Chương 10

272 26 0
                                    

Sáng hôm sau, lại một ngày ồn ào ở ký túc xá nam, có một thanh niên mặc một chiếc áo hồng với chiếc quần xà lỏn màu hường chấm bi, đang cằm cái chổi rượt thanh niên bận đồ ngủ hình Hello kitty. Lại một ngày mới đối với các sinh viên năm hai, năm ba , năm bốn vì họ được một thời gian nghỉ ngơi một tuần, vì phải nhường thư viện lại cho các sinh viên năm nhất để ôn thi.

 Lại một ngày mới đối với các sinh viên năm hai, năm ba , năm bốn vì họ được một thời gian nghỉ ngơi một tuần, vì phải nhường thư viện lại cho các sinh viên năm nhất để ôn thi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tại Thư viện, nó khá rộng , chia ra mỗi kệ , đựng sách về chủ đề khác nhau, có cả phòng riêng dành cho các em nào thích ở một mình để ôn bài.

- ha~ ...ai đó học giúp tao đi mà. Sư tử mệt mỏi than thở.

- coi cái đứa luôn đứng top cao học sinh giỏi của trường nói chuyện kìa. Cự giải nhìn Sư tử bằng đôi mắt khinh bỉ.

- ê bây Rốt cuộc chúng mình sẽ thi như thế nào nhỉ? . Bạch Dương thở dài.

Bảo Bình nhìn bạch dương, rồi dùng chai nước bon vào đầu Bạch Dương.

- Má thằng điên . Bạch Dương xoa đầu nói.

- gì vậy, cho tao chơi chung với. Sư tử cằm một cái chai khá to.

- đánh chết người nó em iu. Kim ngưu đi ôm Sư tử.

- Em iu con cặc , bỏ tao ra . Sư tử khó chịu đẩy Kim ngưu ra.

Song ngư nhìn Kim ngưu, đúng là một thằng cơ hội mà.

Chia tay là xong 🎶

Không nên đi theo Style Lòng vòng🎶

Anh không thích dài dòng 🎶

Em bớt ồn đi được không 🎶

Nên buôn ngay và luôn 🎶

Nên buôn ngay và luôn🎶

Nên buôn ngay và luôn🎶

Chia tay thôi có gì đâu mà buồn 🎶

[ Có chơi có chịu - Karik, OnlyC]

- nhạc chuông đứa nào vậy?. Ma kết hoang nhìn mấy thằng bạn.

- xin lỗi mọi người, tui đi nghe điện thoại tý. Thiên Bình cười ngại ngùng rồi rời đi.

Bạn Thiên Bình nghĩ quá tốt cho đám này rồi, nghĩ sao tụi này ngồi yên chờ đợi khi bạn quay về chứ, không đâu, thế là cả bọn rón rén theo sau .

- Alo ... mẹ hả?. Thiên Bình nhấc máy.

- khi nào con thi học về nhà mẹ có chuyện muốn nói với con.

[ Ngưng Viết -12CS- Boylove] Đương Kim nhà vô địch.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ