_ Thế là từ sau khi cậu giải nghệ thì thường xuyên ở biệt thự dưỡng thai , bụng cậu đã được 6 tháng rồi nên to ra rõ ràng , cậu cũng tăng cân nên nhìn càng nhuận sắc . Càng nhìn càng đắm say . Bây giờ cậu toàn mặc đồ pijama vì chả mặc vừa được gì cả . Thỉnh thoảng sẽ đi tới công ty chơi cùng P'Aof hoặc đi theo mọi người quay phim . Dù Zee rất sợ cậu xảy ra chuyện nhưng Anna và Suppasit lại khuyên nên để cậu thoải mái mới tốt cho thai nhi và cả cậu .
_ Mỗi khi không có người ở bên thì Zee luôn sắp xếp vệ sĩ trực 24/24 . Cậu cũng rất ngoan ngoãn không làm khó ai . Từ khi biết cậu mang thai thì ba mẹ mọi người rất thương cậu vì biết Zee không còn ba mẹ , cậu thì mất ba mẹ lại đối xử không ra gì thì rất tức giận . Ba mẹ mọi người liền nhận cậu làm con nuôi vì Zee đã được nhận trước đó .
_ Hôm nay mọi người mở party tại nhà vì muốn cậu vui vẻ và không có lịch trình . Hôm nay ba mẹ của mọi người cũng đến biệt thự chơi cùng .
_ Buổi tối đang ăn vui vẻ thì mẹ cậu tìm đến , cậu giật mình đánh rơi cả muỗng trên tay . Cậu vội đứng lên hỏi " bà tới đây làm gì , đây không phải nơi muốn đến là đến "
_ " Ta đến thăm con trai nổi tiếng của ta"
_ " Chúng ta không còn bất cứ mối quan hệ gì , không phải bà đã từng nói sao " cậu lạnh lùng lên tiếng .
_ " Được tao nói cho mày biết tao đến lấy tài sản vì tao cần nó và tao cần tủy sống của mày cứu em gái mày "
_ " Tôi đã nói tài sản tôi đã bán cho gia tộc Panich nó không còn là sở hữu của tôi và con bé thì kêu cha nó tự cho tủy , tôi không liên quan tôi không cho "
_ " Con bé là cùng mẹ khác cha của mày , sao mày ác thế "
_ " Tôi chưa từng nhìn nhận và cũng đã không còn quan hệ gì với bà hết "
_ Lời cậu vừa dứt thì cũng ăn trọn bạt tay của bà khiến cậu mất thăng bằng ngã về sau cậu ôm bụng nhắm mắt đợi hứng trọn cơn đau nhưng Zee nhanh chân đỡ lấy cậu ngã vào lòng mình mà bảo hộ .
_ Mọi người vội đỡ 2 người dậy , Nat lo lắng vội vàng hỏi thăm " Jelly mày ổn chứ không sao chứ "
_ " Tao ổn không sao đâu Nat "
_ Max tức giận lao vào bà nhưng được Syn và Yim kéo lại , bà liền giở giọng thách thức " tụi mày là con trai sẽ không dám đánh phụ nữ đâu "
_ Mẹ Max tức giận đi tới tát cho bà một cái còn tặng bà thêm một cú đạp khiến bà ngã khụy xuống đất " tụi nó không dám nhưng bà già này dám " mẹ Max hùng hổ nói
_ " Tôi dạy dỗ con trai tôi thì liên quan gì bà " bà ta tức giận quát lại mẹ Max .
_ " Ồ , không phải bà đã từ thằng bé rồi sao , bằng chứng hình ảnh và cả ghi âm và cả việc bà thừa nhận hại thằng bé chúng tôi có đủ và nếu bả muốn ở tù thì chúng tôi sẽ giao nộp cho cảnh sát " mẹ Max khoanh tay dõng dạc nói
_ Bà ta cứng họng , mẹ Max liền tiếp tục " à còn việc mà bà hỏi tư cách gì à . Toàn bộ thất đại gia tộc ở đây chính là ba mẹ nuôi , còn mấy đứa này là anh trai và bạn thân cùng chồng nó "
_ Bả ta hoảng hốt kinh ngạc nghĩ thầm tiêu rồi đụng vào bọn họ liệu bà còn mạng không , vội đứng lên định bỏ đi thì mới thấy Nunew có vẻ giống người mang thai liền nhịn không được hỏi cậu " con mang thai à "
_ Nat bực bội nãy giờ mới lên tiếng mỉa mai " nhém chút bà làm ảnh hưởng cháu trai chưa chào đời của thất tộc cùng người thừa kế đời tiếp theo của Panich rồi đấy "
_ " Làm sao con mang thai được Nunew" bà kinh ngạc vô cùng
BẠN ĐANG ĐỌC
VẪN KỊP NÓI YÊU EM
Fiksi PenggemarABO , NGƯỢC , GƯƠNG VỠ LẠI LÀNH , HE _ Couple chính : Zee_Nunew _ Couple phụ : Max_Nat , Net_Jame , Syn_Yim _ Nhân vật phụ : P'Aof , Aom , Suppasit , * Bối cảnh : giới giải trí _ Lưu ý : Không có cảnh H , lời văn có thể không hay , mình viết vì đa...