_"P'Aof em nhờ chị hủy hết toàn bộ lịch trình của Nunew nhé , em muốn bạn nhỏ dưỡng thai "Zee nhờ cậy
_ " Hia , em ổn mà hia , em muốn hoạt động cho thoải mái " Nunew năn nỉ
_ " Jelly tao ủng hộ papa , P'Suppasit cũng đã nói mày yếu lắm , mày vừa học vừa chạy lịch trình sao chịu nổi " Nat cũng phản đối
_ Nunew giận dỗi kéo chăn trùm kín mặt , dù nói ra sao cậu cũng không chịu bỏ ra , Zee bất lực liền vỗ chăn nói " thôi được , không hủy bỏ nhưng những show thực tế trò chơi là hủy được chưa"
_ Cậu chui từ chăn ra mỉm cười gật đầu
_ Suốt những ngày ở viện , nhờ có Zee tinh thần Nunew rất tốt , ăn uống ngủ nghĩ điều độ nên sắc mặt hồng hào thấy rõ .
_ Sau bài đăng của Zee chụp tay mình đặt lên bụng cậu kèm dòng hastag " Bà xã , chúc em có thai kỳ thật khỏe mạnh"
đã bùng nổ giới truyền thông nhận được vô số sự chúc mừng
_ Tập đoàn cùng gia tộc giao lại cho Zee và Max . Zee đã trở về cậu không cần lo .
_ Nhà trường sau khi biết tin cậu mang thai nên đã ưu tiên cho cậu học tại nhà bằng online , khi nào thi và kiểm tra mới cần đến giảng đường nên cậu rất khỏe .
_ Phía P'Aof đã sếp lịch trình của cậu rất hợp lý chỉ quay quảng cáo , chụp ảnh tạp chí mà thôi , suốt thời gian cậu đều đi theo bọn họ chơi hoặc ở nhà dưỡng thai .
_ Sau khi sự việc xảy ra thì Fin tăng cường bảo vệ cậu rất nghiêm , dù cậu ở đâu cũng có vệ sĩ bảo vệ an toàn kĩ lưỡng .
_ Bọn họ có lịch trình ở Hàn Quốc 3 ngày , cậu lại không được đi vì an toàn cho sức khỏe nên Những ngày này cậu đi về dinh thự Panich chơi với các vị trưởng lão , Sau khi các vị trưởng lão biết tin Zee chưa chết và cậu mang thai bé trai thì rất vui , cả 5 vị trưởng lão tối cao quyết định tặng cậu một sợi dây chuyền hình 5 con rồng ngoạm ngọn đuốc màu đen cho cậu " đây chính là quyền lực tối cao , nếu chủ gia tộc có xảy ra gì hay phản bội , con chỉ cần có thứ này là quyền hành thuộc về con hết"
_ " Thứ này con không nhận được đâu quý giá lắm " cậu xua tay
_ " Bọn ta đã già nhưng vẫn chưa có người kế nhiệm , con là thích hợp nhất"
_ Cuối cùng cậu phải nhận lấy đeo vào cổ và y rằng cũng là khóa bằng vân tay của Zee .
_ Cậu chơi đến tối mới trở về biệt thự ,thay đồ tắm rửa xong xuôi thì cậu đi xuống sofa mở tivi xem phim hoạt hình , quản gia đem cho cậu ly sữa ấm thuốc bổ cùng ít bánh Maccaron cậu yêu thích .
_ Đến 9h thì cậu về phòng làm bài tập đến 11h thì tắt đèn đi ngủ
BẠN ĐANG ĐỌC
VẪN KỊP NÓI YÊU EM
FanficABO , NGƯỢC , GƯƠNG VỠ LẠI LÀNH , HE _ Couple chính : Zee_Nunew _ Couple phụ : Max_Nat , Net_Jame , Syn_Yim _ Nhân vật phụ : P'Aof , Aom , Suppasit , * Bối cảnh : giới giải trí _ Lưu ý : Không có cảnh H , lời văn có thể không hay , mình viết vì đa...