Chương 17

188 22 0
                                    

Hiệp hai bắt đầu, Tùng Vinh đang dẫn bóng. Anh vượt qua xử nữ một cách trót lọt. Đến xử nữ cũng bất ngờ với tốc độ của đàn anh. Xà phu bất ngờ xuất hiện chặn đường Tùng Vinh. Nhưng Tùng vinh chỉ lách qua một bên đã thoát được Xà phu. Và cứ thế là ghi được 2 điểm. Kim ngưu đang dẫn bóng. Có vẻ anh ấy đang gặp khó khăn vì tới ba người kèm anh lận. Trong lúc lơ là. Kim ngưu đã để cho Ma lâm dành lấy bóng. Ma kết bất ngờ. Thằng nhóc này lại ăn cắp kỹ năng của người khác nữa rồi.

Và hiệp hai cứ thế mà kết thúc. Đội D.E thắng. Cự giải phải bắt buộc rời sân vì sức khỏe không thể cầm cự được nữa. Cậu ta được đưa đến phòng y tế để nghỉ ngơi. Và người thay thế Cự giải không ai khác chính là Gia nam. Quốc Minh cảm nhận được sẽ có cái gì đó không hay xảy ra. huấn luyện viên bên đội D.E nãi tới giờ bình tĩnh.khi biết Gia nam sẽ thay thế Cự giải thi ông ta bắt đầu sợ. Tiểu my nghênh cái mặt lên như kiểu có ngon ông tự hào nữa tôi xem.

Gia nam là em trai của đương Kim nhà vô địch nằm ở top 2 thế giới. Tất nhiên Gia nam đã được anh trai huấn luyện từ nhỏ. Nên vì vậy anh rất quen với mấy cái động tác giả. Nên Tùng Vinh khó mà đánh lạc hướng như hai hiệp vừa rồi.

Hiệp ba bắt đầu. Song tử là người dẫn bóng. Anh đã chuyền cho Xử nữ. Ghi bàn họ ghi thêm 2 điểm, 1 điểm. Cặp đôi Song tử và Xử nữ có vẻ hợp tác khá ăn ý. Phía sau thì được Xà phu, Gia nam ,kim ngưu giữ rất chắc chắn. Xem kìa lại là cặp đôi Song tử và Xử nữ. Có vẻ như gia khang bên đội D.E đã tức giận. Anh đang lao đến như một thú hoang dã.

Bỗng nhiên trọng tài thổi còi. Thì ra Gia khang đã phạm lỗi. Đẩy người. Khi Gia khang bình tĩnh lại đã thấy Xà phu nằm dưới đất ôm cánh tay trái. Gì chứ? Cậu ta xuất hiện ở đây từ bao giờ.

"Tên ngốc nghếch này". Minh quân thở dài.

" Xà phu cậu không sao chứ?" Xử nữ đi đến xem tình hình.

"Hình cậu ấy bị thương rồi"? Kim ngưu lên tiếng. Bị song tử đấm vào đầu.

" Ai mà không biết chứ đồ ngu này"?. Song tử phụ nhân viên y tế đở cậu ấy nằm lên khiêng cán.

Thế là Song ngư vào sân.

Cuộc thi vẫn bắt đầu, cả hai bên không ai chịu nhường ai hết. Thời gian đúng là trôi qua nhanh mà, mới đó đã 3 hiệp trôi qua rồi. Chỉ còn một hiệp cuối cùng để phân thắng bại mà thôi.

.............

Đội hình ở hiệp cuối.

Đội C&S
Kim ngưu
Xử nữ
Gia Nam
Song ngư
Sư tử

Đội D.E
Tùng Vinh
Mạnh khoa
Tam Đại
Lâm phúc
Ma Lâm

Tiếng còi vang lên. Hiện tại người giữ bóng là Tam Đại. Cậu ta di chuyển rất nhanh không khác gì Xà phu là mấy. Cự giải lợi dụng sơ hở cướp bóng rồi chuyền qua cho Song ngư.

"Khốn kiếp!". Tam Đại bực mình nhìn Cự giải.

Song ngư tránh được Tùng Vinh. Vì Sư tử đang đánh lạc hướng Tùng Vinh rằng Song ngư sẽ chuyền qua cho mình. Nhưng thật ra cậu ta chuyền cho Xử nữ ở phía sau cậu ta.

- mẹ kiếp, tên Sư tử đáng nghét. Tùng Vinh khó chịu buột miệng nói.

- vậy sao? Tôi ở đây để người khác khó chịu về tôi. Sư tử cười.

[ Ngưng Viết -12CS- Boylove] Đương Kim nhà vô địch.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ