नमिता भाभी-डबल मजा भाग 2
दुपारी नमिताला घरी यायला अर्धा तास ऊशीरच झाला!... नाही म्हणायला सकाळी मुलांना डोकळा देवून ऑफीसला जायला तिला ऊशीरच झाला होता... डोकळा खाताना त्यांच्याशी सुचक बोलणे आणि तिच्या छातीकडे, नितंबाकडे पाहून त्यांचे उत्तेजीत होणे आणि त्यांच्या कडक लंडाची उभारी पाहून नमिता उत्तेजीत झाली होती. तेव्हा आपल्या रूममध्ये आल्यावर ती नागडी झाली होती आणि आपल्या पुच्चीत बोटे घालून ती झडली होती... त्यामुळे तिला ऑफीसला जायला अर्धा तास ऊशीर झाला होता... तो अर्धा तास तिच्या बॉसने तिला अर्धा तास जास्त थांबवून 'वसूल' केला होता...
****
त्यात ती ऑफीसच्या बाहेर पडल्यावर अवेळी पाऊस चालू झाला... घरी येईपर्यंत ती पुर्ण भिजली होती... रिक्षाने आपल्या बंगल्यासमोर ती उतरली तेव्हा तिला आपल्या बंगल्याच्या दरवाज्यात कोणीतरी उभे असलेले दिसले... पाऊस अजुन पडत होता तेव्हा ती पळत आत निघाली... दरवाज्यात आल्यावर तिला समोरील बंगल्यातील त्या जुळ्या मुलांमधील एक मुलगा उभा असलेला दिसला...
"अरे राज... तू काय करतोस इथे?"
"नमिताभाभी, मी राज नाही 'दिप' आहे..." तो हसून म्हणाला.
"अच्छा... काही काम होते का?" नमिताने आपल्या ओल्या अंगावरील पाणी झटकत विचारले...
"नाही... काही काम नव्हते... पण अचानक पाऊस चालू झाल्याने माझा स्पेशल क्लास होता तो कॅन्सल झाला आणि मी लवकर घरी आलो... घरी आलो आणि माझ्या लक्षात आले की आमच्या बंगल्याची चावी सकाळी मी घ्यायला विसरलो... आता मला राज घरी येईपर्यंत वाट बघावी लागणार... मला वाटले तुम्ही घरी असाल तर मी तुमच्य घरात बसलो असतो... म्हणून मी पहायला आलो तर तुमचे दारही बंद होते..." नमिताभाभीच्या ओल्या अंगातून दिसणाऱ्या तिच्या मादक अंगाकडे पहात दिप म्हणाला.
"अरे मला पण यायला ऊशीर झाला... त्यात हा अवेळी पाऊस चालू झाला... सगळे अंग भिजुन गेले..."
असे म्हणून नमिता बिनधास्त आपल्या साडीचा पदर खांद्यावरून काढुन तो खाली झटकू आणि पिळू लागली... तिची ब्लाऊजमध्ये कसलेली छाती त्याने उघडी झाली ह्याची तिला फिकीरच नव्हती... स्लिव्हलेस ब्लाऊज त्यात लो-कट गळ्यांचा... त्यात तो ओला होवून पारदर्शक झाला होता आणि आतली ब्रेसीयर आणि तिने कशीबशी झाकलेली छाती सगळे काही दिसत होते... आणि ते सगळे नजरेने टिपण्याचा चान्स दिप काही सोडत नव्हता... नमिताला ते पाहित होते म्हणूनच ती मुद्दाम तसे करत होती... मग ती जणु त्या गावचीच नाही अश्या आविर्भावात म्हणाली,