Chap 11:

800 53 7
                                    

Bụng của Vegas ngày càng lớn hơn khiến cậu càng thêm mệt mỏi, nhưng cứ nghĩ đến cảnh gia đình ba người hạnh phúc quây quần bên nhau làm Vegas càng có thêm động lực.

Big là vệ sĩ thân cận của Anakinn trong khoảng thời gian này bỗng nhiên trở thành một bảo mẫu bất đắc dĩ. Y được cho phép ở nhà để tiện chăm sóc cho Vegas, và một ngày của y sẽ bắt đầu bằng 7749 lời dặn dò của Kinn kiểu như.

- Nhớ kêu đầu bếp nấu đồ ăn ngon cho Vegas.
- Vegas mà có làm sao phải gọi bác sĩ ngay.
- không được để Vegas làm điều gì nặng nhọc.
- nếu Vegas muốn ra ngoài đi dạo hay mua sắm thì nhớ đem theo nhiều vệ sĩ.
- để ý Vegas từng chút một, bụng em ấy lớn di chuyển khó khăn, nhỡ đâu xảy ra việc gì bất trắc thì tôi cho các người đi dạo quỷ môn quan luôn.

Riết rồi y nghe muốn đau cả đầu, ngày nào cũng như một cái máy mặc định như vậy lặp đi lặp lại. Thế nhưng, chưa bao giờ Big thấy Kinn yêu thương một ai đến mức như vậy, kể cả Tawan trước đây cũng không bằng được Vegas.

Hắn sẵn sàng dung túng cho mọi điều Vegas làm, tha thứ cho mọi lỗi lầm của Vegas, mặc cho bé cưng của hắn có ngang ngược đến mức nào đi nữa.

Nhưng đôi khi y cũng bất lực về sự lo lắng thái quá của Kinn.

Vegas biết bản thân là omega nam mang thai rất khó khăn, nhưng trông gương mặt cậu luôn bình thản đến lạ lùng, như chẳng có một chút lo sợ gì.

Trái lại, Anakinn lo lắng đến phát điên.

Mỗi khi hắn ở nhà, hắn luôn nhìn chằm chằm vào cái bụng tròn xinh của Vegas mà sợ nó sẽ rơi xuống. Hay mỗi khi bé con trong bụng đạp Vegas đau thì gương mặt hắn tái đi như xác chết, mặt mày trắng bệch gào thét kêu người gọi bác sĩ.

Hắn có phải là bị cuồng vợ quá rồi không? Mới mang thai đã như thế này, đến lúc Vegas sinh con thì hắn chịu sao nổi chứ?

" Kinn à, em đã bảo là em không sao rồi mà. Em khó ngủ, anh cứ đi ngủ trước đi. Mấy ngày nay anh luôn bị mất ngủ rồi. "

" Thế thì em mau ngồi yên một chỗ đi. Em cứ đi đi lại lại như vậy... "

" Đồ ngốc. Đi lại nhiều mới dễ sinh. "

" Anh biết... Nhưng mà lỡ em đang đi rồi bé con rơi ra thì sao!? "

" Đồ khốn nạn. Anh dám trù ẻo ba con tôi?! " - Vegas xù lông vớ lấy chiếc gối ném về phía Kinn.

" Ây đừng vợ ơi. Em bình tĩnh. Cẩn thận chút. "

Nếu không phải vì tiểu quỷ trong bụng, khéo Vegas đã oánh cho Kinn một trận tơi bời rồi.

Lời qua tiếng lại một hồi, cuối cùng Vegas cũng chịu nhượng bộ mà ngồi xuống ghế sofa.
Kinn hài lòng nhìn cậu vợ bé bỏng, hắn nằm xuống đùi Vegas, một tay vòng qua ôm lấy vợ, một tay xoa xoa cái bụng bầu đáng yêu. Hắn áp mặt vào bụng cậu, cảm nhận bé con đang dần lớn lên. Kinn chợt nhớ đến lần hắn còn bé, mẹ cũng mang thai Kimhan, hắn cũng hay xoa bụng mẹ như vậy.

Cảm giác thật bình yên khiến Kinn chìm ngay vào giấc ngủ ngay sau đó. Mấy ngày hôm nay công việc của công ty bỗng nhiên bận rộn đến lạ thường, khiến hắn thường xuyên phải ra khỏi nhà sớm và về rất muộn. Đã thế mỗi đêm Vegas khó chịu, hắn đều thức để xoa lưng bóp chân tay cho vợ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

〈 KinnVegas 〉_ Hình Phạt Dành Cho Em _Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ