💚 32

456 22 0
                                    

         Sau hôm nay thì bốn năm học ròng rã của tôi cũng kết thúc, cầm trên tay bằng chứng nhận loại giỏi mà thấy hãnh diện vô cùng có điều làm tôi ngạc nhiên nhưng lại hãnh diện hơn đó là tấm bằng tôi cầm trên tay đây là được chính tay anh trao cho và từ lúc đó tôi mới biết rằng anh là cựu học sinh của trường tôi đang theo học là một đàn anh siêu siêu tài giỏi - trái đất này thật sự quá tròn rồi đi. Hôm nay có rất nhiều người đến chúc mừng tôi có ba mẹ của mình và cả anh cùng các bạn anh cũng đến.

     Chúng tôi đang đứng cùng nhau thì bổng dưng thầy hiệu trưởng từ đâu đi đến
        
  - Hiệu trưởng: hiếm lắm mới thấy các sinh viên tài giỏi lại đứng chung với nhau đó nha!!
 
  - Namjoon: em chào thầy ạ!
 
  - Jimin: thầy có khoẻ không ạ?
 
  - Hiệu trưởng: khà khà thầy khoẻ lắm! Các em dạo này sao rồi
 
  - Taehuyng: dạ vẫn tốt ạ!
 
  - Hiệu trưởng: lâu lắm rồi mới gặp lại các trò, hôm trước ta có gặp Yoongi ngỏ ý mời thằng bé đi dự hội thảo chung với ta mà nó chẳng chịu làm ta buồn biết mấy
 
  - Jungkook: thầy ơi! Nếu hôm đó mà huynh ấy chịu đi với thầy thì có lẽ anh ấy sẽ hối hận mất thôi
 
  - Hiệu trưởng: ơ sao vậy có chuyện gì sao?
 
  - Jungkook: dạ sẽ ảnh hưởng đến cô bạn gái bé nhỏ của huynh ấy thôi đấy ạ
 
  - Hiệu trưởng: Yoongi có bạn gái rồi sao?
 
  - Jungkook: sắp trở thành vợ luôn rồi thầy ạ!
 
  - Hiệu trưởng: chúc mừng trò Yoongi nhé!
 
  - Yoongi: em cảm ơn thầy ạ!
 
        Tôi nghe Jungkook nói mà lầm bầm trong miệng " gì mà vợ chứ còn chưa có cầu hôn hay ngõ lời gì đâu mà vợ " tôi vẫn cứ lí nhí trong miệng cho đến khi anh gọi
       
  - Yoongi: em sao vậy? Mau trả lời thầy kìa
 
  - Ah d..dạ em cảm ơn thầy ạ
 
  - Hiệu trưởng: ( ngạc nhiên ) vợ của trò Yoongi là trò Unnie sao?
 
  - Taehuyng: đúng rồi ạ!
 
  - Hiệu trưởng: đúng là trai tài gái sắc mà rất hợp đôi nha!
 
       Thầy nói thế mọi người liền cười rộ cả lên chỉ có tôi là đứng đó cười ngượng ngùng " gì chứ đã cưới đâu mà vợ chồng ".
      
       Kết thúc buổi lễ chúng tôi liền đi chúc mừng có hỏi ý rủ thầy đi cùng nhưng thầy nói bận việc không đi cùng được và hẹn lần sau nếu có gặp lại thì cùng nhau dùng bữa. Chúng tôi rất nhanh đã đến nhà hàng năm sao nằm giữa trung tâm Seoul, lúc đầu tôi chỉ muốn về nhà làm một bữa tiệc nho nhỏ thôi nhưng mọi người không ai chịu ai cũng nói rằng chuyện này không thể qua loa được tôi thì thắc mắc " chỉ tốt nghiệp thôi mà có cần phải long trọng đến vậy đâu " mọi người ai cũng kêu tôi rằng đến đó đi ở nhà không vui nghe vậy tôi cũng theo mọi người mà đến nhà hàng sang trọng nọ và chỉ có bọn tôi thôi các bậc phụ huynh đã về trước hết rồi, trước khi đi ba mẹ anh nhìn tôi xong lại xoay qua anh bảo " cố lên nhé con trai " tôi mới thắc mắc " cố lên cái gì chứ? " và cả gia đình của bác Joen cũng nói thế với Jungkook nữa.
      
       Khi đến nhà hàng rồi tôi ngạc nhiên vì mọi người chẳng ai cho tôi vào bảo tôi đứng dưới này cùng với Iren tôi thắc mắc nhìn qua nó
      
    - Ủa mọi người sao vậy? Sao lại bắt tao ở đây với mày?

[ Min Yoongi ] Em Yêu ChúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ