Gần đây công việc của tôi khá nhiều nên việc sáng tác nhạc bị trì trệ và dường như trong đầu chẳng còn bao nhiêu ý tưởng nữa, tôi không muốn từ bỏ đam mê nên đã dùng ngày nghỉ này để đi dự lễ hội âm nhạc ở trung tâm thành phố thay vì vùi mình vào chiếc giường thân yêu. Vì chả ai biết tôi nên không cần che chắn kín đáo gì nhiều, bận cho mình một bộ đồ thể thao tay dài màu đen đeo thêm cái khẩu trang nữa là được.
Chẳng biết được do trời thương tôi hay không mà trong buổi lễ này tôi đã gặp lại em ấy - cô bé trong buổi tiệc hôm nọ. Hôm đó tôi gặp em với khuôn mặt xinh đẹp quyến rũ thì hôm nay tôi gặp em với khuôn mặt baby cute vì không có lớp trang điểm mà chỉ thay vào đó là sự mộc mạc đơn giản môi chỉ tô thêm chút son ngoài ra chẳng làm gì nữa.
Tôi nhìn em từ trên xuống dưới thấy bộ đồ em đang mặc, đây mới là phong cách của em chứ không giống như hôm nọ mặc váy lại mang bata để đi dự tiệc? Ủa mà sao tôi nhìn bộ đồ em đang mang lại thấy quen mắt đến vậy, tôi nhớ lại thì biết sao thấy quen rồi tại nó i đúc bộ tôi đang bận chỉ khác màu, em trắng tôi đen. Sao tôi không nhớ bộ này lại có màu trắng nữa tôi nhớ mẫu này được thiết kế cho riêng cho tôi mà khi nào về phải hỏi lại nhà thiết kế Kim còn bây giờ trông tôi khá giống tên biến thái vì em đi đâu tôi lại theo đó chỉ cách xa em 1 khoảng nhỏ.
Tôi nghe loáng thoáng các bạn gọi em là Unnie, Unnie sao? Tên thật hay thật giống với con người của em nhí nhảnh nhưng lại rất dễ thương. Nhìn em cười tươi bên bạn bè mà tôi cũng bất giác mà cười mỉm vì sự quá dễ thương này, em cứ như một chú chim nhỏ thích bay nhảy, một người yêu thích sự tự do giống như tôi vậy.
Lúc sau lễ hội cũng kết thúc nhưng em vẫn chưa về hình như đang định cùng hội bạn đi ăn ở đâu đó nên tôi không theo em nữa mà ghé vào siêu thị mua ít quýt sau đó nhắn tin cho JungKook
Agustd: Kookie em có ở đó không?
Jungkook: em đây huyng
Agustd: em có đang rảnh không anh có chuyện muốn nhờ
Jungkook: có em đang rảnh, chuyện gì anh nói đi
Agustd: anh muốn nhờ em tìm thông tin của người này
* Hình ảnh *
Jungkook: đây là cô bé mà hôm trước anh nói sao?
Agustd: ừm em tìm thông tin em ấy giúp anh
Jungkook: ok huyng nửa tiếng sau em gởi mail cho anh
Agustd: ừm
Jungkook: mà sao huyng có được hình của em ấy vậy?
Agustd: hôm nay đi lễ hội âm nhạc gặp phải
JungKook: vậy sao huyng không lại hỏi em ấy luôn cho lẹ
Agustd: hỏi được anh đây nhờ mày làm gì
Jungkook: ờ ha
Agustd: lo kím lẹ cho anh đi luyên thuyên hoài
Jungkook: oki huyng em làm liền đây
Jungkook là một người rất am hiểu về lĩnh vực IT nên những chuyện này đối với em ấy rất dễ dàng, đúng như lời em ấy nói trong vòng nửa tiếng tất cả thông tin của Unnie đã được chuyển vào mail tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Min Yoongi ] Em Yêu Chú
RomanceHoá ra không phải mình em đơn phương 20/10/22 -> 07/12/22