"Mắt cậu đang nhìn gì?"1.
Hôm nay là ngày đầu tiên đi học sau kì nghỉ hè dài đằng đẵng, chỉ học một buổi sáng, có lẽ thầy cô cũng không muốn dọa học sinh bằng đống bài tập đầu năm, trên trường hầu như đã vắng bóng người. Sasuke nhìn dòng tin nhắn khiêu khích như của mấy bọn trẻ trâu, cậu ta không chần chừ gì mà ấn xóa.
Đi chừng được năm bước, điện thoại lại vang tiếng "ting" khó chịu. Lại là số ban nãy.
[Số lạ: Vãi l*n! Mày đang sợ tao đấy à thằng oắt kia? Không dám ra luôn à? Chỗ bọn tao đứng chỉ cách trường mày vài trăm mét thôi.]
"..."
[Số lạ: Bố mày là thằng hèn chui đầu đường xó chợ để trốn nợ, đến lượt mày cũng vậy à? Thằng hèn! Ra ngay đây cho tao!]
Sasuke vẫn không đáp lại một tin nhắn nào.
[Số lạ: "Đ*t mẹ mày, mẹ mày là con bướm hoang nên không có thời gian dạy bảo mày đấy à? Biết phép lịch sự không?]
"..."
Sasuke nhíu mày khó chịu, vô thức xiết chặt bàn tay đang cầm điện thoại, đầu ngón tay trắng bệch, cậu lùi vài bước, đi sang ngã rẽ bên cạnh.
2.
Cậu dừng chân trước góc khuất nhỏ, đằng sau là ngõ cụt, vì trước nó có vài tấm sắt chắn 1/3 đường nên khá khó để người qua đường nhìn thấy.
"Hahaa, đại ca trường Hokkaido mà trông thế này á? Đùa tao đấy à, nhóc?" Tiếng cười ngả ngớn cùng tone giọng chế giễu xuất phát từ một tên đô con với cái đầu húi cua màu bạc, cánh tay trái được xăm kín bằng những hình thù ngớ ngẩn. Xét về chiều cao thì Sasuke chẳng thua kém gì đám côn đồ ở đây, nhưng nói về hình thể thì quả thật lũ này trông giống hệt mấy con chó Bully Mĩ.
Hắn ngồi ghế được đặt ở trung tâm, dạng chân ngồi tựa lưng ghế, tay còn kẹp điếu thuốc nhả khói liên hồi. Đứng sau hắn có 4 tên, 2 tên bên phải, còn lại bên trái. Bọn chúng đều mặc chiếc áo phông đen co giãn bó sát người, lộ những đường gân và cơ bắp rõ mồn một. Nhìn qua thấy có vẻ cao từ mét tám trở lên và không có chút dáng vẻ nào là thân thiện.
Sasuke không nói gì sau câu "chào hỏi" kia, cậu vẫn lặng thinh nhìn chằm chằm đối phương. Dù không nói một lời, tên húi cua vẫn cảm nhận được ánh mắt khinh thường của cậu, mắt hắn như tóe lửa, bước tới trước mặt cậu cách vài mét.
"Mày đừng có thách thức tao, tao móc hai mắt mày ra đấy, cấm nhìn tao kiểu đó, nghe chưa?". Tên húi cua trợn mắt nhìn Sasuke, chợt như chỉ muốn giết chết người đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
|narusasu| - ᴘᴏɪʀᴇᴀᴜᴛᴇʀ
Fanficauthor: neyuz. • 𝘳𝘦𝘵𝘳𝘰𝘶𝘷𝘢𝘪𝘭𝘭𝘦𝘴 thủ khoa x học sinh mới hệ chiến. summary: khó ưa.