Chap 9

755 60 9
                                    

Đến khi trời tối muộn, chỉ còn ánh đèn sáng chưng chiếu rọi vào phòng ngủ qua khe cửa sổ, Vegas mới từ từ mở mắt.

Cậu mơ hồ đưa tay sờ sờ sang chỗ nằm bên cạnh, nơi mà từng có một người cậu yêu thương nhất ôm ấp vỗ về cậu trong lòng.

“ Kinn... Ưm..... Kinn.....

Vegas cảm nhận cái lành lạnh xâm nhập qua da tay mềm mại, người bên cạnh đã rời đi từ lâu rồi. Trước đó Vegas đã mơ một giấc mơ kinh khủng, cậu mơ Kinn bỏ rơi cậu, mơ thấy Kinn không nhận bé con cậu sinh ra.

Cậu giật mình ngồi dậy thấy căn phòng chỉ tối chỉ còn một mình, cảm giác cô đơn hiu quạnh trước đây ập về, làm cho Omega trở nên sợ hãi. Cậu run rẩy, khóc lóc, miệng lẩm bẩm gọi tên người thương.

Đúng lúc, Tankul bước chân vào, nhận ra Vegas đã tỉnh liền với tay bật công tắc điện lên. Đập thẳng vào mắt y là hình ảnh em dâu đáng thương đáng ôm bụng ngồi co ro một góc trên giường mà khóc, bờ vai nhỏ run rẩy từng cơn.

Tankul được một phen tá hỏa, sợ đến bay mất nửa linh hồn, vội chạy đến bên giường hỏi han Vegas.

“ Vegas!!!  Làm sao vậy? Sao mày lại khóc? Có chuyện gì nói tao nghe. ”

Vegas ngước đầu lên nhìn Tankul, khuôn mặt giàn giụa nước mắt.

“ Hic... Tankul... Kinn... Kinn đâu rồi.. Hu..hu... Kinn bỏ Vegas rồi.... Hu...hu.... ”

Tankul bất lực. Thằng em trời đánh của y nói với y rằng hắn sẽ trở về làm đồ ăn cho Vegas, dặn y trông nom bé con cẩn thận. Mà hắn trở về thấy Vegas khóc lóc ỷ ôi thế này, chắc đến anh trai ruột cũng không tha mất.
Tankul tay chân lóng ngóng vội ôm Vegas vào lòng dỗ dành.

“ Ngoan đừng khóc. Kinn không bỏ mày, nó về nấu đồ ăn cho mày. Ngoan, một lúc nữa nó sẽ trở về mà. Đừng khóc nữa em bé sẽ mệt đấy. ”

“ Thật không??? Kinn sẽ không bỏ Vegas sao? ”

“ Sẽ không! Vegas đang yêu như này làm sao Kinn bỏ được. ”

Nghe thấy Vegas nín khóc, ngồi ngoan ngoãn trên giường trờ Kinn về, Tankul mới bình tâm được một tí.

Y xuống giường vào nhà tắm lấy khăn mềm dấp nước ẩm rồi trở ra lau mặt cho Vegas. Xong xuôi thì Kinn mới trở về.

Nhìn thấy bóng dáng Kinn, Vegas lại một lần nữa khóc lớn, nặng nề ôm chiếc bụng đứng dậy bước về phía hắn.

“ Hic... Kinn...... ”

Anakinn cũng bất ngờ về hành động của Vegas. Y cũng dang rộng vòng tay ôm bé con vào lòng. Vegas ủy khuất khóc như mưa làm Kinn càng bối rối, chẳng còn cách nào khác, hắn đành bế bé con lên tiến lại chiếc ghế sofa để bé con ngồi trên đùi mình.

Dáng vẻ Vegas bây giờ khiến Anakinn vừa thương vừa buồn cười. Vegas hay tay túm chặt lấy cổ áo Kinn, úp mặt vào lồng ngực ấm nóng ấy mà khóc. Cơ thể run run, hơi co lại càng làm cho chiếc bụng trông tròn thêm, cưng muốn xỉu.

Kinn xoa đầu Vegas.

“ Thôi nào... Ngoan. Anh đã về rồi đây, sẽ không đi đâu hết. Vegas ngoan, ăn một chút đồ ăn mới khỏe lại được chứ. ”

〈 KinnVegas 〉_ Hình Phạt Dành Cho Em _Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ