Chap 6:

939 69 60
                                    

“ Sao anh dám để hia của tôi ra nông nỗi này? ”

Từng cú đấm của Macau cứ thế giáng xuống giương mặt điển trai của Kinn. Chắc hẳn cậu bé đã rất tức giận khi biết được, anh hai mình có thai nhưng bị chồng đối xử một cách lạnh nhạt.

Kinn không chút phản kháng, đứng yên cho Macau đấm. Đến khi hắn sưng tím mặt mày, hai bên khóe môi chảy ra một dòng máu đỏ, Macau mới chịu dừng lại.

Biết rằng đánh hắn như vậy, anh của cậu nhìn thấy sẽ không vui, nhưng thực sự Macau vô cùng bức xúc và lo lắng cho Vegas. Từ bé đến lớn, Macau hiểu rất rõ những gì Vegas đã phải chịu đựng ra trải qua. Người ngoài nhìn vào chỉ thấy Vegas là một Omega đầy xinh đẹp, quyến rũ, giỏi giang, nhưng chẳng ai biết được để có được ngày hôm nay, Vegas đã phải trải qua biết bao nhiêu luật lệ và những khóa huấn luyện kinh khủng của gia tộc mình. Macau đã biết từ lâu việc Vegas và Kinn có hôn ước, mỗi ngày cậu lớn lên đều trông thấy anh trai gồng mình cố gắng từng chút một để trở nên hoàn hảo nhất. Trí óc non nớt của cậu bé yêu anh trai cho rằng, chính cái hôn ước chết tiệt đó, chính người đàn ông đó khiến anh mình phải từng ngày chịu đau đớn khổ cực mà cố gắng. Để giờ khi đã được làm vợ Anakinn rồi, Vegas vẫn chưa một lần được hạnh phúc.

Cậu mang thai trong sự thờ ơ lạnh nhạt của Kinn. Căn nhà to lớn ấy vẫn luôn lạnh lẽo, chưa từng tồn tại một chút hơi ấm từ hôn nhân. Vegas chịu đựng đủ mọi khổ sở, cô đơn, tủi nhục để hằng đêm trở thành công cụ phát tiết cho Anakinn. Đến khi ông trời thương hại cậu, ban cho cậu một sinh mạng bé nhỏ bầu bạn với cậu trong cuộc đời nghiệt ngã này, thì thái độ của hắn lạnh nhạt và chán ghét. Vegas luôn nghĩ bản thân mình và đứa con này đem lại phiền phức cho Kinn, cậu chưa một lần than vãn bất cứ điều gì.

Đến khi Anakinn chịu quan tâm cậu một chút, chịu ở nhà chăm sóc cậu một chút, niềm vui chưa được bao lâu, sóng gió lại bắt đầu ập tới.

Anakinn ngồi mệt dưới đấy, dựa lưng vào tường. Không khí bên ngoài phòng cấp cứu căng thẳng đến mức tột độ. Macau vẫn gục đầu vào vai Kim mà khóc thút thít. Tankul trong lòng nóng như lửa đốt, cứ đi đi lại lại, cầu mong cho ba con Vegas bình an. Còn hắn, hắn ngồi im lặng một góc, đôi mắt vô hồn nhìn sắc đỏ chói dính đầy trên tay và quần áo mình, thi thoảng lại đưa tay lên ôm lấy đầu.

Hắn đã sai thật rồi.

Vegas được đưa vào cấp cứu trong tình trạng hết sức tệ. Hơi thở dần yếu đi, giương mặt nhăn nhó, tái nhợt vì đau. Kinn cảm nhận rõ hơi thở đứt quãng của cậu, tựa hồ không khí xung quanh như từ chối cậu. Mang thai vốn dĩ là một cực hình đối với Omega nam như cậu, Anakinn chưa từng biết đến việc này.

Hắn luôn tìm cách đẩy xa cậu khỏi cuộc sống của mình, nhưng bản thân không thể cưỡng lại sức hút của cậu. Hằng đêm dày vò khiến cậu như kiệt sức lực.

Kinn luôn lạnh nhạt với Vegas, luôn tìm cách tránh né mọi quan tâm từ cậu. Hắn sợ một ngày nào đó hắn sẽ yêu cậu, hắn sợ hắn sẽ hết hận cậu, hắn sợ bản thân sẽ mềm lòng mà tha thứ cho cậu.

Kinn luôn nhắc nhở bản thân phải ghi nhớ cái đêm định mệnh ấy, một bước khiến hắn phải căn răng chịu đựng sự sắp xếp của gia đình mà kết hôn với cậu.

Kinn biết đêm nào Vegas cũng không ngủ được vì đau mỏi khắp người. Kinn biết Vegas hằng ngày ăn không ngon, ngủ không yên, liên tục nôn ói đến xanh mặt.

Hắn chọn cách im lặng.

Nhưng rồi hắn cũng chẳng thế im lặng được mãi. Vegas cứ càng ngày càng gầy rạc đi khiến Kinn cũng chẳng thế yên lòng. Hắn có thể giữ không cho bản thân yêu cậu, nhưng thấy cậu thống khổ mang trong mình dòng máu của hắn, sức khỏe ngày càng tệ đi, hắn lại chẳng thế lạnh nhạt được nữa.

Đến khi hắn chủ động quan tâm cậu, chủ động chú ý đến sức khỏe của cậu, thì Tawan lại về.

Kinn biết điều đó, hắn có chút vui mừng. Nhưng rồi hắn chợt nhận ra, người con trai hắn yêu bấy lâu này giờ đây lại chẳng khiến hắn có một chút cảm xúc nào. Kinn đối với Tawan, không còn mặn nồng như trước. Hay chính xác là, hẳn chẳng còn cảm thấy vui khi nhìn thấy Tawan, thay vào đó hình bóng của người vợ nhỏ với giương mặt phờ phạc và cái bụng dần lớn hơn đã chiếm trọn tâm trí và trái tim gã lúc này.

Lần đầu tiên Kinn lớn tiếng với Tawan vì Vegas. Lần đầu tiên Kinn trách khứ Tawan vì đã gọi vợ hắn là " Con điếm ".  Chính hắn cũng chẳng nhận ra, bản thân thực sự đã yêu Vegas rồi.

Để giờ đây, khi hắn nhận ra thứ gì mới là quan trọng với hắn hiện tại, thì Vegas và đứa con đáng thương của hai người, đang phải từng chút giành giật với sự sống.

Hai tiếng đồng hồ với Kinn dài như hai thế kỉ. Trong đầu hắn hiện giờ chỉ toàn những suy nghĩ tiêu cực và sợ hãi.

Tankul bực mình thì bực mình thật, nhưng thấy thằng em của mình như vậy, anh lại mủi lòng.

Bước đến, quỳ gối xuống ôm lấy Kinn vào lòng, đứa em trai mày của anh vốn dĩ cao hơn anh đến gần cái đầu, giờ đây lại trở nên thật nhỏ bé như một đứa trẻ. Tankul biết Kinn hối hận rồi. Vì thế hắn mới yên lặng cho Macau đấm đến bật máu. Tankul đưa tay vòng qua sau đầu Kinn, kéo hắn về phía lồng ngực mình mà ôm, nhỏ giọng vỗ về.

“ Kinn... Đừng lo. Vegas sẽ không sao đâu. Bé con cũng sẽ không sao đâu. Mày phải mạnh mẽ lên mới có thể che chở và bảo vệ Vegas được chứ. ”

Kinn yên lặng để Tankul ôm. Từ nhỏ hắn phải sống tự lập, chưa từng được ai đó yêu thương vỗ về như vậy. Với Tankul, dù có to xác đến đâu, em trai anh vẫn chỉ là một đứa trẻ bị ép phải trưởng thành, gánh vác trên vai trọng trách nặng nề mà vốn dĩ anh phải là người mang nó. Tankul rất thương em, vì thế khi thấy Kinn hối hận như vậy không nỡ đánh chửi, chỉ mong Kinn bình tĩnh bớt lo lắng. Ông trời sẽ không phụ lòng người tốt như Vegas, sẽ không tàn nhẫn đến mức tước đoạt đi mạng sống của cậu. Ít nhất anh tự an ủi mình như vậy.

“ Anh hai... Em sai thật rồi... ” Kinn nhỏ giọng thều thào.

Tankul không khỏi ngạc nhiên. Anakinn gọi anh là " Anh Hai ". Hai từ đấy từ khi hắn biết nói đến giờ chưa từng được phát ra lần nào.

Lần đầu tiên Kinn trở nên yếu đuối và cần được che chở, hắn đã gọi anh hai. Ôm chặt Kinn vào lòng, Tankul nhận ra trong giọng nói của Kinn chứa đầy đau khổ, tuyệt vọng, bất lực.

Anh nhận thấy phần áo sơ mi lụa trước ngực mình ướt đẫm một mảng, cúi đầu xuống, anh chợt nhận ra, Anakinn đang khóc.

Hắn khóc thật rồi. Khóc vì Vegas. Hắn hối hận thật rồi. 

Vegas, làm ơn đừng bỏ tôi. Tôi sẽ tha thứ cho em, sẽ không hận em nữa. Tôi sẽ chăm sóc cho em, sẽ yêu thương hai ba con em. Tôi sẽ cho em mọi thứ em cần, mọi thứ em muốn. Chỉ cần em đừng bỏ rơi tôi. Vegas... Tôi yêu em mất rồi.  

___________________________________

〈 KinnVegas 〉_ Hình Phạt Dành Cho Em _Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ