नमिता भाभी -डबल मजा भाग 1

6K 17 2
                                    

नमिता भाभी-डबल मजा भाग 1



'नमिता' एक पस्तिशीची तरुण विवाहीत स्त्री होती... ऊंची जवळ जवळ पाऊणे सहा फूट, अंगाने गोरी गोरी पान, सगळे अवयव ठासून गच्च भरलेले, तरीही अंग एकदम प्रमाणबद्ध होते...

तिच्या ब्रेसीयरची साईज ४० नंबरची होती... तिचे गोल गोल भरीव छातीचे उभार जेव्हा ब्रेसीयरमध्ये ठासून भरायचे तेव्हा ब्रेसीयर चिरफळ्या उडून फाटून जाईल की काय इतकी भरगच्च दिसायची... गोऱ्या भरीव छातीवर २ इंचाचा गोल गोल डार्क चॉकलेटी अरोला गंध उघळुन लावल्यासारखा दिसायचा... त्या अरोल्यावर रासबेरीसारखे टपोरे बोंडूस कायम ताठलेले असायचे... तिने कोठलाही कपडा घातला तरी त्यातून तिचे भरगच्च उभार उठून दिसत. बघणाऱ्याची नजर तिच्या गोळ्यांवर गेली नाही तरच नवल!...

ती 'एक्स एल' साईजच्या पॅन्टीज वापरायची... तिच्या भरीव नितंबाचा घेर मोजला तर ४० सहज झाला असता... पण ती कधीही आपले नितंब झाकले जातील अशी पॅन्टीज घालत नसे... उलट पुर्ण नितंब उघडे रहातील अशी कटवाली जी-स्ट्रिंगसारखी पॅन्टी ती घालायची... तंबोऱ्यासारखे तिचे भरीव घाटदार गरगरीत नितंब लक्ष जाताच नजर खिळवुन ठेवत असत... ती चालताना तिचे दोन्ही नितंब इतक्या मादकपणे हलायचे, डुचमळायचे की बघणाऱ्याचे जागच्या जागी पाणी टपकायचे...

उभार आणि नितंबाच्या मानाने तिची कंबर बारीक होती पण प्रमाणबद्ध होती... सपाट पोटाच्या मध्यावर असलेली खोल बेंबी म्हणजे भुलभुलय्यासारखा भोवरा होता... त्या खोल बेंबीत नजर गेली तर भोवऱ्यात अडकल्यासारखी नजर अडकुन रहायची... पहाताच क्षणी त्या बेंबीत जीभ घालुन घुसळावी असे वाटायचे... ती झोपली असताना पाण्याचा थेंब पोटावर टाकला तर तो सरळ तिच्या बेंबीत वाहून जायचा इतके तिचे पोट मुलायम होते...

हरणीसारखे मादक डोळे, डाळींबासारखे टपोरे ओठ आणि गोबरे गोबरे गाल असलेला तिचा चेहरा प्रचंड रेखीव होता... तिच्या चेहऱ्यावरून सहसा नजर हटत नसे... ती हसली की तिचे मोत्यासारखे दात चमकायचे... गालाला मादक खळी पडायची. पापण्यांची नाटकी उघडझाप करत ती जेव्हा मादकपणे कोणाकडे पाहून हसायची तेव्हा बघणारा पाणी पाणी होवून जायचा... ओठांचा चंबू करून ती काही बोलली तर बघणाऱ्याला तिच्या ओठांचा चंबू चुंबावसा वाटायचा!

नमिता भाभी डबल मजाWo Geschichten leben. Entdecke jetzt