Những ước mơ . Những hoài bão, của những đứa trẻ tài năng không bao giờ là ngừng cả cho dù trên con đường ấy có thất bại bao nhiêu lần đi nữa chúng vẫn đứng lên và tự hào về con đường mình đã chọn. Đôi khi các vị phụ huynh không biết được niềm đam mê của con mình mà đã ngăn cản điều đó rất lản phí rất nhiều nhân tài .
hãy để chúng thực hiện những gì chúng hoài bão, hãy tin tưởng chúng rằng chúng có thể làm được, nếu có thất bại thì đó chính là bài học để chúng trưởng thành.
Tại Ngôi trường nổi tiếng Zodiac, nơi trung tâm của nhiều đất nước đổ xô đến học, ngôi trường này đã đạo tạo rất nhiều thiên tài, nên các bậc phụ huynh rất vui khi con mình đậu vào trường này. Một ngôi trường tuyệt vời có tất cả đầy đủ hết tiện nghi, có khu ký túc xá, sân bóng rổ, bóng chuyền, Cầu lông, bóng đá , sân chạy bộ, hai phòng nghiên cứu khoa học, một phòng nghiên cứu về các loại virus, khu vực căn tin cực kỳ rộng, sinh viên có thể mua ăn hoặc tự nấu ăn, phòng học thì thoáng mát, không tạo cảm giác khó chịu, trong mỗi học học sẽ có những mùi hương khác nhau, mùi hoa hồng, mùi hoa oải hương..v.v.., có ba đường để đi đến căn tin, nên không cần lo lắng về vấn đề chen chúc nhau, thư viện rộng rãi, đủ thứ sách, có cả phòng riêng dành cho các học sinh để học ở đó, nhưng chỉ mở khi có thi cử mà thôi. Nơi đây còn rất nhiều thứ tuyệt vời hơn nữa.
Một bàn tay của một cô gái trẻ, tắt Tivi, cô thở dài, nghe thôi cô cũng muốn đến đó học rồi, nhưng mà ... trường người ta là trường thiên tài đó... cái thứ dốt nát không trường đại học nào muốn nhận như cô đây làm gì có cơ hội đến nơi đó được, với lại tiền học phí đắc quá trời, 90 triệu một năm cho một người, ôi đúng là tiền nào thì của đó mà , nghe đau ví quá.
Cô tên là Thiên Hạt, năm nay cô 18 tuổi à không qua ngày mai nữa thôi cô sẽ tròn 19 tuổi đó, cô có một người anh trai Song sinh, anh ấy siu học giỏi luôn đến giờ cô vẫn thắc mắc. Anh ấy chỉ chơi bóng rổ xuốt ngày có thấy học bài hay làm bài đâu chứ nhưng vẫn giỏi còn cô ...hazzz cô còn nhớ năm lớp 11 cô đã bị ném xuống cuối bản của trường, vẫn như thường lệ anh trai cô lại đứng đầu toàn trường, hừ ...mọi người điều nói cô và anh ấy điều là cùng một người sinh ra, cùng ra một ngày sao khác nhau quá vậy.
Vẫn như thường ngày, ở ngoài sân lại nghe tiếng của trái banh ma sát với mặt đất, cô mở cửa đi ra ...là anh trai cô , anh ấy tên là Thiên yết, anh ấy khá trầm tính , lạnh lùng, ấm áp kiểu người con trông giống mấy anh tổng tài bá đạo ấy, kiểu ngoài lạnh trong nóng và cũng như bao người con trai khác, anh ấy căm nghét ai hơn mình.
- anh hai ? Anh lại chơi bóng rổ tiếp đó ư?
Người con trai đó ngừng lại, im lặng nhìn Thiên hạt, anh bỏ trái banh qua một bên , đi đến xoa đầu cô em gái, anh thở dài.
- em ngốc quá đi , ai nói em gái anh học không giỏi chứ ...anh xử đẹp chúng cho .
Đó thấy chưa , nói có sai đâu, đúng chuẩn người đàn ông mà bao nhiêu cô gái theo đuổi.
- em muốn đến trường đó....
- được, nếu em muốn thì sẽ được.
Cô bất ngờ nhìn anh trai mình, thật sao? Nhưng đó đắc lắm đó, anh trai cô lấy tiền đâu ra chứ , Gia đình cô không như gia đình khác, ba mẹ cô ly hôn khi, cô còn chưa được ra đời nữa, nhưng mẹ cũng đã mất khi cả hai lên 10 tuổi, anh ấy là anh trưởng, nên anh ấy đã gánh hết tất cả mọi chuyện, từ việc đi làm thêm đến việc chăm sóc cô , anh ấy một mình gồng gánh cho tới bây giờ, cũng vì tôi mà anh ấy đã không thể thực hiện ước mơ trở thành đương Kim nhà vô địch bóng rổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngưng Viết -12CS- Boylove] Đương Kim nhà vô địch.
FanfictionNhững ước mơ . Những hoài bão, của những đứa trẻ tài năng không bao giờ là ngừng cả cho dù trên con đường ấy có thất bại bao nhiêu lần đi nữa chúng vẫn đứng lên và tự hào về con đường mình đã chọn. Đôi khi các vị phụ huynh không biết được niềm đam m...