Chương 8 ( H)

578 29 0
                                    

Mất kiểm soát.

Buổi sáng sớm tinh mơ của ngày chủ nhật, tiếng chim hót , nhưng mà hôm nay khá nóng không biết bao nhiêu độ, mà ở trong nhà cứ như cái nồi trên bếp lửa vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Buổi sáng sớm tinh mơ của ngày chủ nhật, tiếng chim hót , nhưng mà hôm nay khá nóng không biết bao nhiêu độ, mà ở trong nhà cứ như cái nồi trên bếp lửa vậy. Do không có nhiều phòng mấy nên mỗi phòng sẽ có 4 người ngủ.

Phòng 1.
Kim ngưu - Sư tử - Ma kết - Nhân mã.

Phòng 2.
Bảo Bình - Song ngư - Bạch Dương - Song tử

Phòng 3.
Thiên yết - xử nữ - Thiên Bình - Cự giải.

.
.
.
Ma kết khó chịu vì trời nóng nực, đang lăn qua lăn lại thì bị thanh niên nhân mã ôm chặt lấy, trời đã nóng rồi ôm cái gì mà ôm, cậu mở mắt ra đạp thanh niên qua một bên. Cậu dụi mắt nhìn thời tiết bên ngoài, trong nắng gắt thế, nhìn đồng hồ đã 8: 20 Am. Cậu nhìn xung quanh chắc Kim ngưu và Sư tử đã xuống nhà rồi, cậu cố lết cái thân lười biếng xuống giường, chưa lết được bao nhiêu thì bị thanh niên nhân mã kéo lại rồi ôm.

Nói thật tim của cậu bây giờ đập loạn nhịp luôn, cái tên đầu đất này thiệt là.

- buôn ra coi , trời nóng chết đi được. Cậu cố đẩy ra , coi bộ lần này chặt hơn rồi.

- ưm...!. Nhân mã rên vài tiếng sao đó ôm chặt cậu hơn.

Cùng lúc đó cảnh cửa mở ra , Ma kết mở to mắt nhìn người trước mặt rồi nhìn Nhân mã.

- tụi mày dậy ....ăn nè...!. Thiên yết ngơ ra, hình như cậu đến không đúng lúc cho lắm.

Ma kết lập tức xô Nhân mã xuống giường, cậu nở nụ cười tươi coi như không có gì xảy ra, Nhân mã vì bị xô xuống bất ngờ liền ngồi dậy, ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra.
.
.
.
.
.
13 : 00 Am.

Bạch Dương đang cố gắng để lấy trái xoài, Song tử đi ra bắt gặp cảnh cậu bé mái tóc bạch kim đang cố gắng hái trái xoài, anh bỗng nhiên bật cười, chắc là vì đáng yêu chăng. Song tử bèn nghĩ ra một cách troll Bạch Dương, anh từ từ tiến đến câu rồi hù một cái, khiến cậu nhém té , cũng may anh nhanh tay đỡ lấy cậu, đôi tay anh giờ đây ôm trọn eo của cậu, giờ anh mới phát hiện eo của cậu thon gọn thật đó.

- tên điên này...!. Bạch Dương bực mình lên tiếng, cậu vẫn chưa nhận chức được bản thân đang trong tư thế hơi nhạy cảm.

Thiên yết vừa mở cửa ra định hít không khí trong lành, nhìn thấy cảnh đó liền đóng cửa lại, bước vào nhà, chắc chắn cậu đã bước nhầm chân rồi.

[ Ngưng Viết -12CS- Boylove] Đương Kim nhà vô địch.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ