नमीता भाभी- दुधवाला भाग 1

2.3K 9 4
                                    



"ओह राज... तुझा 'लंड' किती टाईट वाटतोय रे माझ्या योनीत... कित्तीवेळा मी झवून घेतले असेल तुझ्याकडुन... तरी प्रत्येकवेळी तुझा लंड नवा भासतो... आणि हा तुझ्या भावाचा लंड... दिप, तुझा लंड पण प्रत्येकवेळी मला सरप्राईज देतो... कधी माझ्या तोंडात तर कधी माझ्या बोच्यात गळत असतो... ओहहहऽऽऽऽ... तुम्ही दोघे जेव्हा मला एकदम चोदता ना तेव्हा माझे अंग पावन होते रे... तुमचे कडक लंड एकाच वेळी माझ्यात घ्यायला मला खूप मजा वाटते... असेच चोदा मला... झवा चांगले... फाडुन काढा मला... चोदून टाका माझी पुच्ची... ओहहहह... आहहहह..."

'नमिताभाभी' रांडेला लाजवेल अश्या गलिच्छ भाषेत बडबड करून राज-दिपकडुन झवून घेत होती... तिच्या घाणेरड्या बडबडीने दोघांचे लंड प्रचंड कडक झालेले होते आणि ते जोमाने तिला चोदत होते... कधी राज तिची पुच्ची झवायचा आणि दिप तिचे तोंड चोदायचा... तर कधी दिप तिची पुच्ची चोदायचा तर राज तिचे तोंड झवायचा... आळीपाळीने दोघे तिला झवत होते, चोदत होते...

नमिताचे लक्ष दरवाज्याकडे गेले तर तिचा नवरा, संजय दरवाज्यात उभा राहून त्यांच्याकडे पहात होता...

त्याला पाहून ती अवाक झाली! 'अरे, हा कधी आला?... आणि हा काय बघतोय?... मी ह्या दोन कोवळ्या मुलांकडुन झवून घेतेय आणि तो बघत बसलाय?... ओह माय गॉड!... माझा नवरा बघतोय आणि मी ह्या दोन मुलांकडुन चोदून घेतेय?... तो बघतोय तरी काही करत नाहीय?... तो आम्हाला थांबवत नाहीये?... कसे शक्य आहे हे?... माझा नवरा कसा बघू शकतो मी चोदली जातेय ते?.. कसे?.. कसे काय??...'

डिंग डॉंगऽऽऽऽ... डिंग डॉंगऽऽऽऽऽ... डिंग डॉंगऽऽऽऽ...

खाडकन नमिताने डोळे उघडले... क्षणभर तिला कळेना आपण कोठे आहोत ते... नंतर तिच्या लक्षात आले की ती तिच्या बेडरूममध्ये होती... तिच्या बेडवर झोपली होती... त्याची जाणीव झाली आणि तिने एक सुटकेचा निश्वास सोडला!... आणि मग तिच्या लक्षात आले की बाहेर मेन डोअरची बेल वाजत होती... तिने बेडसाइड क्लॉकवर नजर टाकली तर सकाळचे सहा वाजले होते... डोअर बेल वाजत होती म्हणजे 'दुधवाला' आला होता... तिने एक आळस दिला आणि ती बेडवरून उठू लागली...

नमिता भाभी डबल मजाDonde viven las historias. Descúbrelo ahora