Đội Hình của đội D.E là đội hình chính cũ của đội C&S mà, sao Lại thành ra như thế, rốt cuộc chuyện gì đang diễn ra vậy?.
" Đàn anh?". Song tử bất ngờ nhìn. Một người con trai bên kia quay qua nhìn Song tử rồi mỉm cười. Anh ấy là Tùng Vinh là đội trưởng đội C&S từng dẫn dắt đàn em bước vào vinh quang sau một thời bị sụp đổ. Nhưng anh ấy đang làm gì vậy chứ!.
" Rốt cuộc các anh ấy đang nghĩ gì vậy?". Thiên Bình khó hiểu nhìn.
" Trước tiên chúng ta tập trung đừng để bị mất tinh thần". Ma kết bình tĩnh nói.
" Đó là đàn anh à? Thế thì có cơ hội solo rồi". Nhân mã hăn hái định qua bên đó bị bị Ma kết kéo lại.
" Vậy để tao". Bạch Dương định đứng lên , Song tử đã đi đến ngăn lại.
" Sao trong đội tôi lại có hai tên điên vậy chứ". Xử nữ thở dài. Sư tử bỗng nhiên biến mất ủa nãi mới đứng đây mà , nhìn qua bên kia Sư tử đã qua bên kia từ lúc nào không ai hay.
" Kéo nó về kìa Kim ngưu ". Xà phu lên tiếng, Kim ngưu đi đến kéo Sư tử về.
" Em sẽ đánh bại các anh , chờ đó đi". Sư tử vừa bị kéo vừa hú hét.
" Kiếm quần đội thôi". Cự giải thở dài.
Đội hình chuẩn bị ra trận.
Kim ngưu vị trí Hậu vệ dẫn bóng
Xử nữ vị trí Hậu vệ ghi điểm
Cự giải vị trí Tiền phong phụ
Xà phu vị trí Tiền phong chính
Song tử vị trí Trung phong.Đội hình bên đối thủ.
Tùng Vinh vị trí Hậu vệ dẫn bóng.
Gia Khang vị trí hậu vệ nghi điểm
Minh Quân vị trí Tiền phong phụ.
Quốc Minh vị trí tiền phong chính
Ma Lâm vị trí Trung phong.Hiện tại hai bên chỉ mới tập luyện trước khi chuẩn bị trận đấu. Một quả bóng lăn qua bên phía đội C&S. Đụng vào chân của Xử nữ. Quốc minh đi đến xin lại quả bóng. Xử nữ cằm quả bóng lên rồi trả cho cậu ta. Quốc minh bất ngờ trước nhan sắc của Xử nữ. Phải nói rất đẹp. mặc dù cậu ta hơi cao to một chút. Quốc minh định mở miệng thì Bảo Bình đã đi đến đưa cho Xử nữ chai nước. Xử nữ cảm ơn nhận lấy chai nước của Bảo Bình mà uống. Bảo Bình nhìn xử nữ. Khi xử nữ không chú ý đến thì Bảo Bình liền quay qua nhìn Quốc Minh với ánh nhìn cực kỳ đáng sợ. Giống như "mày ngon đến ngần anh ấy xem". Quốc minh cuối chào rồi trở về vị trí của mình trong đầu đầy sự hoang mang.
Thiên yết ngồi chỗ dành cho các cổ động viên xem . Do cậu vẫn chưa hết bệnh nên không thể tham gia trận đấu hôm nay được. Cậu nhìn bên đội đối thủ , đúng là đàn anh Gia Khánh đã nhắc trước nhưng không ngờ nó tệ hơn cậu nghỉ nhiều.
Một thành viên bên đội đối thủ. Anh ta sở hữu mái tóc vàng đôi mắt xanh ngọc. Anh ta khá cao to. Tầm cỡ 1m99 hay 2m chứ đùa . Anh ta nhìn về phía Thiên yết. Tại sao cậu lại giống một người đến vậy?. Có phải là em không ?.
- đủ rồi nha đừng đi theo tôi nữa. Bạch Dương tức giận nhìn Song tử, cái người này thật là. Đáng lẻ cậu ta nên tập luyện đi . Tự nhiên cậu đi vệ sinh. Hắn cũng đi theo rồi đứng đó đợi là sao? Cậu đâu phải con nít đâu mà cậu ta lại làm vậy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngưng Viết -12CS- Boylove] Đương Kim nhà vô địch.
Fiksi PenggemarNhững ước mơ . Những hoài bão, của những đứa trẻ tài năng không bao giờ là ngừng cả cho dù trên con đường ấy có thất bại bao nhiêu lần đi nữa chúng vẫn đứng lên và tự hào về con đường mình đã chọn. Đôi khi các vị phụ huynh không biết được niềm đam m...