Tune of hearts: Main Cast

99 6 3
                                    

Celine Cruz. Nawala sa tono ang buhay nya simula ng mawala ang taong pinakamamahal nya. Iniwan nya ang musika kasabay ng pagmamahal. Ngunit magbabago ang lahat dahil sa pagdating ng walong lalaki sa buhay nya na kung tawagin ay Band Eight. Walong lalaki na magpapaingay sa tahimik at boring nyang buhay. Puro disaster nga lang ba ang dala nila sa buhay ni Celine? O may magtatangka sa kanilang i-tono muli ang buhay nito. ( Alamin nyo )


Band Eight Members

Evan. Gitarista. Poging matakaw. ( Haha! walang kokontra. )

Bryce. Sya ang drummer ng banda. Ang pinakamayabang sa kanilang walo.

Aaron. Ang gitarista ng banda. Kinakikiligan ng maraming babae dahil sa mapanghalina nyang tugtog. One word to describe him, Romantic.

Zylen. Ang rockstar ng banda dahil sa pagtutugtog nya ng electric guitar. Ang pinakamingay at madaldal sa banda.

Zain. Ang expert sa Violin. Sya ang tahimik at bihira magsalita sa kanilang walo. Kakambal ni Zylen pero total opposite sila sa attitude. Sya din ang tinaguriang 'The Genius' sa kanilang walo

Ace. The Beat box king. Habulin ng babae dahil sa porma at looks nito. Four timer pagdating sa girls ( Hephephep! Wala ding kokontra. True yan! )

Mikee. The pianist. Ang pinakamakulit sa banda pero oras na tumutugtog na sya ng piano, sobrang napakaseryoso ng dating. He's the 'Funny One'

Sammy. The Vocalist. He's the leader of Band Eight. Ang pinaka-kinaiinisan ni Celine sa kanilang walo. Sya ang crush ng buong school dahil sa nakakainlove nitong boses.

Abangan silang walo..

Silang walo na magpapaingay at manggugulo sa tahimik na buhay ng facebook, twitter, instagram at sa mismong buhay ni Celine. ( Hahaha! Wala ulit aangal. )


Tune of hearts [ On-going ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon