Kin_“ Vegas Korawit Sumettikul? ”
Vegas_ “ Vâng. Em là vị hôn thê của anh đây. ”
Vegas bước vào căn phòng làm việc rộng lớn tại tập đoàn của gia tộc Theeyapanyakul giàu có. Em vẫn luôn như vậy, xinh đẹp, cao sang và quyến rũ. Khi em bước vào sảnh lớn của tập đoàn, bao ánh mắt đổ dồn vế phía em như nhìn những người nổi tiếng. Trong ánh mắt của họ chứa đầy sự ngưỡng mộ, kể cả ghen ghét và đố kị.
Phải rồi. Vegas sinh ra ở vạnh đích. Em là con cưng của gia tộc Sumettikul đời đời được mệnh danh là gia tộc có nhiều omega xinh đẹp nhất. Những đứa trẻ được sinh ra ở đây, mang trong mình dòng máu tinh khiết và cao quý của gia tộc sẽ được dạy chỗ cách để trở thành một omega quyền quý với rất nhiều lễ nghĩa nghiêm khắc. Và khi những đứa trẻ ấy trưởng thành sẽ được gả đi cho những gia tộc hào môn.
Gia tộc Theeyapanyakul là một ví dụ.Theeyapanyakul là một gia tộc lớn và lâu đời nhất Thái Lan. Họ sở hữu một khối lượng tài sản lớn trong việc kinh doanh bất động sản, các lô hàng xuất nhập khẩu và buôn bán vũ khí ngầm. Người đứng đầu gia tộc là người nắm trong tay mọi quyền hành điều khiển tập đoàn lớn, hàng chục tập đoàn nhỏ và chi phối cả thế giới ngầm.
Chủ nhân đời trước của gia tộc là ngài Korn. Ông là một trong những vị chủ nhân vĩ đại, khi đã đưa gia tộc phát triển lên đến một đỉnh cao mới, thời đại mới. Dưới thời quản lí và cai trị của ông, gia tộc Theeyapanyakul là hưng thịnh và phát triển nhất trong tứ đại gai tộc ở Thái Lan.
Lẽ dĩ nhiên sau này người thừa kế gia tộc phải là một người có năng lực thật sự xuất sắc, có thể đảm nhiệm trọng trách lớn lao mà tổ tiên để lại, vừa phải duy trì vừa phải phát triển lớn mạnh hơn nữa. Anakinn được chọn là người kế vị cái ghế tối cao trong tập đoàn và vị trí quyền lực nhất trong thế giới ngầm, dù hắn còn khá trẻ tuổi. Thực sự do ông Korn không còn sự lựa chọn nào khác khi chọn Kinn lên thay thế mình. Theo điều lệ, phải nhường chiếc ghế đó cho con trai cả. Trường hợp con trai cả không thể kế vị, quyền thừa kế mới đến lượt con thứ. Tankul từ sau vụ bắt cóc năm 14 tuổi đã sinh ra chứng mất ổn định tâm lí. Cậu chủ luôn cư xử như một đứa trẻ, có tính cách lạ lùng và rất vô tư, hồn nhiên. Vì thế, Anakinn chứng thức thế cho Tankul. Ông Korn vốn muốn để Kim thay thế ông hơn Kinn. Nhưng hành động năm đó của Kim, kéo vali ra khỏi nhà không thèm quay đầu nhìn lại, như muốn nói thẳng vào mặt ông Korn một điều: “ Chuyện của gia tộc con không hứng thú, cũng đừng bắt con phải trở về :)) ”
Ông bô đúng bất lực với mấy thằng con mà.
Giờ chỉ còn lại Anakinn là niềm hi vọng cuối cùng của ông Korn mà thôi. Cũng thật may mắn làm sao, Kinn học hỏi và tiếp thu rất nhanh những gì ông chỉ dạy. Bằng chứng là mới chỉ 25 tuổi nhưng hắn đã một tay quản kí thành thạo công việc kinh doanh và cả thế giới ngầm, mà không cần sự trợ giúp của bố mình. Ông Korn rất hài lòng về điều này, tuy biết Kinn vẫn cần khắc phục một số hạn chế, nhưng ông tin rằng tương lai hắn có thể làm tốt hơn những gì ông kì vọng, và cũng có thể làm tốt hơn cả những gì ông đã từng làm.
Bên cạnh một người xuất chúng, tài giỏi và quyền lực như Kinn cũng cần phải có một Omega xứng đôi vừa lứa. Người được ông Korn nhắm đến chính là Omega xinh đẹp nhà Sumettikul - Vegas.
Ở Vegas hội tụ đủ những yếu tố có thể trở thành bạn đời của Kinn. Hơn nữa gia tộc Sumettikul lâu nay nổi tiếng đào tạo ra những Omega xuất sắc về mọi mặt từ nhan sắc đến tài năng, tính cách đến tâm hồn. Vì thế không có gì lấy làm lạ, khi từ bé Vegas đã được chỉ định trở thành Theeyapanyakul phu nhân, sánh đôi với người chồng tài giỏi Anakinn.
•
Kinn_ “ Vegas, về nói với ba cậu, tôi muốn hủy hôn! ”
Vegas_ “ Hủy hôn? Tại sao? Em có gì không tốt làm anh không vừa lòng à? "
Kinn_ “ Không phải. Cậu rất tốt. Nhưng xin lỗi tôi không yêu cậu. Hôn nhân không xuất phát từ tình yêu sẽ chẳng bao giờ bền chặt. Hơn nữa, tôi đã có người thương rồi. ”
Vegas hơi rũ mi mắt xinh đẹp nhìn xuống nền nhà, trong lòng mang một tia buồn bã.
Vegas_ “ Vậy à... Nếu anh đã không yêu em... Thì chúng ta sẽ hủy hôn... Nhưng em nhờ anh một việc được không? ”
Kinn_ “ Nói đi. Giúp được tôi sẽ giúp. ”
Vegas từ tốn nhẹ nhàng đến bên chiếc bàn lớn, đặt chiếc túi xách lên trên, lôi ra một chiếc cặp lồng còn ấm nóng.
Vegas_ “ Em đã cất công dậy sớm để nấu món canh gà hầm hạt sen này cho anh. Nể tình hai nhà chúng ta có mối quan hệ lâu năm, anh uống cho em vui được không? ”
Kinn_ “ Được. Tôi uống. Nhưng xong cậu phải hủy hôn đấy. ”
Vegas mỉm cười gỡ chiếc nắp cặt lồng ra, bên trong một làn hơi nước trắng bốc lên nghi ngút. Mùi thơm của gà hà hòa quyện với mùi hạt sen đầu mùa, được Vegas nấu một cánh hết sức tinh tế, khiến cho bất cứ ai ngửi thôi cũng thấy thèm.
Cậu lướt bàn tay thon dài trắng trẻo, múc từng muỗng nước canh thơm ngon vào bát và đưa đến cho Kinn. Hắn tuy không thích cậu, nhưng hương vin món ăn này thực sự quá là thơm rồi. Hắn từ từ thổi nhẹ bát canh rồi đưa lên miệng uống ừng ực. Đầu tiên là hương vị thanh ngọt của xương gà, tiếp đó là mùi vị hơi đắng nhẹ của tâm sen và búp sen non, khi nuốt lại thoang thoảng hương ngọt ngào nói cuống họng.
Vegas nhìn biểu cảm của Kinn hài lòng.
Vegas_ “ Ngon không anh? ”
Kinn_ “ Ừm... Rất ngon.. Ưm... ”
Kinn uống hết bát canh, hai mắt liền trở nên lừ đừ... Mọi thứ đan chồng lên nhau. Và hắn chỉ nhìn rõ nụ cười nhếch mép của Vegas khi gã làm rơi chiếc bát xuống bàn và ngồi phịch xuống ghế. Gã thấy cơ thể mình nóng ran như lửa đốt. Toàn thân bị châm chích như kiến cắn...
•
•
BẠN ĐANG ĐỌC
〈 KinnVegas 〉_ Hình Phạt Dành Cho Em _
Fanfic- Vegas. Tôi hận cậu!! Cả đời này tôi không bao giờ tha thứ cho cậu! - Kinn. Xin lỗi anh. Em chỉ có thể làm vậy... vì yêu anh. Nội dung cốt truyện được lấy từ video: https://youtu.be/x1OlYHk-gnY Tiêu đề là : KookMin film Hình Phạt Dành Cho Em. ...