Chapter 42

204 10 0
                                    

_ " Kỹ thuật lái xe vẫn tốt như xưa , nhưng thần thái thay đổi rồi nhỉ " hắn tuy cay nhưng vẫn mạnh miệng nói lại
_ " Cảm ơn đã khen ngợi "
_ Một tên bang chủ khác nhìn thấy cậu mang thai thì cười khinh miệt " nơi đây dành cho những alpha , những lão đại , người như cậu xuất hiện nơi đây thật ô uế "
_ Cậu chẳng nói chẳng rằng lấy khẩu súng trên tay Nat bắn thẳng vào chân tên đó , cả giới hắc đạo lập tức đứng lên chĩa súng vào cậu
_ Cậu chẳng lo sợ bình tĩnh ngồi xuống trong lòng Zee mà nói " các người đường đường là lão đại lại bị mẹ tôi dắt mũi thật mang nhục "
_ " Nhóc con , mày nói cái gì "
_ " Ngài cứ nghĩ đi nếu như tôi là con nuôi , liệu tộc Chawarin có để yên cho ba tôi giao quyền thừa kế cho tôi không , bà ta chỉ muốn làm nội bộ hai giới rối lên để buộc tôi giao ra tài sản cho bà ta thôi " cậu từ tốn nói .
_ " Bà ta lấy tài sản còn lôi chúng tôi làm gì " Vị bang chủ kia thắc mắc
_ " Các người ngốc thật , hiện các người vi phạm luật ngầm của hắc đạo , mẹ tôi muốn các người đấu nhau và dượng tôi sẽ leo lên vị trí các người ngồi củng cố và sẽ làm vua giới hăc đạo "
_ " Bà ta dám " .
_ " Đó là vì sao từ xưa giờ dù các người sai vẫn có nội bộ chấp pháp Panich ra tay nay lão đại Panich lại xuất hiện thì nên biết mọi chuyện ra sao "
_ " Hiện quanh khu rừng này bà ta đã bị kích hoạt chế độ phát nổ , các người không ra ngoài được đâu "
_ Mọi người quýnh quáng không biết làm sao
_ " Là mẹ tôi sai , tôi sẽ cứu mạng mọi người "
_ " Hiện tôi chit có thời gian 10 phút , kể từ lúc tôi xâm nhập máy tính phá bỏ hệ thống phát nổ , các người hãy cố gắng di chuyển nhanh nhất có thể ra khỏi đây"
_ Nói rồi cậu mở cửa xe lấy laptop và bắt đầu làm , thâtd gia bọn họ muốn ở lại nhưng cậu không đồng ý , bọn họ đành ra khỏi khu rừng đứng đợi
_ Cậu mỉm cười từng bước phá bỏ mọi kiếp nổ . Cuối cùng xong xuôi thì cậu chạy xe ra bìa rừng nới mọi người đang đợi
_ Cậu bước xuống xe định sẽ tiến tới cạnh Zee thì một giọng quen thuộc vang sau lưng " thằng chó mày phá tan nát kế hoạch của tao "  cậu quay lại thì thấy là cha dượng cậu chưa kịp phản ứng thì ông ta bắn vào người cậu khiến cậu khụy xuống , Max nhanh tay bắn lại vào chân ông ta và ra lệnh bắt sống ông ta .
_ Zee bế cậu lên nhanh chóng rời đi về bệnh viện
_ Anna lập tức cấp cứu xong đi ra nói với hắn " em cần mổ bắt thai sớm hơn dự kiến , sau đó sẽ mổ lấy đạn , viên ngay cánh tay phải không sao nhưng viện cắm sâu vào cơ tim cần phải mổ cấp cứu nên buộc phải lấy thai sớm "
_ " Được   cứu sống bạn nhỏ giúp anh nhé " Zee nhờ cậy Anna
_ Anna gật đầu rồi trở lại phòng mổ tiến hành việc cứu mạng cậu

VẪN KỊP NÓI YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ