•
•
•
Tankul_ " Kinn, mày định đặt tên cho bé con là gì? "
Kinn_ " Hả? Nó vẫn chưa chào đời mà... "
Kim_ " Nó? Mày gọi con mày thế à... ? "
...
Vegas_ " Thôi mà... Hai người đừng nóng. Em tính đặt tên cho bé con là Vincent, được không? "
Tankul_ " Được... Nghe hay đó. Vincent - người đi chinh phục, càng quét. Bé con của chúng ta sẽ là một đứa trẻ mạnh mẽ, là biểu tượng của chiến thắng và vinh quang. "
Vegas cười hiền hậu. Thật may vì mọi người thích cái tên cậu định đặt cho bé con của hắn và mình.
•
•
•
Vegas bịt miệng chạy vội vào phòng vệ sinh vì cơn nghén. Cậu mới chỉ ăn được một chút liền nôn hết ra. Cơ thể gầy yếu ngồi bệt xuống sàn gạch lạnh lẽo, tựa lưng vào tường thở dốc từng cơn. Vegas chưa bao giờ nghĩ mang thai lại mệt mỏi và vất vả đến mức này, nhưng đứa con này là niềm hạnh phúc duy nhất ông trời đem lại cho cuộc đời cậu, bằng mọi giá cậu phải giữ lấy nó, không thể buông bỏ được.
Bỗng Vegas giật mình khi nhận thấy có bàn tay ai đó chạm vào người cậu, rồi bế cậu lên.
Vegas_ " A-anh... làm gì vậy? "
Kinn_ " Ngồi dưới đất không tốt, sẽ cảm lạnh. "
Vegas_ " Em ổn mà... Thả em xuống đi Kinn... "
Kinn bỏ ngoài tai những lời Vegas nói. Hắn từ từ bế cậu đặt lên bồn tắm, rồi lấy khăn ẩm lau miệng và tay cho cậu. Thật kì lạ, hành động của hắn nhẹ hẫng như lông vũ, tựa hồ sợ người nhỏ đau. Xong, hắn lại lặng lẽ bế cậu ra bàn ăn.
Thức ăn được bày biện vô cùng thịnh soạn, chủ yếu là những món ngon dinh dưỡng cho mẹ bầu. Vegas nhìn bàn đồ ăn có chút ngán ngẩm.
Kinn_ " Ăn đi. Tôi kêu đầu bếp làm cho cậu mấy món dinh dưỡng cho thai phụ. "
Vegas_ " Em ổn mà... Em không thấy đói... "
Kinn_ " Vừa mới nôn ra hết rồi còn kêu không đói gì. Cậu không thấy đói thì cũng nên ăn vào mới có sức nuôi dưỡng bé con. Cậu nhìn xem bản thân đã gầy đến mức nào rồi... "
Vegas ái ngại nhìn Kinn. Quả thực cậu trông đã gầy và xanh hơn so với trước đây rất nhiều. Kinn im lặng lấy bát và muỗng cho Vegas. Hắn gắp từng miếng thức ăn thơm ngon bỏ vào bát cho cậu và bắt cậu ăn.
Lần đầu tiên được Kinn quan tâm một cách chu đáo như vậy, Vegas cảm thất thật hạnh phúc. Có thể đó chỉ là những cử chỉ vô cùng nhỏ nhoi, nhưng có lẽ những nỗ lực của cậu đang dần được đền đáp. Kinn dần chú ý đến cậu và đứa bé nhiều hơn, không còn thờ ơ vô cảm như trước.
Vegas ăn xong được Kinn bế lên tận phòng của cậu, đặt cậu xuống giường và yêu cầu cậu nghỉ ngơi đi.
•
BẠN ĐANG ĐỌC
〈 KinnVegas 〉_ Hình Phạt Dành Cho Em _
Fanfiction- Vegas. Tôi hận cậu!! Cả đời này tôi không bao giờ tha thứ cho cậu! - Kinn. Xin lỗi anh. Em chỉ có thể làm vậy... vì yêu anh. Nội dung cốt truyện được lấy từ video: https://youtu.be/x1OlYHk-gnY Tiêu đề là : KookMin film Hình Phạt Dành Cho Em. ...