chương IX.

208 32 1
                                    

1.

[Uchiha Sasuke đã chuyển 1000 yên.]

Sasuke nằm dài trên giường bấm điện thoại, gửi bao lì xì cho Naruto qua LINE, mức tiền tối thiểu là 1000 yên, cậu cũng chẳng còn cách nào, coi như bo cho cậu ta vì hôm nay cho mượn áo. Cậu lại quay qua chơi game chạy trốn quái vật, có chúa cũng chẳng biết được vì sao cái game quỷ quái này lại mê hoặc đến vậy. Cậu đang gần đuổi đến vị trí của "Vua trò chơi", chỉ cần nhảy qua hàng rào cách mấy trăm mét nữa là đánh bại được gã, Sasuke cau mày tập trung cao độ.

Sắp được rồi, nốt hai đồng xu này, đợi đấy ông mày sắp vượt qua rồi đ-

Ting.

Thông báo tin nhắn che hơn một phần ba màn hình điện thoại, nhân vật trong game lảo đảo đâm vào hàng rào trước mặt, không thể nhảy qua.

[GAME OVER]

Cái địt.

[Naruto: Chào buổi tối.]

Sasuke nhăn nhó, cáu kỉnh nhấp vào đọc tin nhắn, lại là tên thủ khoa tóc vàng, tại sao lúc nào cũng là cậu ta nhỉ?

[Sas: Nhận tiền đi.]

[Nar:  - File bài tập Vật Lý 11 cho người học chậm . ]

[Nar: Ngày mai có bài kiểm tra môn lý, nếu cậu tự làm thì sẽ tốt hơn.]

"Nếu cậu tự làm"? Làm như cậu ta sẽ cho cậu chép bài khi cậu không làm được ấy.

[Sasuke nhắc lại tin nhắn: Nhận tiền đi.]

[Nar: Thừa nhiều quá.]

[Sas: Tôi bo đấy.]

[Nar: Sticker chó cúi đầu cảm ơn.]

Sasuke ném điện thoại sang phần ga giường trống nhỏ nhoi, để nó lăn lóc một hồi về phía cuối giường rồi úp ngược. Cậu vắt tay lên trán, ngán ngẩm thở dài, nhìn bóng đèn lắc lư trái phải. Vài giờ đồng hồ trước ở cửa hàng tiện lợi, cậu lại gặp nữ sinh có mái tóc đỏ ấy, sự ngại ngùng của cô vẫn thể hiện rõ khi mái tóc đỏ cứ cúi xuống, lí nhí nói rằng tặng anh cái này. Rốt cuộc cô vẫn để lại thứ gì đó làm quà cho Sasuke, lần này là một gói bánh mochi nhân đậu đỏ.

Cậu thầm nghĩ tại sao cô bé đó nhận ra cậu khi đã tháo khẩu trang với mái tóc thay đổi chút ít. Ừ, nham nhở hơn vài hôm đầu cậu đến, cậu chắc rằng nó trông tệ hơn, nhưng tránh khỏi mấy câu cằn nhằn của bà cô anh văn vẫn hơn cả.

___________________

Trong khi cậu đang cố lục lọi lại thanh kitkat đỏ liệu còn ở trong cặp, hay đã bị đám kiến ăn no đến béo tròn thì tiếng cửa đập mạnh vào tường khiến cậu nhướng mày.

"Ừ, lần này tao cược 500,000 yên."

[....]

"Chiều nay chỉ là sự cố thôi, không có lần sau."

[....]

"Mày khinh tao đấy à? Tao còn cái đéo gì để mất?"

[... ]

"Nó à? Bãi cứt mà con mụ đàn bà kia để lại thôi."

Sasuke cất gói bánh mochi cùng chỗ với thanh kitkat, kéo khóa rồi vứt lại chiếc cặp lên bàn. Cậu với lấy chiếc điện thoại ở góc cuối giường, đạp mạnh cánh cửa phòng mình, đối mặt với cậu là đôi mắt đầy quầng thâm cộng thêm ngỡ ngàng của Uchiha Rukawa*. Gã tắt điện thoại, mắt trợn ngược.

|narusasu| - ᴘᴏɪʀᴇᴀᴜᴛᴇʀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ