Chapter 5

210 8 0
                                    

_ " Em không ổn lắm chị cho em vai phụ thôi "
_ " Vì sao , hay em cảm thấy anh không xứng " Zee lên tiếng hỏi .
_ " Không phải mấy anh hoạt động 10  năm rồi cũng là người nổi tiếng , em mới gia nhập làng giải trí thôi mà nhận liền vai chính , người khác sẽ nói em được ưu ái mất " cậu giải thích .
_ " Điên , mày tin tao đập mày không Jelly " Nat tức giận
_ P'Aof hiểu được nỗi lo thì liền đi về phía cậu vỗ vai " chị biết em lo lắng gì nhưng Nunew em hãy tin vào chị em thật sự có tài và chắc chắn em sẽ thành công như đám Thất Gia "
_ Sau một hồi cậu đồng ý nhận vai thì P'Aof bắt đầu thảo luận sơ qua kịch bản , đầu tiên là phân vai nhé
* Zee vai Lian Wang
   Nunew vai Keur
   Max vai Yi
   Nat vai Diao
   Net vai Neur
   Jame vai Ton
   Yim vai Tutor
   Syn vai Chen
_ Sau đó nói rõ từng vai diễn cho mọi người nghe , đang trao đổi thì chợt Nunew la lên " Đệt " làm mọi người nhìn về phía cậu
_ P'Aof ngạc nhiên hỏi " Nunew có gì không đúng hả "
_ " Có cảnh 18+ " Nunew nhăn mặt nói
_ " En nghĩ Boylove phim chay hả Nunew " Max cạn lời
_ " Em không có kinh nghiệm " cậu giải thích .
_ " Em đóng cảnh nóng với thằng Zee kêu nó chỉ cho , kinh nghiệm 10 năm của nó với Max ai so được " Syn châm chọc khiến cậu đỏ mặt .
_ " Này liên quan gì tao thằng khỉ " Max ném ánh mắt cảnh báo sang Syn
_ Yim liền bênh vực bồ mình  " ai không biết hai đứa mày kinh nghiệm đóng cảnh nóng nhiều như tuổi hai đứa mày cộng lại , thêm hai đứa mày cùng vào vai người yêu trong film Vạn vật chỉ có nhau cảnh giường chiếu chiếm hastag hơn 65B và lượt ghim hastag ZeeMax lên đến 319B đến nay chưa ai có thể lật đổ hastag hai đứa mày "
_ " Yim , mày tin hai đứa tao vặn cổ mày không " Zee và Max đồng thanh chửi Yim
_ " Mấy đứa mày im cho chị coi , tao trừ lương hết à , chị hiền tụi mày leo lên đầu  hết rồi " P'Aof hâm dọa
_ " Nè Nunew chị chọn 8 đứa là vì 8 đứa ở chung , lại thân thiết , không cần diễn chỉ cần mang chính mình vào phim thôi , phản ứng hóa học cũng sẽ tốt hơn , em cứ học tập ở bọn này đặc biệt là Zee với Max  đấy tụi nó có hơn 10 năm diễn xuất rồi " P'Aof động viên cậu .
_ " Dạ , em cảm ơn chị đã giúp đỡ ạ "
_ Ngày 12 sẽ khai máy , tập trung lúc 7h sáng và cũng bắt đầu vào đoàn phim
_ "Riêng Nunew em cung cấp lịch thi lịch học cho chị để chị cho staff sắp cảnh ưu tiên cho  em "
_" Dạ"
_ " Rồi về nghĩ ngơi , tuần sau bắt đầu vào đoàn phim , từ đây đến đó không cần đến công ty , có việc chị sẽ báo trên nhóm Line "
_ Cả bọn cùng đi về nhà thay đồ ăn uống nghĩ ngơi , hôm nay cậu mệt sắp chết rồi , tắm xong cậu trèo lên giường ngủ luôn .

VẪN KỊP NÓI YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ