Bạch Dương ngơ ngác nhìn Song tử, gì đây bộ có chuyện gì nữa hả, Song tử mỉm cười vì sự hoang mang của Bạch Dương. Anh nhân lúc Bạch Dương không để ý liền luồn tay vào phía sau cậu. Khiến cậu giật mình đẩy Song tử ra.
- Song tử cậu bị điên à?. Bạch Dương cố gắng đẩy Song tử ra nhưng không được. Song tử nhíu mài rồi ôm chặt lấy cậu.
Cùng lúc đó, Song ngư quay trở lại phòng của mình để lấy chút đồ , nhưng ai ngờ lại thấy tình cảnh ôm nhau thắm thiết giữa Đội trưởng và anh bạn Bạch Dương của mình.
Đã thế khi thấy anh mà hai con người kia vẫn ôm nhau chưa giấu hiệu ngừng lại. Anh nhíu mài, đi vào trong rồi thở dài.
- hazzz...hai người có thể đợi đến khi không có ai rồi hãy tình tứ được không?. Song tử nhìn Song ngư, Song tử giờ mới buôn ra rồi trả lời câu nói vừa nãy của Song Ngư.
- phá đám quá rồi đó, ngày mai chạy 50 vòng đường dài. Song tử tuy miệng cười nhưng trong lòng cực kỳ khó chịu. Song ngư cũng hiểu được tình hình nghiêm trọng cỡ nào liền chạy đến bên cạnh Bạch Dương.
- Bạch Dương cậu xem kìa cậu ta ỷ mình là đội trưởng muốn làm gì thì làm kìa. Song ngư mếu máo nói với Bạch Dương, Bạch Dương định lên tiếng thì Song tử đã gắt lời.
- cậu đừng nói thay cho cậu ta, lười biếng quen rồi nên vận động thôi. Song tử lại nở nụ cười, Song ngư bây giờ chỉ biết khóc trong lòng tại sao bản thân anh lại ngu ngốc đi trở về phòng làm gì không biết nữa.
__________________
Bảo Bình đang ngồi nhìn bầu trời kia, đôi khi cậu tự hỏi khi nào Xử nữ mới thích lại cậu đây. Cậu chợt nhói lòng vì thời gian qua ngoài luyện tập ra thì cậu không thấy Xử nữ đâu cả. Có thể cậu ấy đi chăm sóc Thiên yết. Vì Yết đang bệnh mà . Nhưng lỡ như Xử nữ thích Yết thì cậu phải làm sao đây.
- ui da đau...! . Đang suy nghĩ thì đầu cậu bị ai đó tán vào đầu. Cậu buột miệng la lên vì đau.
- lại suy nghĩ vớ vẩn gì nữa vậy hả ?. Ma kết từ đâu xuất hiện. Bảo Bình phụng phịu nói.
- đâu có đâu. Trước câu nói đó của Bảo Bình, Ma kết chỉ cười. Có Ma mới tin lời thằng nhóc mít ướt chứ.
Bảo Bình cuối gằm mặt xuống, cậu không biết có nên nói tình cảm này cho Xử nữ biết không, lỡ như một ngày nào đó Xử nữ yêu một cô gái khác thì cậu phải làm sau đây.
- nếu thích thì cứ nói đi, nếu không mất ráng chịu. Ma kết ngồi xuống bên cạnh Bảo Bình rồi buột miệng nói. Bảo Bình nhìn Ma kết rồi nhìn về một khoảng không, cậu quyết định rồi cậu sẽ tỏ tình Xử nữ.
Ma kết nhìn Bảo Bình rời đi, cậu thở dài. Có phải quá nực cười không, chính chuyện tình cảm của cậu, cậu còn không tự giải quyết được giờ đây khuyên người ta tỏ tình đi kẻo mất. Có phải câu nói đó của cậu có quá nực cười hay không.
Có những nỗi nhớ không được đặt tên, có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim.
____________________
Kim ngưu và Sư tử đang tay trong tay nắm tay nhau đi trên đoạn đường trở về ký túc xá, nói đúng hơn là cả hai đang công bố cho cả thế giới biết rằng cả hai là của nhau không một ai có thể tách rời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngưng Viết -12CS- Boylove] Đương Kim nhà vô địch.
FanfictionNhững ước mơ . Những hoài bão, của những đứa trẻ tài năng không bao giờ là ngừng cả cho dù trên con đường ấy có thất bại bao nhiêu lần đi nữa chúng vẫn đứng lên và tự hào về con đường mình đã chọn. Đôi khi các vị phụ huynh không biết được niềm đam m...