"Lưu manh không bị đuổi học"1.
"Đệt! Cách xa gần 1000km đấy tổ tông của tôi ơi, học nhiều quá đần luôn rồi à?". Konohamaru dùng tone giọng cao với ánh mắt bất lực mà nhìn đối phương, Uzumaki Naruto - thủ khoa đầu vào trường Konoha với số điểm tuyệt đối ban Khoa học tự nhiên.
Konohamaru nghĩ đến mà vẫn rùng mình, lúc nào Naruto cũng giữ vững phong độ, điểm số luôn đứng đầu khối, bỏ xa người xếp thứ nhì hàng chục điểm... Vậy mà lời cậu nói Naruto lại không đánh hơi được trọng điểm.
"Anh vì học mà đần, còn cậu bẩm sinh đã đần, may mắn nhỉ, không cần phải cố.
"..." Konohamaru câm nín, thì thầm tiếng "Vãi" trong miệng như sợ đối phương nghe thấy.
Vài giây sau cậu ta bị thầy Iruka - giáo viên chủ nhiệm lớp rượt đuổi vì tội không mặc áo đồng phục, dù chạy vội nhưng không quên để lại cái nháy mắt với senpai của mình mang hàm ý "cuối tiết ở lại giảng bài giúp em".
Konohamaru và Naruto từng học cùng trường cấp 2 ở Tokyo, Konohamaru thường xuyên "cầu cứu" Naruto mỗi khi không hiểu bài, miệng toàn thốt ra câu 'Anh mà không cứu em thì ông già ở nhà đánh gãy chân em mất" rồi vứt ra bộ mặt xị, đương nhiên Naruto luôn giúp cậu, và sự cố gắng đã giúp Konohamaru vào được trường cấp 3 có tiếng.
2.
Hôm nay là buổi học đầu tiên sau khai giảng, hầu như học sinh nào cũng đến sớm và mặc đồng phục chỉnh tề, nhưng một người thì không giống vậy.
Cậu ta khoác ngoài một cái áo blazer màu xám xanh nhạt rộng thùng thình và ngực trái có chiếc logo lạ hoắc, bên trong là chiếc áo sơ mi trắng nhăn nhúm như chưa bao giờ được ủi, tóc đen nhánh dài chấm cổ áo. Hai tay để trong túi quần, đi đứng không giống học sinh chút nào, ngẩng cao đầu nhìn về phía trước, dáng vẻ rất lưu manh, thu hút rất nhiều ánh nhìn của mọi người trong trường "Đây là dáng vẻ của học sinh đấy à?". "Vãi, quả đầu cậu ta để như HKT ấy, xuyên từ thế kỉ trước qua đây hả?"
Tiếng thì thầm to nhỏ cùng tiếng cười phớ lớ xung quanh cậu học sinh lạ mắt, nhưng có vẻ "trung tâm" của những lời bán tán lại đếch thèm để tâm.
Chuông reo, tiếng ồ ạt của những con người đi học muộn rất ồn, tiếng gọi tên nhau và tiếng kéo bàn ghế vang lên chói tai, nhức óc. Ngoại trừ lớp 11-1*, lớp của Naruto. Lớp 1 là một trong những lớp mũi nhọn của trường, nơi hội tụ những học bá tài ba, những cô nàng xinh đẹp, nhìn qua đã đủ khiến người khác ngưỡng mộ. Nhưng tất nhiên không chỉ có học bá, lớp cũng hội tụ đủ mấy cô cậu lắm trò, bà tám, trốn học. Nói là lớp mũi nhọn chỉ vì gần 1/4 lớp toàn những người trong top 10 của khối.
(*) Mình sẽ gọi tắt là lớp 1 nhé, các lớp khác cũng vậy.
Kiba lê ghế kêu cót két chói tai lại gần bàn Amaru* nói lớn "Tao hóng được là lớp mình có học sinh mới, Vãi, đéo hiểu, hôm qua vừa khai giảng mà hôm nay đã chuyển sang trường này rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
|narusasu| - ᴘᴏɪʀᴇᴀᴜᴛᴇʀ
Fiksi Penggemarauthor: neyuz. • 𝘳𝘦𝘵𝘳𝘰𝘶𝘷𝘢𝘪𝘭𝘭𝘦𝘴 thủ khoa x học sinh mới hệ chiến. summary: khó ưa.