💚 36

528 26 0
                                    


Hai mẹ con tôi vào siêu thị mua rất nhiều đồ nào là đồ nướng, lẩu, hải sản và thêm vài chai soju, tôi đi một vòng ghé vào kệ bột lựa vài thứ dùng để làm bánh rồi đi mua thêm vài cân trái cây và thứ không thể thiếu đó là quýt. Muốn cảm ơn Holly đã đi chung với tôi nên đã mua thêm cho nó vài thức ăn dinh dưỡng sau đó mới đi thanh toán rồi về nhà.

Về đến nhà tôi liền đi tắm rồi còn ra chế biến thức ăn vì giờ cũng đã 5h rồi chỉ còn ba tiếng nữa anh sẽ về tôi phải nhanh lên mới được. Tắm rửa xong xuôi thì tôi lấy thức ăn cho Holly trước rồi mới rửa tay bắt đầu vào bếp, nhờ anh và mẹ chỉ dạy cách nấu ăn nên việc bếp bây giờ đối với tôi chẳng có gì khó khăn mà ngược lại rất thành thục, nhào bột làm bánh rồi đem nướng, tôi làm theo công thức trên mạng chỉ tôi mong là nó sẽ ngon vì đây là lần đầu tôi vào bếp một mình, khi bánh chín tôi phết kem lên rồi trang trí trên bề mặt bằng những quả trái cây kia và trái nhiều nhất là quýt, dùng sự tỉ mỉ của mình mà viết lên bánh dòng chữ ' Mừng sinh nhật chồng ' rồi thêm một cái mặt cười cùng trái tim nho nhỏ bên cạnh, làm xong nhìn thành quả của mình mà cười hài lòng rồi mới đem nó vào ngăn mát.

Tôi dọn dẹp lại bếp rồi mới bắt đầu chế biến các món ăn chẳng mấy chốc những thức như hải sản đã được tôi làm sạch bỏ vào hộp rồi đem để ngăn mát, thịt cũng đã ướp xong để sang một bên chờ anh về thì cũng vừa thấm, còn những món lặt vặt kia tôi đã làm xong hết rồi. Vì chỉ làm một mình thành ra tôi rất hậu đậu nhìn các đầu ngón tay được quấn băng keo cá nhân mà mỉm cười, tôi không cảm thấy đau mà nhìn vào nó tôi lại thấy tự hào vì đây là lần đầu tiên tôi làm một việc gì đó cho anh.

Ngồi nghỉ một lát tôi lại nhìn đồng hồ thì thấy gần 8h lật đật chạy đi bày trí đồ ăn ra bàn nhưng không lấy bánh ra vì tôi sợ lấy ra nó sẽ bị chảy mất. Nhìn bàn đồ ăn thịnh soạn do chính tay mình làm mà trong lòng cảm thấy lâng lâng

- Không biết anh ấy thấy sẽ có phản ứng gì nhỉ?

Tôi háo hức ngồi xuống ghế đợi anh về, đợi đến 8:30h vẫn chưa thấy anh về, đến 9h vẫn chưa thấy anh đâu vì ngồi mòn mỏi như thế sự nhàm chán lại khiến tôi ngủ quên đi. Cho đến khi nghe được tiếng mở cửa tôi mới giật mình tỉnh giấc tay dụi dụi mắt nhìn đồng hồ rồi mới mơ màng lên tiếng

- Anh đã về?

- Yoongi: ừm anh mới về! Anh xin lỗi vì đã về trễ tại anh làm việc tập trung quá không để ý tới thời gian! Anh xin lỗi bé nhiều nhé!

- Không có sao đâu ạ! Anh đã ăn gì chưa?

- Yoongi: anh chưa!

- Vậy để em hâm thức ăn lại cho anh!

- Yoongi: đừng nói em vẫn chưa ăn đấy nhé!

- Vâng ạ em đợi anh về ăn chung

- Yoongi: em ngốc thật đấy! Lần sau nhớ ăn trước đi không cần phải đợi anh đâu! Em đi rửa mặt đi để anh đi hâm lại cho

- Nae!

Tôi chạy đi rửa mặt rồi nhanh ra cùng anh, tôi thấy thương anh lắm làm việc đến tận 10h đêm như này. Đi ra đã thấy anh hâm xong toàn bộ đồ ăn rồi hiện giờ đang nướng thịt , tôi kéo ghế nhẹ nhàng ngồi xuống đối diện với anh

[ Min Yoongi ] Em Yêu ChúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ