, mình vừa mơ thấy có người nhắc nhở.

YoonSeok | mình yêu nhau từ kiếp nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ