Chapter 19

182 10 0
                                    

_ Zee đỡ cậu đi từng bước lại giường  cho bác sĩ kiểm tra  , sau một hồi thì suppasit mỉm cười " này tôi biết vì sao Nunew không đi lại được dù tập luyện ra sao , vì trong lòng em ấy có bức tường sợ hãi , lo sợ nếu đi lại được Zee sẽ bỏ em  ấy , nên em ấy vẫn nửa muốn nửa không , giờ phút này chính Zee bị thương thì Nunew đã phá bỏ phòng bị rồi "
_ Anna vợ Suppasit lên tiếng " Nunew em nói thật bản thân em biết hay không biết "
_ nghe hỏi cậu giật mình né tránh , Zee thấy biểu hiện liền đưa mắt nhìn Anna ra lệnh nói , cô liền biết ý  mà lên tiếng " em là omega cấp s+ đúng không "
_ Nunew biết không giấu được liền gật đầu rồi giải thích " em đúng là omega nhưng mà em không có tin tức tố "
_ " Hèn chi mọi người không ngửi được không biết em ấy là omega "
_ " Omega của em thuộc loại phân hóa rất mạnh nên đặc biệt tin tức tố của em nó sẽ chính thức có mùi khi em tạo kết với alpha của em "
_ " Nhưng không có mùi thì sao thu hút được " Yim thắc mắc
_ " Zee cũng là alpha thuộc dạng đó "
_ Zee mỉm cười gật đầu , Anna nói tiếp " giờ 2 đứa đều không có mùi nên muốn biết và bảo vệ an toàn cho Nunew thì buộc phải tạo kết và đánh dấu nếu không một ngày nào đó lỡ em ấy bị alpha khác tấn công mà không phù hợp tính mạng em ấy chắc chắn sẽ không giữ được nữa " .
_ " Hai đứa là vợ chồng chuyện này xảy ra quan hệ là bình thường , nhưng phải xác định rõ với nhau là vì trách nhiệm khi Nunew có chuyện hay thật lòng yêu nhau , rồi tiến hành tạo kết đi "
_ " Em là yêu Nunew thật lòng " Zee khẳng định
_ " Được , bây giờ Nunew em thật sự sẵn sàng dùng tuyến thể xác định tin tức tố chưa , nếu em xác định là Zee nó sẽ cắn vào tuyển thể của em là xem như là đánh dấu tạm thời với em , em sẽ không đổi ý được nữa "
_ Không do dự cậu liền nói với Anna " em chấp nhận , em yêu hia lắm , em không hối hận đâu "
_" rồi 3 cặp này ổn không " Anna hỏi
_ " Tụi em có miếng dán ức chế cùng vòng tay ức chế và đã uống thuốc rồi " Jame vui vẻ nói
_ Zee nhẹ nhàng nói với Nunew " anh cảm ơn em " sau đó cuối xuống cắn thẳng vào tuyến thể của cậu , chỉ 2 phút sau lập tức xác định được tin tức tố của Zee là vị thanh mát của bạc hà còn của Nunew chính là mùi vị maccaron chanh tươi thơm mát "
_ " Phù hợp đến bất ngờ " Nat cảm thán
_ " Giờ đợi tạo kết là em đã bảo vệ thành công Nunew rồi đó " Anna mỉm cười
_ Suppasit từ ngoài bước vào " về được rồi , đi lại bình thường từ từ thôi không vận động mạnh nhé , cũng nên hạn chế đi lại nhiều vì chưa hồi phục 100% , mỗi tháng đến đây khám lại một lần "
_ Thế là cả bọn vác nhau ra về , trên xe Nunew vui vẻ dựa vào ngực hắn thủ thỉ " em vui lắm , cũng rất hạnh phúc "
_ Hắn xoa xoa đầu bé con của mình " anh cũng rất hạnh phúc , cảm ơn em hy sinh vì anh , ở lại bên cạnh anh "

VẪN KỊP NÓI YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ