_ Bắt đầu ngày mới cả đám đều tụ lại ở sofa phòng khách đọc kịch bản , trao đổi một số vấn đề . Biết cậu không có kinh nghiệm nên mọi người chỉ bảo cậu tận tình , tuy bình thường họ hay giỡn nhưng công việc là luôn nghiêm túc , thấy cậu mơ màng Zee liền tức giận "em là đang làm sao vậy , cả buổi không chịu tập trung "
_ " Em xin lỗi em xin lỗi " cậu vội chấp tay cuối đầu nhận lỗi
_ Max ngồi cạnh thấy thế liền can ngăn " Nunew cũng mới thôi , mày đừng căn với em ấy , từ từ dạy bảo "
_ Mọi chuyện lại trở lại bình thường , cậu liền tiếp thu và học hỏi rất tốt .
_ Cuối cùng ngày khai máy cũng tới , sáng 7h mọi người đã có mặt làm lễ cũng xong rồi khởi quay cảnh đầu tiên .
_ Những ngày quay sau đó quả là quá sức với cậu cộng thêm việc bài tập thi cử khiến cậu mệt mỏi gầy đi
_ Trong lúc đoàn phim nghĩ ngơi ăn trưa cậu vội lấy ipad điện thoại cùng sách vở ra luyện tập .
_ Nat cầm lấy phần cơm liền kêu " Jelly qua ăn cơm này , rồi nghĩ ngơi xíu vào cảnh quay tiếp "
_ Cậu xoay lại từ chối " Nat ăn đi mình còn phải làm bài tập nộp gấp nữa "
_ Thế là cả ngày hôm đó , cậu không ăn miếng gì , chỉ lo vào phân cảnh rồi lại cắm đầu làm bài .
_ Yim thấy vậy liền nói với Zee " anh qua xem em ấy sao thấy em ấy xanh xao á "
_ Cậu nghe thấy liền mỉm cười " em không sao đâu anh Yim tại bài tập nhiều quá nên em hơi mệt xíu "
_ Sau khi quay được gần 2 tháng thì cậu nhận ra mình yêu Zee mất rồi
_ Tối đó mọi người ngồi ở phòng khách tập thoại , không thấy hắn cậu liền hỏi Nat " Nat hia đâu rồi "
_ " Papa hả đi công việc chưa về , chắc chút nữa á " Nat ngẩng đầu lên nói
_ Thấy cậu thơ thẩn Jame liền kéo kéo áo cậu " em sao vậy , dạo này kiếm hia không nha "
_ " Dạ , tại ... " cậu ấp úng
_ " Em thích Zee đúng không " Max không kiêng nể hỏi thẳng
_ Mặt cậu đỏ như quả dâu tây gật đầu đáp " Dạ em thích hia ạ "
_ " Em nói với Zee chưa , nó nhiều bóng hồng xoay quanh lắm đấy " Net cũng tiếp lời vào
_ " Chưa ạ , em sợ "
_ " Ngốc , lát nó về em nói luôn đi , bọn anh tiếp lời cho , Zee nó ngoài thất gia bọn anh , chị P'Aof , Aom tài xế và quản gia nó chưa chăm sóc ai như em đâu " Yim quả quyết
_ " Dạ " cậu vừa dứt lời thì hắn về tới .
_ Max liền kêu " Zee , Nunew có gì muốn nói kìa "
_ Zee định đi thay đồ thì quay về phía sofa đứng lại ,Nunew lấy hết can đảm liền mở miệng nói " Hia .... em phát hiện em thích anh mất rồi "
_ Trái với sự kỳ vọng của cậu và mọi người , hắn bình tĩnh ngồi xuống " Nunew chắc em có sự nhầm lẫn ở đây , giữa chúng ta đang thể hiện vai diễn quá tốt và nhập tâm nên có lẽ em bị ám ảnh nhân vật mà thôi "
_ Cậu đơ người nhưng tránh khó xử liền nói " dạ , em hiểu ạ , em sẽ suy nghĩ lại , em xin phép lên phòng làm bài tập " nói rồi cậu vội quay đi che dấu đôi mắt đỏ hoe
BẠN ĐANG ĐỌC
VẪN KỊP NÓI YÊU EM
FanficABO , NGƯỢC , GƯƠNG VỠ LẠI LÀNH , HE _ Couple chính : Zee_Nunew _ Couple phụ : Max_Nat , Net_Jame , Syn_Yim _ Nhân vật phụ : P'Aof , Aom , Suppasit , * Bối cảnh : giới giải trí _ Lưu ý : Không có cảnh H , lời văn có thể không hay , mình viết vì đa...