Chap 7:

951 65 14
                                    

(•‿•)

Bác sĩ bước ra cởi bỏ mũ vào khẩu trang bảo hộ, lộ ra vài giọt mồ hôi và nét căng thẳng. Ông thở phào một hơi dài.

Macau và Kim thấy vậy liền nhanh chóng chạy đến bên vị bác sĩ già, Tankul cũng vội vã đỡ lấy tấm thân run rẩy của Kinn cùng đi tới. Hơn ai hết anh muốn thằng em trời đánh này của anh trực tiếp đón nhận những điều lành ít dữ nhiều mà bác sĩ kia sắp nói, để cho hắn thấy được sự thực hắn đã tệ bạc với vợ con hắn đến như thế nào.

Ông bác sĩ đoán trước được câu hỏi liền không chần chừ mà trả lời.

B. Sĩ : " Khun Kinn, cậu Vegas bị va đập mạnh dẫn đến động thai khí, bản thân là một Omega nam khi mang thai đã khó khăn hơn người thường rồi, cơ thể lại bị thiếu dinh dưỡng nên đứa bé muốn phát triển buộc phải lấy dưỡng chất của người mẹ, càng khiến cơ thể người mẹ trở nên yếu hơn. Nếu muốn giữ cho cả mẹ và con được an toàn, hi vọng gia đình chú ý nhiều hơn về dinh dưỡng và chăm sóc, nhất định phải khiến thai phụ vui vẻ, luôn giữ được tâm trạng thoải mái. Đến khi lâm bồn cậu Vegas e là sẽ có chịu đựng chút khổ sở, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để bảo toàn tính mạng cho hai người bình an. Hiện giờ cậu Vegas vẫn còn yếu và đang hôn mê, sẽ mất vài ngày nữa mới tỉnh. Tôi nghĩ cậu ấy mệt rồi, cứ để cậu ấy ngủ vài hôm cho lại sức. Người nhà có thể vào thăm, nhưng cần thay đồ và tiệt trùng trước để tránh nhiễm trùng bệnh nhân. Tôi xin phép. "

Ông bác sĩ lễ độ cúi đầu rồi rời đi, theo sau là hàng loạt các bác sĩ y tá cùng hỗ trợ cấp cứu. Anakinn là nhân vật như thế nào trên dưới thủ đô Băng Cốc nào ai mà chẳng biết, lẽ di nhiên người bạn đời của hắn cũng phải được hưởng sự đãi ngộ, sự ưu tiên và dịch vụ tốt nhất.

Từng lời từng chữ vị bác sĩ kia nói chạy thẳng vào đại não những người đang đứng ở đây. Macau thương anh, càng nghe đôi bàn tay xinh đẹp càng nắm chặt, móng tay cắm vaod da thịt đỏ au tựa hồ muốn bật máu mà phun trào. Cậu bé hướng đôi mắt đỏ ngầu vì khóc và cũng vì giận dữ nhìn về phía Anakinn, rồi lại bi thương quay sáng nhìn qua khung cửa kính vào phòng nơi người kia đang nằm hôn mê với đống dây dợ chằng chịt. Tuy không nhìn rõ mặt anh trai, nhưng Macau cơ hồ thấy được đôi mắt nhắm nghiền, bờ môi trắng bệch và khuôn mặt tái nhợt đến đáng thương. Còn nhớ ngày ấy cậu mặc quần áo đẹp đứng trong lễ đường tươi cười nhìn anh trai xinh đẹp tiến đến bên người chồng tài giỏi hào hoa, cậu vô thức tin yêu và gửi gắm nỗi niềm của một người em trai đến người sẽ gọi là anh rể kia phần đời còn lại của Vegas, hi vọng người đàn ông này sẽ yêu thương và trân trọng anh hai, ở bên anh hai và chăm sóc anh hai suốt đời. Sau ngày hôm ấy Macau đi du học để hoàn thành nốt ước mơ còn dang dở. Cầm tấm bằng thạc sĩ trên tay, cậu nhóc cười tươi roi rói lập lức gọi điện đặt vé về nước. Cậu muốn khoe thành quả ngọt ngào sau bao nỗ lực mới có được mày cho anh trai, với niềm tin rằng Vegas sẽ rất mừng và tự hào về cậu.

________________________

Về đến nơi chưa kịp đi đến gặp anh trai thì Macau đã bị cái tên chuyên quỵt tiền hủ tiếu của cậu lôi về căn hộ của y, rồi cả ngày hôm ấy hai người cuốn lấy nhau không roeif nửa bước. Đến hôm sau khi đang hào hứng chờ Ki han lấy xe chở đến tòa dinh thự của vợ chồng anh hai để khoe bằng Thạc sĩ thì Tankul gọi báo tin Vegas đang trong bệnh viện với tình trạng nguy kịch. Lời nói vội vã phát qua âm thanh điện thoại thành công dọa cậu nhóc được một phen bay nửa cái linh hồn. Macau vội thúc giục Kim lqiw xe đến bệnh viện, trong lòng thầm cầu mong trời phật thương lấy anh hai tội nghiệp cử mình. Cuộc đời Vegas đã quá là khổ rồi, làm ơn đừng mang anh ấy đi.

〈 KinnVegas 〉_ Hình Phạt Dành Cho Em _Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ